LUMINOX - HÀNH TRÌNH HUY HOÀNG TRỞ THÀNH BIỂU TƯỢNG CỦA BINH CHỦNG HOA KỲ

C_Minh
10/8/2022 7:45Phản hồi: 0
LUMINOX - HÀNH TRÌNH HUY HOÀNG TRỞ THÀNH BIỂU TƯỢNG CỦA BINH CHỦNG HOA KỲ
Một thương hiệu đồng hồ có lịch sử gắn liền với quân đội Hoa Kỳ, một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với khả năng phát quang lên đến … 25 năm. Luminox thật sự gây ấn tượng cả về chất lượng và thiết kế. Hãy cùng mình tìm hiểu về lịch sử của thương hiệu nổi tiếng nhất trong quân đội Hoa Kỳ này. Để tránh bài chia sẻ quá dài, kỳ sau mình sẽ lên tiếp phân tích về khả năng phát quang đỉnh cao của Luminox.



1989: Luminox (Lumi trong tiếng Latin nghĩa là ánh sáng và Nox là ban đêm - phát sáng vào ban đêm) ra đời vào năm 1989, được phát triển bởi tầm nhìn tạo ra những chiếc đồng hồ thể thao có khả năng phát quang và khả năng đọc vượt trội.

Kể từ đó, công nghệ chiếu sáng trong đồng hồ Luminox là Công nghệ ánh sáng Luminox (LLT) chính thức được ra đời.

1992: Trợ lý Sĩ quan phụ trách (AOIC) về Nghiên cứu, Phát triển, Kiểm tra và Đánh giá (RDT & E), Nick North, cùng với người sáng lập Luminox, Barry Cohen, đã làm việc để phát triển một chiếc đồng hồ dành riêng cho Hải quân SEAL.




1994: Sau khi Luminox cung cấp đồng hồ cho đơn vị SEALs, nhiều đơn vị tinh nhuệ hơn đã liên hệ trực tiếp với thương hiệu, bao gồm Cảnh sát biển Hoa Kỳ, Sở Cảnh sát Thành phố New York, Không quân Singapore, Lực lượng quân sự đặc biệt Israel,..

1998: Luminox đã gặp gỡ với các phi công Không quân Hoa Kỳ lái máy bay chiến đấu tàng hình F-117 Nighthawk ™️. Sự khởi đầu này đã hình thành một thỏa thuận lớn về sau, đó là được cấp phép trên toàn thế giới để sản xuất đồng hồ mang tên Lockheed Martin.



2002: Đội trượt ván của Hoa Kỳ giành được sáu huy chương trong Thế vận hội mùa đông Olympic thuộc Thành phố Salt Lake, vinh dự đeo đồng hồ Luminox Navy SEAL Colormark 3001 và 3957.

2003: Luminox mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Tokyo. Luminox hiện có bốn cửa hàng đang hoạt động tại Nhật Bản.

2005: Luminox tạo ra những chiếc đồng hồ Lockheed Martin SR-71 Blackbird ™️ Limited Edition đầu tiên.

2007: Ra mắt dòng Navy SEAL Colormark 3051 - sự phát triển của những chiếc đồng hồ Navy SEAL ban đầu - về sau trở thành dòng đồng hồ Luminox bán chạy nhất toàn cầu.

Quảng cáo





2008: Luminox mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn cầu đến hơn 50 quốc gia và trở thành một thương hiệu toàn cầu thực sự.



2009: Luminox hợp tác với chuyên gia chống khủng bố và nhà thám hiểm dưới biển - Scott Cassell. Cassell là một chuyên gia lặn biển, một nhà làm phim và đặc nhiệm chống khủng bố, anh luôn giữ bên mình chiếc đồng hồ Luminox như một phần thiết yếu trong những chuyến đi khám phá của mình.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019