Cách nhận thẻ cào MobiFone "nguyên tem" hoàn toàn miễn phí

3gMobifones
12/8/2022 2:1Phản hồi: 0
Cách nhận thẻ cào MobiFone "nguyên tem" hoàn toàn miễn phí
Bạn đã biết cách nhận thẻ cào MobiFone miễn phí chưa? Có lẽ đây là một trong những giải pháp giúp khách hàng thả ga nạp thẻ mà không cần mua đơn giản nhất. Nếu bạn áp dụng sẽ tiết kiệm chi phí tối đa mà thuê bao được nạp năng lượng thường xuyên. Cùng 3gmobifones.com thực hiện chi tiết nhất trong bài viết sau đây.

Cơ hội nhận thẻ cào vô cùng hấp dẫn vói mệnh giá lên đến 500k. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng tham gia để tiếp tục nhận thẻ cào miễn phí từ nhà mạng MobiFone nào!



Tổng hợp cách nhận thẻ cào MobiFone miễn phí, an toàn


Hiện nay có nhiều cách để khách hàng thực hiện nhận thẻ cào miễn phí từ nhà mạng. Nếu bạn tò mò muốn biết thì cùng xem ngay dưới đây:

1. Tham gia chương trình quay số trúng thưởng Mobi


Nhà mạng MobiFone thường xuyên tổ chức các chương trình quay số trúng thưởng nhằm mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ. Phần quà mà khách hàng nhận được khi quay số trúng thưởng thường có mã thẻ cào với mệnh giá từ 10.000đ- 50.000đ.
Để tham gia, bạn có thể thực hiện tùy theo yêu cầu của nhà mạng. Thông thường sẽ:
  • Đăng ký các gói cước khuyến mãi mới.
  • Hoặc tham gia gói cước chu kỳ dài MobiFone.
  • Hay chỉ cần truy cập ứng dụng My MobiFone để quay số miễn phí.

2. Tham gia các trò chơi trên Fanpage MobiFone


Bên cạnh tham gia nhận thẻ cào từ chương trình trên thì khách hàng có thể chơi các mini game trên Fanpage của MobiFone. Đây là trang chính thống của nhà mạng trên nền tảng Facebook, do đó bạn chỉ cần thực hiện như sau:
Lưu ý: Mỗi chương trình sẽ có những phần thưởng riêng, trong đó sẽ có nhận thưởng bằng thẻ cào do đó hãy tham gia ngay!

3. Nhận thẻ cào từ khuyến mãi MobiFone


Ngoài ra khách hàng cũng dễ dàng nhận thẻ cào từ các chương trình khuyến mãi Mobi. Đây là một trong những cách để bạn gia tăng số dư tài khoản nhanh nhất.

Có nhiều dịch vụ sẽ nhận thẻ cào nếu bạn duy trì dịch vụ đó trong 24h -48h. Nếu có thắc mắc về chương trình khách hàng có thể chủ động gọi cho nhân viên CSKH của Mobi qua đầu số 9090 hoặc 18001090 để được hỗ trợ.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn biết được mẹo nhận thẻ cào MobiFone miễn phí. Còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng để nhận thưởng ngay nào!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019