ĐỒNG HỒ LUMINOX SỞ HỮU CÔNG NGHỆ PHÁT SÁNG 24/7 LÊN ĐẾN 25 NĂM

C_Minh
12/8/2022 4:39Phản hồi: 3
ĐỒNG HỒ LUMINOX SỞ HỮU CÔNG NGHỆ PHÁT SÁNG 24/7 LÊN ĐẾN 25 NĂM
Đồng hồ quân đội Hoa Kỳ Luminox nổi tiếng trên toàn thế giới với một chức năng không có bất kỳ thương hiệu nào khác có được. Đó chính là công nghệ phát sáng độc quyền, có khả năng phát sáng liên tục trong 25 năm. Công nghệ này cũng được mang tên của thương hiệu. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho anh em về công nghệ độc quyền đã làm nên giá trị thương hiệu đồng hồ Luminox.




Đôi nét về công nghệ LTT - Luminox Light Techonology:



Công nghệ độc quyền của Luminox đảm bảo khả năng phát sáng bền bỉ và hiển thị rõ mặt số chỉ trong nháy mắt, liên tục trong 24 tiếng, bất kể điều kiện ánh sáng yếu kém. Đặc biệt, chức năng này được phát triển để kéo dài lên đến 25 năm. Trong khi đó, hầu hết các loại đồng hồ khác chỉ cung cấp chức năng này qua một lớp sơn phát quang, cho ra một đường sáng mờ nhạt hoặc phải sử dụng pin để cho ánh sáng tạm thời bằng nút bấm.

Luôn luôn hiển thị - bất kể thời gian:



Dựa vào những cải tiến đặc biệt của LLT, đồng hồ Luminox được biết đến với khả năng “ ALWAYS VISIBLE ” - nôm na có thể hiểu là “ luôn hiển thị ”. Do đó, thương hiệu được sự tin tưởng cũng như đồng hành của Lực lượng SEALs thuộc Hải quân Hoa Kỳ, họ đã đặt hàng những chiếc đồng hồ có khả năng mạnh mẽ về ánh sáng để hoàn thành các nhiệm vụ khẩn cấp trong điều kiện ánh sáng kém. Công nghệ này còn độc đáo ở đặc điểm: Mặc dù sử dụng chất tritium nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho việc đeo hàng ngày.



Luminox còn rất nhiều khía cạnh mới lạ để khám phá. Một thương hiệu quá chất nên có lẽ mình sẽ tiếp tục lên bài tìm hiểu về thương hiệu này trong các bài viết tới. Hy vọng anh em đó nhận.

Thanks!
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Justin85
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ball watch dùng chức năng này lâu rồi
C_Minh
ĐẠI BÀNG
một năm
@Justin85 con này là con đầu tiên sử dụng chức năng ánh sáng này từ 1989 đó bác
Firewolf
ĐẠI BÀNG
một năm
Dùng ống tuýp tritium chứ gì, nói thẳng ra cho rồi còn “công nghệ độc quyền” cho nó nguy hiểm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019