Top 10 thương hiệu tai nghe bluetooth hàng đầu thế giới có thể bạn chưa biết

S Nguyễn
16/8/2022 9:58Phản hồi: 0
Top 10 thương hiệu tai nghe bluetooth hàng đầu thế giới có thể bạn chưa biết

Top 10 thương hiệu tai nghe bluetooth hàng đầu thế giới có thể bạn chưa biết


Tai nghe bluetooth như một trào lưu hiện nay, dự đoán rằng trong tương lai ít nhất một người dùng một chiếc điện thoại sẽ sở hữu một tai nghe bluetooth. Để theo kịp xu hướng không ít người vẫn đang còn loay hoay suy nghĩ mua chiếc tai nghe Bluetooth nào là phù hợp. Và có rất nhiều Thương hiệu trên thị trường hiện nay như một đống hỗn tạp. Bài viết sẽ điểm qua top 10 thương hiệu tai nghe đang nổi tiếng trên thế giới mà có thể rằng ở Việt Nam không phải ai cũng biết.

Top 1: Sony

  • Nhắc tới các thương hiệu tai nghe bluetooth đình đám hiện nay sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Sony – một ông lớn trong làng điện tử và âm thanh cao cấp trên thế giới. Kể từ khi người dùng chuyển sang sử dụng các dòng tai nghe bluetooth cao cấp thì Sony đã nhanh chóng thay đổi chiến lược để phù hợp với thị hiếu nhằm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm âm thanh cao cấp nhất, chất lượng nhất và mức giá cạnh tranh nhất. Sony không ngừng cho ra đời các mẫu tai nghe bluetooth mới, thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt và rất hiện đại. Chính nhờ điều này khiến Sony luôn chiếm được ưu thế trong lòng người dùng.
  • Tai nghe không dây có công nghệ chống ồn WF-1000XM3 của Sony hiện đang là tai nghe được nhiều người dùng yêu thích. Công nghệ chống ồn của WF-1000XM3 là công nghệ tiên tiến nhất từ trước đến nay ở tai nghe không dây đích thực, với Bộ xử lý chống ồn HD QN1e. Vì vậy, bạn có thể đắm chìm hoàn toàn vào âm nhạc. Được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến, tai nghe Bluetooth Sony chống ồn WF-1000XM3 không chỉ loại bỏ được tiếng ồn mà còn cho bạn chất lượng âm thanh cao đến mức đáng ngạc nhiên.

Top 2: JBL

  • JBL do Harman kiểm soát và luôn có những thay đổi dựa trên nhu cầu cũng như chiến lược của chính đơn vị chủ quản này. Tuy nhiên, những biến động gần đây của Harman không làm ảnh hưởng quá nhiều tới thị trường của JBL do các sản phẩm tai nghe của thương hiệu này đã sớm khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. LBL nổi tiếng với các tai nghe bluetooth đình đám như tai nghe bluetooth JBL J56BT, S990, S680.
  • Tất cả những dòng tai nghe của JBL từ earbuds, tai nghe nhét tai, cho tới tai nghe gắn tai đều giúp đem lại cho người nghe hiệu ứng âm thanh sống động, chân thật với chất lượng âm thanh đỉnh cao cùng thiết kế thời thượng và thoải mái. Thoải mái tận hưởng chất lượng âm thanh chân thật mọi lúc mọi nơi khi đặt lên tai những dòng tai nghe nhét tai của JBL. Ngoài ra những dòng tai nghe này còn hỗ trợ tích hợp micro tiện dụng cho các thiết bị điện thoại thông minh của iPhone và Android.

Top 3: Senheiser

  • Sennheiser sở hữu một dòng tai nghe bluetooth cao cấp cùng với chất lượng vô cùng tuyệt vời và kiểu dáng cùng thiết kế rất đa dạng phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của khách hàng. Chúng ta có thể nhắc đến dòng tai nghe bluetooth chuyên dụng đình đám của hãng như EXZ 70 hoặc EXZ 80 các tín đồ sử dụng phải săn lùng vì độ hot của nó. Ngoài các sản phẩm đã làm nên thương hiệu thì Sennheiser vẫn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm mới có sự kết hợp khéo léo giữa các tinh túy của chất lượng âm thanh cao cấp cùng các tính năng thông minh nổi bật nhất của công nghệ hiện nay rất hiệu quả.
  • Hiện nay, tai nghe True Wireless Sennheiser CX 400BT là một trong những dòng tai nghe đang được săn đón. Với mức giá hơn 4 triệu VNĐ, tai nghe Sennheiser CX 400BT có thiết kế thanh lịch, gọn gàng, trọng lượng của tai nghe vô cùng nhẹ chỉ khoảng 6g. Kết hợp với thiết kế công thái học cho trải nghiệm đeo lâu vẫn rất thoải mái, cố định tốt kể cả khi có vận động mạnh như chạy bộ chẳng hạn. Hộp sạc đi kèm được hoàn thiện rất tốt với chất liệu nhựa và hoàn thiện sần bề mặt. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên bạn dễ dàng bỏ trong túi quần mà không bị hiện tượng cấn khó chịu.

Top 4: Bose

  • Mặc dù các tai nghe bluetooth của Bose không quá bắt mắt khách hàng về kiểu dáng thiết kế nhưng chất lượng âm thanh và đặc biệt là khả năng chống ồn thì không chê vào đâu được hay nói cách khác là khó có thương hiệu nào có thể qua mặt được. Thương hiệu này nổi bật với dòng tai nghe bluetooth QuietComfort, QuietControl hay tai nghe bluetooth thể thao Bose SoundSport Wireless sở hữu khả năng chống ồn với chất lượng âm thanh có một không hai.
  • Đặc biệt, hãng này còn có các dòng tai nghe dành riêng cho những người chơi thể thao như tai nghe không dây Bose Sport Earbuds là chiếc tai nghe Bluetooth không dây, được thiết kế dành riêng cho những người đam mê thể thao. Bose Sport Earbuds sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn trên sân tập, sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi thử thách, bứt phá bản thân. Bose Sport Earbuds sẽ luôn cho bạn cảm giác chân thực nhất, tưởng chừng như có một màn trình diễn thực thụ đang diễn ra ngay bên cạnh. Âm bass của Bose mạnh mẽ, có thể cho bạn nghe rõ những nốt âm bass sâu, chất lượng âm thanh phù hợp với thị hiếu nghe nhạc của người hay tập luyện thể thao

Top 5: Bang & Olufsen

  • Thành lập vào năm 1925 tại Struer, Đan Mạch bởi Peter Bang và Svend Olufsen, Bang & Olufsen được biết đến là một thương hiệu nghe nhìn cao cấp hàng đầu thế giới với những sản phẩm mang nét đặc trưng không hề trộn lẫn: thiết kế tinh tế giàu tính nghệ thuật, chất liệu thượng hạng, công nghệ tiên phong, chất âm chuẩn mực.

Top 6: Jabra

  • Jabra là công ty con GN Netcom là một trong những công ty có những cuộc cách mạng thành công và công nghệ. Hãng đã thàng công với chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên và đã có những bước tiến xa trong ngành âm thanh. Với khẩu hiệu “Making Life Sound Better” đã đưa thương hiệu của công ty gần gũi người dùng qua những sản phẩm chất lượng như Tai nghe Bluetooth Jabra, Tai nghe thể thao Jabra giúp người dùng tận hưởng âm thanh một cách trung thực và sống động nhất.
  • Tại Việt Nam, những dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth, loa Bluetooth đều được đông đảo người dùng văn phòng ưu tiên lựa chọn, bởi chất lượng âm thanh cũng như đa dạng các đối tượng sử dụng.

Top 7: Apple

Được xem là một trong những nhà tiên phong về công nghệ, sẽ không quá để nói nhà “Táo khuyết” chính là người tạo ra những định hướng trong tương lai về công nghệ mỗi lần ra mắt sản phẩm mới. Và nói đến tai nghe true Wireless của Apple chúng ta không thể bỏ qua sự thành công của AirPods.

Nói đến thương hiệu đầu tiên bỏ đi giác 3.5mm, chúng ta nghĩ ngay đến Apple. Và sau đó là một nước đi táo bạo hơn khi không còn bán kèm tai nghe trong hộp điện thoại. Kể từ đó, làn sóng tai nghe True Wireless bùng lên mạnh mẽ khiến nhà nhà đua nhau sắm sửa một chiếc tai nghe không dây. Tuy ban đầu AirPods không được đánh giá cao ở các phiên bản đầu tiên nhưng với sự nâng cấp đáng kể ở những phiên bản sau về mặt âm thanh đã khiến sản phẩm này được săn đón và bán ra nhiều nhất trong các dòng tai nghe Wireless trên toàn thế giới.

Top 8: Samsung

  • Là một ông lớn trong ngành điện tử Hàn Quốc nên Samsung cũng rất chú trọng đến các sản phẩm âm thanh của mình. Với phân khúc tai nghe bluetooth Samsung chủ yếu phát triển các sản phẩm có mức giá bình dân phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng châu Á. Điều này không đồng nghĩa với việc chất lượng âm thanh kém, các tai nghe bluetooth đình đám của Samsung như Level U, MG900 hay J7 đều có chất lượng âm thanh khá ổn so với mặt bằng chung, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và sang trọng cũng là điểm cộng lớn của các sản phẩm này.
  • Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds+ R175 là một trong những thiết kế nổi bật. Hộp sạc cũng làm từ nhựa bóng, trọng lượng 39.6 g, kích thước nhỏ nhắn, nằm gọn trong tay bạn, dễ cho vào túi quần hoặc túi xách, balo mang theo khi đi chơi, đi học, du lịch,... Với loa cao tần và thấp tần, Galaxy Buds+ R175 tái tạo sắc âm tròn đầy tinh tế, âm bass dày lực, âm mid và treble trong trẻo, nốt cao sắc nét, cảm nhận được độ ngọt, trong vắt từ giọng hát của ca sĩ. Tai nghe Samsung có khả năng tương thích tốt với các thiết bị di động hoạt động trên nền tảng Android 5.0 trở lên, iOS 10 trở lên, từ dòng iPhone 7 về sau, Galaxy S20 | S20+ | S20 Ultra, Galaxy S21 | S21+ | S21 Ultra 5G, Galaxy Tab S6, Galaxy Tab S7 | S7+,...

Top 9: JLab

  • JLab là công ty sản xuất các thiết bị âm thanh dẫn dầu tại Mỹ và dựa số lượng bán ra từ 2008 đến nay cho thấy rằng JLab được sự ưu ái rất lớn từ người dùng tại đất nước cờ hoa này. Được thành lập từ năm 2005, JLab cũng đã rất tự tin nói rằng họ đã vận hành với nhiệm vụ mang đến các sản phẩm tai nghe, âm thanh có chất lượng âm cao với giá bán dễ tiếp cận cho đại đa số người dùng.
  • Tuy còn là thương hiệu chưa có độ phủ song cao, nhưng thử mang các tai nghe trong cùng phân khúc giá của JLab với các tên tuổi lớn như Jabra, Sony, JBL để so sánh tai nghe của JLab không hề thua kém bất kì thương hiệu lớn nào. Hiện tại JLab cũng có mặt chính hãng tại Việt Nam không lâu khoảng tháng 5 năm 2022 do MeKo phân phối. Và JLab chính hãng cũng đã có tại các cửa hàng trên nhiều sàn thương mại điện tử nổi bật hiện nay là Lazada, Shopee và Tiki.

Top 10: Skullcandy

  • Nếu nói về những chiếc tai nghe bluetooth được thiết kế dành riêng cho giới trẻ thì Skullcandy chính là cái tên khá quen thuộc. Các sản phẩm tai nghe không dây của Skullcandy luôn thể hiện rõ vai trò của mình giống như một món đồ chơi công nghệ khá chất hơn là một chiếc tai nghe đơn thuần. Với Skullcandy bạn có thể tìm thấy những mẫu tai nghe thiết kế trẻ trung, chất lượng âm thanh cực tốt cùng những sản phẩm đình đám phải kể tới tai nghe bluetooth Skullcandy Uproar Wireless, tai nghe bluetooth Skullcandy Grind Wireless, hay tai nghe bluetooth Skullcandy Hesh 2 Wireless.
  • Tai nghe True Wireless Skullcandy Indy Evo là một trong những dòng tai nghe bluetooth đáng được quan tâm. Skullcandy Indy là mẫu true Wireless đến từ hãng đã làm mưa làm gió trên thị trường thời gian qua. Nối tiếp sự thành công từ thế hệ trước, Skullcandy đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển thế hệ tiếp theo của mẫu tai nghe đình đám này. Phiên bản mới Skullcandy Indy Evo được cải thiện nhiều về thiết kế, công nghệ, thời lượng pin và chất âm. Với phiên bản mới này, kích thước của sản phẩm đã được tối ưu lại, nhỏ gọn hơn khoảng 20% so với thế hệ trước. Giúp Indy Evo có thể vừa vặn được với nhiều người dùng hơn, kể cả đối với người có đối tai nhỏ, đồng thời cũng giúp trải nghiệm đeo được thoải mái hơn rất nhiều so với thế hệ trước.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019