Vì tình hình doanh thu không mấy khả quan trong quý 3/2022, Sonos mới đây vừa quyết định lùi kế hoạch ra mắt một số dòng sản phẩm mới từng được lên lịch cách đây không lâu. Trong các sản phẩm bị dời kế hoạch phát hành có thể có cả Sub Mini, chiếc subwoofer giá rẻ dành cho nhu cầu giải trí gia đình. Sub Mini cũng là tùy chọn thay thế tiết kiệm chi phí hơn cho mẫu full-size Sub (hiện có giá $749).
Sub Mini xuất hiện lần đầu tiên với thông số cấu hình FCC hồi tháng 6/2022. Theo lịch trình giới thiệu sản phẩm của Sonos, Sub Mini dự kiến sẽ chính thức ra mắt không lâu sau đó, tuy nhiên hiện tại sản phẩm này đã được dời lại đến quý 1/2023. CEO Patrick Spence cho biết :”Chúng tôi luôn luôn thận trọng khi lên lịch giới thiệu sản phẩm mới và quyết định trung thành với quy trình ra mắt 2 sản phẩm mới mỗi năm”.
CFO Brittany Bagley từng nhận định rằng quý 4/2022 sẽ là một “thử thách”. Điều này không sai do chiếc soundbar Sonos Ray (giá $279) không đạt được doanh thu như mong đợi, kèm theo một số vấn đề tiêu dùng vì tình hình suy thoái kinh tế và lạm phát.
Nguồn theverge
Sub Mini xuất hiện lần đầu tiên với thông số cấu hình FCC hồi tháng 6/2022. Theo lịch trình giới thiệu sản phẩm của Sonos, Sub Mini dự kiến sẽ chính thức ra mắt không lâu sau đó, tuy nhiên hiện tại sản phẩm này đã được dời lại đến quý 1/2023. CEO Patrick Spence cho biết :”Chúng tôi luôn luôn thận trọng khi lên lịch giới thiệu sản phẩm mới và quyết định trung thành với quy trình ra mắt 2 sản phẩm mới mỗi năm”.
CFO Brittany Bagley từng nhận định rằng quý 4/2022 sẽ là một “thử thách”. Điều này không sai do chiếc soundbar Sonos Ray (giá $279) không đạt được doanh thu như mong đợi, kèm theo một số vấn đề tiêu dùng vì tình hình suy thoái kinh tế và lạm phát.
Nguồn theverge