Ra mắt tại triển lãm EICMA 2021, Yamaha MT-10 bản mới được thay đổi khá nhiều về diện mạo so với đời trước, đồng thời bổ sung thêm nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái. 6 năm là một thời gian đủ dài đối với dòng đời của 1 chiếc xe, và nó cũng đủ để nhà sản xuất đầu tư cho 1 thế hệ mới hoàn chỉnh hơn.
Theo thông tin từ page chính thức, chủ nhật ngày 18/9, Revzone Yamaha Motor sẽ giới thiệu MT-10 & MT-10 SP 2022 với giá bán khởi điểm vào khoảng 500 triệu. Naked bike 1000cc là phân khúc xe nhận được rất nhiều sự quan tâm ở Việt Nam, và nó luôn là dòng xe được các hãng đầu tư mạnh mẽ nhất.
Một số những thay đổi lớn trên Yamaha MT-10 2022 có thể kể tới như diện mạo đầu đèn hung dữ hơn, động cơ, hệ thống lấy gió và ống xả được tinh chỉnh để cho hiệu suất tối ưu hơn. Bảng đồng hồ tốc độ LCD đơn sắc đã được chuyển sang màn hình TFT màu 4,2 inch, kèm với đó là sự bổ sung của nhiều công nghệ hỗ trợ lái, công nghệ an toàn giúp quá trịnh vận hành xe ổn định, yên tâm hơn. Sự khác biệt giữa bản thường và bản SP nằm ở hệ thống phuộc Ohlins điều khiển điện tử ở 3 chế độ khác nhau, ngoài ra thì có màu sắc khác, một số chi tiết tối ưu tính khí động học.
Theo thông tin từ page chính thức, chủ nhật ngày 18/9, Revzone Yamaha Motor sẽ giới thiệu MT-10 & MT-10 SP 2022 với giá bán khởi điểm vào khoảng 500 triệu. Naked bike 1000cc là phân khúc xe nhận được rất nhiều sự quan tâm ở Việt Nam, và nó luôn là dòng xe được các hãng đầu tư mạnh mẽ nhất.
Một số những thay đổi lớn trên Yamaha MT-10 2022 có thể kể tới như diện mạo đầu đèn hung dữ hơn, động cơ, hệ thống lấy gió và ống xả được tinh chỉnh để cho hiệu suất tối ưu hơn. Bảng đồng hồ tốc độ LCD đơn sắc đã được chuyển sang màn hình TFT màu 4,2 inch, kèm với đó là sự bổ sung của nhiều công nghệ hỗ trợ lái, công nghệ an toàn giúp quá trịnh vận hành xe ổn định, yên tâm hơn. Sự khác biệt giữa bản thường và bản SP nằm ở hệ thống phuộc Ohlins điều khiển điện tử ở 3 chế độ khác nhau, ngoài ra thì có màu sắc khác, một số chi tiết tối ưu tính khí động học.