Cập nhật tình hình Apple Store tại Thái Lan: Hết Pro Max, Pro chỉ còn 512GB và 1TB

Pnghuy
15/9/2022 15:10Phản hồi: 227
Cập nhật tình hình Apple Store tại Thái Lan: Hết Pro Max, Pro chỉ còn 512GB và 1TB
Cập nhật:

IMG_2794.jpeg
IMG_2795.jpeg

CẬP NHẬT 11h 16/9/2022: Mình đã có iPhone 14 Pro màu tím Purple và màu đen Space Black, phiên bản 256GB. Sẽ làm bài trên tay sớm nhất gửi đến anh em. Phiên bản 512GB vẫn phải chờ đến chiều nay.

IMG_2779 Large.jpeg

CẬP NHẬT 9h32 16/9/2022: Mình đã nhận được email xác nhận đặt hàng và nhận iPhone. Mình sẽ lấy máy lúc 4h chiều nay, sẽ có bài sớm cho anh em. Bạn mình bên iconsiam cho biết bên đó vẫn còn vắng và vẫn còn sẵn máy iPhone 14 Pro 256GB các màu, anh em ở Thái chưa biết mua đâu có thể qua iconsiam nhé.

IMG_2765 Large.jpeg
Anh nhân viên Apple Store tại centralwOrld đang cho khách đặt hàng iPhone.

IMG_2767 Large.jpeg
Xếp hàng tại iconsiam.

CẬP NHẬT 9h30 16/9/2022: Bọn mình đã xếp hàng và pick được 2 chiếc iPhone 14 Pro bản 512GB, hiện tại thì đã hết 128GB và 256GB, hết Pro Max, chỉ còn Pro 512GB và 1TB, còn iPhone 14 thì vẫn còn rất nhiều.

IMG_2771 Large.jpeg
Nắng lắm nhưng vì iPhone mới vẫn cười tươi.

CẬP NHẬT 9h16 16/9/2022: Dòng người đang ở ngoài Apple Store centralwOrld vẫn đang xếp hàng để vào mua iPhone, tuy vậy hàng được xếp trước cửa Apple Store là khách hàng đã đặt trước, còn những người mua offline (walk-in) thì sẽ xếp chung hàng với bọn mình.

CẬP NHẬT 8h58 16/9/2022: Hiện Apple Store tại centralwOrld rất đông, còn bên iconsiam thì vắng, anh em tìm mua iPhone dạng walk-in có thể ghé qua iconsiam, may mắn thì có thể mua được.

Quảng cáo



CẬP NHẬT 8h50: mình đã pick-up in store được 2 bản iPhone 14 Pro màu tím và đen phiên bản 256GB.

CẬP NHẬT 8h: Hiện tại ở Apple Store iconsiam và centralwOrld đã có rất nhiều người xếp hàng. Hiện bản Pro Max đã hết ở cả 2 cửa hàng của Apple, chỉ còn bản Pro mà thôi, mà bản Pro cũng chỉ còn dung lượng 256GB là nhiều, bản 128GB còn rất ít.

Thời điểm mình gõ bài này đã là 22h tối ngày 15/9, tức chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là iPhone 14 chính thức bán ra. Thế nhưng theo những thông tin anh em đã nắm từ sáng đến giờ là Apple Store tại Thái Lan, cụ thể là tại iCON SIAM và centralwOrld không có xếp hàng để mua offline (không pre-order). Hiện tại mình và mod @Mikeknowsme đang có mặt tại centralwOrld nhưng tình hình vẫn như lúc sáng, tức là không có cảnh xếp hàng, không có cảnh camping tại đây để chờ bán iPhone 14 vào sáng mai.

IMG_2732.jpeg
Khung cảnh trước Apple Store tại centralwOrld lúc 22h ngày 15/9/2022.

IMG_2716.jpeg
Khung cảnh lúc 18h42 ngày 15/9/2022 tại công viên trước Apple Store iCON SIAM.

Quảng cáo



Video và hình ảnh này mình quay ngay tại centralwOrld, phía trước Apple Store và như anh em thấy không có hình ảnh xếp hàng, chỉ vài người trong số đó là ngồi chở để mua iPhone mới mà thôi, không rõ họ đã pre-order hay chưa.

Mình sẽ cập nhật thêm tình hình mới nhất nếu có bất kì sự thay đổi nào.

CẬP NHẬT 22:15 15/9/2022: Các nhân viên tại Apple Store đang thay đổi các banner để chuẩn bị cho ngày mở bán ngày mai:

IMG_2740.jpeg
IMG_2741.jpeg





CẬP NHẬT 22h31: Có một số người đến xếp hàng để mua iPhone vào sáng mai, thế nhưng nhân viên từ Apple Store nói rằng xếp hàng cũng không có nghĩa gì vì sáng mai sẽ chỉ trả máy cho những người pre-order (theo lời của nhân viên Apple Store).

IMG_2749.jpeg

CẬP NHẬT 22h44: Nhân viên Apple Store đã yêu cầu những người xếp hàng như bọn mình ra khỏi khu vực xung quanh Apple Store, vì lí do an ninh và bảo mật nên bọn mình không thể ở sát cạnh Apple Store được. Mình cố gắng chụp cận cảnh nhất những gì đang xảy ra để anh em có thể theo dõi.



CẬP NHẬT 1h04 ngày 16/9/2022: Có một anh trai có vẻ như là quản lý tại Apple Store cho biết, mọi người xếp hàng ngay ở lề đường tại centralwOrld cũng không giải quyết được gì và mất công của mọi người. Anh ấy khuyên mọi người đi về và sáng hôm sau quay lại.

IMG_2754.jpeg
IMG_2755.jpeg
Lúc bọn mình về thì nhân viên an ninh của Apple vẫn còn ở lại để kiếm soát tình hình. Anh quản lý lúc nãy có nói rằng mọi người chưa giải tán thì các nhân viên của Apple cũng không về được.

Cá nhân bọn mình cũng quyết định về khách sạn nghỉ ngơi để sáng mai quay lại sớm. Dự kiến bọn mình sẽ có mặt tại centralwOrld vào 6h sáng ngày 16/9/2022. Tới đó bọn mình sẽ cập nhật tiếp với anh em.

Tiếp tục cập nhật…
227 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chúc ae vui vẻ
@Long kengg Ra đường họ xài iphone đầy là tự hiểu chứ khan hàng giả làm gì, ko ai mua thì mới phải giả vờ chứ, có ai khùng mà làm vậy ko bạn, ko muốn lập kỷ lục bán hàng thì thôi mà còn tạo hiệu ứng khan hàng haha
@peterh Không phải CẦU lớn mà là nhu cầu nhận máy SỚM lớn, con buôn đẩy đc giá lên cao để kiếm lời. Mấy con buôn VN với Tàu ở bên Nhật vừa đánh nhau chết bỏ, bị cs tóm kia kìa. Chứ đến lúc bắt đầu phổ biến rồi dân buôn chả ham nữa vì đâu kiếm chác đc mấy.
Android thì ko bày mấy trò khan hàng các kiểu, máy về ào ào nên chẳng con buôn nào kiếm lời đc.
@Didu Giá bên thái có đắt ko bạn? Nó so thế nào với giá táo công bố?
@vtkhang mua không chính hãng thì làm sao mà bảo hành được vậy bác nhỉ,hic
kietvo897
ĐẠI BÀNG
2 năm
Có cái đt mà cập nhật như chiến tranh từng giờ từng phút
beeP970
TÍCH CỰC
2 năm
@tyhn nhìn đi nhìn lại thì đó là cái hay của apple mà ko phải hãng nào cũng làm đc, có phải hãng nào cũng làm con người ta xếp hàng khổ sở mệt mỏi như vậy mà vẫn vui đâu 😃)))
noinghenah
TÍCH CỰC
2 năm
@Alex.vip Ngta thích thì ngta mua chứ có thấy vấn đề gì đâu ông. Kể cả thích khoe của cũng là nhu cầu. Kể ra có của để khoe cũng là hạnh phúc. Mỗi ng một cách sống thôi, ông bắt ngta sống giống ông sao được.
@tyhn "tại sao con người lại ko nhìn ra bên ngoài làm những những thứ gì có ích mà mình thích nhỉ?"....đó là thứ họ thích, sao bạn biết người ta không làm việc có ích...có ích cho họ thì họ làm thôi, xã hội giờ thì cứ phải 1 từ thiện, 2 tiết kiệm, 3 có tiền nhưng phải tiêu theo tiêu chuẩn người khác không họ đánh giá =]]
Không hiểu lắm, họ kêu xếp hàng ko có nghĩa gì rồi mod vẫn xếp làm gì
D.makoto
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Non-IT Xã hội mà không tránh được người nọ người kia. Nhưng lên mạng comment như vậy chắc người đời cũng kiểu hận đời. Cái gì cũng chê cuộc sống cũng chả phát triển được.

Bơ đi thôi cho đỡ mệt 😂
@lonelykitten119 😁 Với mình nếu có điều kiện & thời gian thì vẫn chấp nhận xếp hàng để mua thử 1 con iphone như vầy. Nó giúp mình có cảm nhận chân thật hơn cho các trường hợp về sau.
@Thi Eat Apple Nếu nó cho xếp hàng thì chả có gì để nói, đây cửa hàng nó đã thông báo và nv đã ra mời đi rồi mà vẫn chây ì thì nói gì đây. Bảo sao ng V qua Nhật Hàn....bị coi thường đến thế.
@Dragao_ct92 Ca này thì potay 😁
Người Thái người Sing méo có đẳng cấp gì hết. Ngày đầu tiên ra mắt có cái điện thoại cầm trên tay đúng đẳng cấp luôn mà không chịu. Thua xa con dân Đông Lào =)) =))
Cu Cook
TÍCH CỰC
2 năm
Khổ quá
Cảm ơn các phóng viên đầu tắt mặt tối, thôi ra chinatown làm bát cháo hải sản rồi về đi ngủ đi các thím.
@airwalker giờ ra xa lắm, về ks rồi 😄
shcodon
CAO CẤP
2 năm
Đã yêu cầu lịch sự nhưng vẫn cố bám apple store cho bằng dc. Cư xử kỳ cục vậy
hnt.n007
TÍCH CỰC
2 năm
@shcodon Cũng ráng kiếm cái bán về kiếm lời
Hy vọng 2030 Apple Store có mặt tại Việt Nam. 😔
@thaido_design Chắc cũng gần rồi bác, cỡ 10 năm nữa chứ mấy 🙄
@Terrier Em hóng. IFold 1 ra chắc Z Fold nó ra con X hay Bỏ luôn model rồi 🤣
@thaido_design Khi mà smartphone đang hốt bạc thì ko tội gì ổng CuK ra ifold
@Terrier Lá bài cuối ai Pho =)))
Hy vọng năm sau Apple loại bỏ hoàn toàn sim vật lý dùng esim và những Apple store mở bán đợt 1,2 chỉ bán dân địa phương có order trước web Apple và không bán cho khách du lịch quá 2 Sp phải mạnh tay vs hàng kẹp nách. Thím cúc đâu thấy cảnh này vậy mà ae kêu mở store Vietnam cái nói này nói kia 😂
HungVu23
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nôbita cục súc Làm mạnh quá thì mất lòng customer, phải khôn khéo. Vd như để hạn chế xách tay thì nên cho các thị trường có thói quen dùng hàng xách tay tiếp cận được sản phẩm chính hãng sớm và giá tốt hơn. Tuy nhiên cái này khá khó thực hiện vì nó đi ngược lại policy của apple về phân cấp thị trường.

Ngoài ra thông tin về giá bán và ngày ra mắt sản phẩm chưa được cụ thể ở VN; như giá bán đại lý khác nhau và không biết khi nào có hàng tạo ra tâm lý rào cản để mua hàng VNA.
@nôbita cục súc Dân du lịch nó k order trc đc à 😆 đối với chị Cúc thì tiền quan trọng nhất chứ ai mua của chị chả như nhau.
[Zeus]
CAO CẤP
2 năm
@nôbita cục súc Đâu cần mong, hiện tại Apple vẫn bán kiểu đó mà, 1 ID du lịch mua 2 máy, dân bản địa có lane riêng chà code order là có máy.
Khiem Lee
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nôbita cục súc hàng kẹp nách thì k ảnh hưởng gì đến Thím cúc nha bác
Khiem Lee
ĐẠI BÀNG
2 năm
@[Zeus] ở bển công bố giá luôn cho họ chọn nơi mua, ông VN mập mờ, "giá dự kiến" bố tổ ai biết bên nào hời hơn mà mua
Trừ người có tiền không k quan lệch giá ^_^
Thời nào rồi ai còn xếp hàng như trước nữa. Nhìn thấy quê thật
@tyhn Để đón những người preoder lấu máy ra mua lại về bán lại kiếm lời
@tyhn Quê hay không thì mở mang đầu óc ra để nhìn thế giới, chứ nói vài câu vậy là khôn hơn người ta chắc
[Zeus]
CAO CẤP
2 năm
@tyhn Những con hàng đầu tiên chênh lệch giá cỡ chục củ, bằng cả tháng lương phổ thông bình thường, thì thà quê 1 chút để bát cơm có thêm con tôm hùm.
Cười vô mặt
Khiem Lee
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tyhn Văn hóa "điền vào chỗ trống" của Đông Lào mãi đỉnh bác nhỉ ^_^
Chưa thấy anh em Mod cập nhật tin tức sau 6h sáng nhỉ!😀
@vinhtroc Cũng là xếp hàng hóng tin tức thôi 🙄🙄🙄
bakabonvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đọc chỉ thấy tội mấy ông nhân viên Apple.
@bakabonvn Bạn đi làm việc để có tiền cũng tội hả ?!
bakabonvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Terrier Đi làm 5h về. Giờ khách nó dí cho đến 2 h sáng chưa được về thì chắc vui vì đó là công việc ha. Chưa kể toàn khách hãm đã nói rõ không phục vụ vẫn lỳ lợm.
@bakabonvn ngày mở bán vậy thôi coi như OT cho nhân viên chứ tội mẹ gì, bthường ai đâu mà hóng
Khiem Lee
ĐẠI BÀNG
2 năm
@bakabonvn ắt hẳn có lương tăng ca, bác khéo lo cho người ta
@bakabonvn Ngoài giờ thì tính tiền OT, chưa kể nv ở store toàn làm part time lên lịch hết rồi, ko thích đã ko làm, mắc gì mà tội.
Ngày xưa còn sv t làm Specialist ở store Dallas 2 năm, tuần làm có 20-25 tiếng đây 😒
TTris
TÍCH CỰC
2 năm
Về cho người ta nghỉ ngơi.
Được cái lợi cho mình mà làm phiền người khác.
Sống bao nhiêu năm trên đời không có iPhone không chết đâu.
Người ta thiếu ngủ thì mới dễ chết đấy.
@TTris Người ta đi buôn ba ơi
TTris
TÍCH CỰC
2 năm
@khanhduy.39n Không buôn iPhone cũng có chết đâu bạn?
Ở đây nhân viên họ đã ra tận nơi trao đổi rồi mà vẫn cố không về.
@TTris Bó tay ông , nói vậy khác gì "Không đi làm kiếm cơm cũng có chết đâu bạn ?" . Giờ thử hỏi ví dụ có người thuê xách 5 cây, mỗi cây lãi 200$ (đây là ví dụ thôi nhá) , thì có đáng để làm hay ko ?! . 1 số thành phần ý thức kém, cố chấp xếp hàng chờ đợi dù đã được nhắc nhở thì ko nói . Còn những con buôn có ý thức tốt thì sao, buôn iPhone chứ có buôn ma tuý đâu ?

Sau cùng thì ai thiếu gì cần đó, ông có thể không thiếu tiền, họ thiếu tiền thì phải làm việc kiếm tiền không thôi "chết" sao 😅
@Trần Hải Sang Người ngồi máy lạnh khuyên người đang đi kiếm tiền là hãy ngồi chơi đi có chết đâu 😆
TTris
TÍCH CỰC
2 năm
@Trần Hải Sang So sánh vl luôn.
Mua bán iPhone là một cách để kiếm cơm.
Nói như ông thì không mua bán iPhone tức là không kiếm cơm à?
Thằng nào chả kiếm cơm?
Kiếm cơm như nào đừng phiền hà người khác.
Ở đây đang nói riêng việc Apple đang hạn chế việc ăn lời từ việc mua bán iPhone kiểu này để tất cả người dùng đều mua với giá Apple bán.
Nhân viên họ ra tận nơi giải thích rồi vẫn cố.
Lúc này chắc nhân viên họ không kiếm cơm?
Cho họ về nghỉ ngơi chứ? Kiếm cơm như các ông là bất chấp cuộc sống người ta sao?
Hình như thấy cả cô gái trẻ xếp hàng đợi mua iPhone thì phải. Làm đàn bà phụ nữ nên giản đơn và chăm chỉ thì chồng mới yêu chứ. Ai lại bỏ bê việc nhà chăm sóc con cái đi chầu trực thâu đêm suốt sáng chỉ vì cái điện thoại vô bổ kia. Chả lẽ iPhone 11 bây giờ dùng vẫn không tốt lắm sao. Thật đáng chê trách cho thân phận đàn bà con gái. Chầu trực về nhà người bẩn thỉu và hôi hám chồng nào dám lại gần. Con nào dám đón chào đây. Rõ khổ 🤣
@Emranhieulam1990 Cô gái ấy không chăm gia đình bạn đâu, đừng sợ
@Emranhieulam1990 vậy thì làm đàn ông cũng đừng nên sân si và phê phán đàn bà phụ nữ chứ 😃 người ta không làm gì phạm pháp là được, mắc gì nói người ta
@_vphlinh_ Hi cuối cùng em cũng lên tiếng rồi. Làm anh đợi mãi 🌹
@Terrier Vãi bạn. Bây giờ đâu nhiw ngày xưa mà buôn bán iPhone làm gì có lãi mấy đâu. Chả bõ công sức đi lại
Cho mình hỏi mua ở đâu thì thủ tục hoàn thuế ntn, hoàn được bao nhiêu. Về VN làm sao để được bh chính hãng.
Và cụ thể iphone 14 pro max ở Thái sau hoàn thuế giá bao nhiêu
@codered Đừu mọa ghê. Làm ăn như cờ hó nhỉ.
@thaido_design Mình đi du lịch,giữa tháng 10 mới đi, vừa đúng lúc iphone mới ra nên thử xem giá ok thì đổi con 13 pro max của mình. K biết bản 13 vna 128gb 96% pin gio sang tay dc gia bao nhieu vay moi nguoi
@thaido_design Chửi thằng Apple VN ấy =)) khinh ifan VN vl, dân VN thì cuồng sang tận Thái Sin xếp hàng để mua 🤣🤣

Đúng dưới đáy xã hội, vì cái điện thoại mà phải hèn mọn
@vanlinh2905
Cười ra nước mắt
.:Ruby:.
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cực quá
Mình thử check thấy bên Sing cho order online rổi qua store lấy
Tet21: Uống miếng hạ nhiệt
image.jpg
khuonguyen
TÍCH CỰC
2 năm
@rock0em2 này không được hoàn thuế (tầm 3tr/máy) nên mấy anh em thương gia ít khi order nhiều.
@khuonguyen Ah. Ra vậy 😆
Chán, khổ dâm vãi...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019