4 Phần Mềm Giả Lập Android Nhẹ Và Tốt Nhất Cho PC Máy Yếu 2021

30/9/2021 2:21Phản hồi: 2
4 Phần Mềm Giả Lập Android Nhẹ Và Tốt Nhất Cho PC Máy Yếu 2021
Phần mềm giả lập Android nhẹ là lựa chọn lý tưởng cho các máy tính cấu hình yếu, mà người dùng có thể sử dụng để cài đặt và trải nghiệm các ứng dụng, game Android trên thiết bị màn hình lớn hơn. Bài viết dưới đây Ben Computer sẽ giới thiệu cho bạn 4 giả lập Android nhẹ nhất hiện nay cho máy yếu.

1. LDPlayer

LDPlayer được xem là một trong những giả lập Android nhẹ nhất cho PC cấu hình yếu hiện nay. Giả lập chỉ yêu cầu dung lượng trống bộ nhớ 36GB, RAM 2GB và chạy mượt trên các máy tính cấu hình thấp. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể tận dụng LDPlayer để cài đặt và trải nghiệm các ứng dụng, tựa game Android trên PC với RAM và dung lượng ổ cứng thấp của mình.

gia-lap-Android-nhe.jpg
Về yêu cầu hệ thống tổi thiểu cho giả lập Android nhẹ này bao gồm:
– Máy tính chạy hệ điều hành Windows.
CPU Intel hoặc AMD.
– GPU Open GL 2.0 hoặc DirectX 11.

So với một số giả lập Android nhẹ cho máy yếu khác, LDPlayer được đánh giá cao hơn về mặt hiệu suất cũng như không chứa bất kỳ quảng cáo hay phần mềm gián điệp nào.
Bên cạnh đó giả lập Android này cũng hỗ trợ tùy chỉnh điều khiển thông qua bàn phím và chuột, khả năng tương thích với nhiều ứng dụng và tựa game Android cũng như hỗ trợ chơi nhiều game cùng lúc.

link tải: http://bblink.com/ldplayer2021

2. BlueStacks 4 – Phần mềm giả lập Android nhẹ cho PC
Giả lập Android nhẹ trên PC tiếp theo mà Ben Computer muốn giới thiệu cho bạn có tên BlueStacks 4. Điểm cộng của trình giả lập Android nhẹ này là giao diện thân thiện với người dùng, hoạt động nhanh hơn gấp 8 lần so với các phiên bản cũ. Tính năng map key cho phép người dùng cấu hình bàn phím bằng cách thiết lập các điều khiển cụ thể.
Một điểm nữa là BlueStacks 4 còn tương thích và hoạt động trên cả Windows và macOS. Hỗ trợ đầy đủ các tính năng quay video và chụp ảnh màn hình, thay đổi hướng màn hình, chuyển file dữ liệu, hỗ trợ nhiều tài khoản, … .
gia-lap-Android-nhe-cho-may-yeau.jpg
Nhìn chung nếu đang cần tìm kiếm giả lập Android nhẹ nhất 2021 cho PC cấu hình thấp, BlueStacks 4 là trình giả lập đáng để thử. Tuy nhiên để đảm bảo BlueStacks 4 hoạt động đúng cách và chạy mượt, cần đảm bảo máy tính của bạn được trang bị RAM tối thiểu 2GB, bộ nhớ 5GB và Open GL 3.0.

link tải: http://bblink.com/bluestacks2021

3. MEmu – Giả lập android nhẹ nhất 2021

Giả lập Android nhẹ cho máy yếu này được thiết kế dành riêng cho các game thủ để trải nghiệm chơi các tựa game Android trên máy tính cấp thấp của mình. Trình giả lập được tích hợp một loạt các tính năng hữu ích mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game mượt hơn, không bị giật, lag, chẳng hạn như map phím và tùy chỉnh.

trinh-gia-lap-android-nhe.jpg

Quảng cáo


Yêu cầu tối thiểu về mặt cấu hình để MEmu hoạt động đúng cách: RAM 2GB, bộ xử lý Intel hoặc AMD, … .
So với các giả lập Android nhẹ cho máy yếu khác mà Ben Computer đề cập đến trong bài viết, MEmu có hiệu suất hoạt động nổi bật hơn. Phần hay nhất của MEmu là tương thích với cả chip AMD và Nvidia. Tuy nhiên điểm trừ của giả lập Android nhẹ nhất cho PC này là giao diện đồ họa hơi cũ.

link tải: http://bblink.com/memuplay2021

4. Nox Player – Trình giả lập Android nhẹ cho máy yếu

Được đánh giá là một trong những trình giả lập Android nhẹ nhất hiện nay, hỗ trợ cả các tựa game nặng như PUBG Mobile, Nox Player là cái tên tiếp theo mà Ben Computer muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách này.

Trình giả lập Android nhẹ này mô phỏng các thiết bị điện thoại và máy tính bảng Android, cho phép người dùng cài đặt và sử dụng các ứng dụng, game trên máy tính của mình. Ưu điểm của Nox Player là trình giả lập Android nhẹ hoàn toàn miễn phí, không chứa bất kỳ quảng cáo nào cũng như có sẵn cả phiên bản cho Windows và macOS
now.jpg
Cũng giống các trình giả lập Android khác được giới thiệu trong bài viết, Nox Player cũng hỗ trợ các tùy chọn map phím, quay video màn hình, … . Điểm trừ lớn nhất của giả lập Android này là không hỗ trợ hệ điều hành Android mới nhất và kích thước file cài đặt nặng hơn các giả lập khác.

link tải : http://bblink.com/nox2021

Quảng cáo



Tổng Kết

Nhìn chung mỗi một phần mềm giả lập Android mà Thành giới thiệu ở phần trên đều có những tính năng cũng như ưu – nhược điểm riêng biệt, hỗ trợ hệ điều hành khác nhau hay yêu cầu hệ thống khác nhau để hoạt động đúng cách.
Tùy từng mục đích sử dụng và cấu hình hệ thống, người dùng có thể lựa chọn cho mình trình giả lập Android nhẹ tốt nhất để cài đặt và sử dụng. Trong đó các game thủ có thể lựa chọn và cài đặt MEmu để trải nghiệm chơi game mượt hơn.
Bài viết trên đây Thành vừa giới thiệu cho bạn Top 4 giả lập Android nhẹ nhất hiện nay cho máy yếu. Trong số các trình giả lập Android nhẹ cho máy yếu này bạn có đang sử dụng hay đánh giá cao trình giả lập nào? Đừng quên chia sẻ ý kiến, đánh giá cũng như đóng góp của bạn cho Thành nhé. Mỗi ý kiến đóng góp của bạn sẽ giúp Thành hoàn thiện hơn nữa và mang lại cho bạn thêm các bài viết, thông tin hữu ích hơn.
kênh youtube của Thành : https://www.youtube.com/channel/UCUOLEQBZd_CwuzASDRum2kw
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019