Chào Mừng Đến Lớp Học Đề Cao Thực Lực Phần 2 Tập 12: Ayanokoji Vs Ryuen?

meomoe
18/9/2022 20:26Phản hồi: 0
Chào Mừng Đến Lớp Học Đề Cao Thực Lực Phần 2 Tập 12: Ayanokoji Vs Ryuen?
Hiện tại có rất nhiều anime đang diễn ra và mỗi bộ đều có cách giải trí độc đáo cho người hâm mộ. Một số thể hiện hài kịch hay nhất, trong khi một số lại tập trung vào quá nhiều trận chiến hoành tráng. Tuy nhiên, có rất ít loạt phim dựa trên khái niệm về một nhân vật chính mạnh mẽ, giống như Classroom Of The Elite. Anime này rất khác so với các animes khác theo concept do nhiều lý do.
classroom-of-the-elite-season-2.jpg

Đầu tiên, cốt truyện của nó chủ yếu dựa trên việc xây dựng và các nhân vật phụ của nó đóng một vai trò quan trọng trong việc tiếp tục mạch truyện. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy tầm quan trọng của bất kỳ nhân vật phụ nào lớn hơn nhiều so với nhân vật chính đối với một số cảnh nhất định. Sau khi phát sóng thành công phần 1, Classroom Of The Elite đang thể hiện một cốt truyện tuyệt vời tính đến thời điểm hiện tại và 11 tập đã được phát hành cho đến nay.

Link xem anime: https://hayghe.club/phim/youkoso-jitsuryoku-shijou-shugi-no-kyoushitsu-e-ss2-19253/

Tập 11 khá đau lòng đối với hầu hết người hâm mộ của Karuizawa, nhưng nhìn chung, tập đã làm rất tốt trong việc xây dựng các phân cảnh cho tập thứ 12. Điều này càng làm tăng thêm sự cường điệu cho tập phim sắp tới, và người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi tập phim. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến từng điều bạn cần liên quan đến Classroom Of The Elite season 2 tập 12. Hãy nhớ đọc bài viết này cho đến cuối.
Classroom-of-the-Elite-II-Episode-6-Review.jpeg
Classroom Of The Elite là một loạt phim hoạt hình Nhật Bản lấy bối cảnh tại trường trung học Koudo Ikusei. Loạt phim này nổi tiếng với tỷ lệ việc làm cao và hoạt động hơi khác so với các mô hình học tập khác. Các lớp được chia thành 4 phần, tức là A, B, C và D. Các ứng cử viên tốt nhất được xếp vào A và kém nhất được xếp vào D.

Nhân vật chính Ayanokoji Kiyotaka của bộ truyện, cậu bé thông minh và bí ẩn nhất, sẵn sàng nhận mình vào lớp D chỉ để có một cuộc sống bình thường, nhưng sự sáng chói của cậu ấy không thể bị che giấu quá lâu. Tuy nhiên, nhân vật chính không giống như những anh chàng vui vẻ khác, trên thực tế, anh ta là một người không quan tâm đến bất kỳ ai và coi mọi người như một công cụ. Anh chàng này định làm gì? Bạn phải xem bộ truyện để tìm hiểu.
Read-Classroom-of-the-Elite-light-novel.jpg
Tập 11 của Classroom Of The Elite gây đau lòng cho những người hâm mộ Karuizawa khi cô ấy phải trải qua nhiều điều trong tập phim. Tập phim bắt đầu với cảnh Ryuen đến thăm lớp D để tìm dấu vết của Mastermind, kẻ cản trở kế hoạch của anh; tuy nhiên, anh ta không tìm thấy nhiều thứ như vậy. Cuối cùng chúng tôi cũng được chứng kiến cuộc đối đầu của Ryuen với Koenji, và vào lúc này, có vẻ như tình hình đang trở nên nóng lên; tuy nhiên, thói quen trốn tránh và đặt mọi thứ xuống của Koenji đã cứu vãn khoảnh khắc này.

Trong phân cảnh tiếp theo, chúng ta thấy Sakayanagi trêu chọc Ryuen, do đó khiến anh ta nổi cơn thịnh nộ. Nhờ người bạn của Sakayanagi, cô đã có thể đối phó với cú đánh của Ryuen. Phần chính và đau lòng nhất của tập phim là khi Ryuen và bạn bè của mình tra tấn Karuizawa bằng gáo nước lạnh và hỏi cô về kẻ chủ mưu. Ngay cả sau khi đối phó với nhiều như vậy, cô ấy không nêu tên chủ mưu.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019