MSI ra mắt thế hệ laptop gaming và laptop văn phòng mới nhất trang bị Intel 12th gen

Pnghuy
20/9/2022 11:21Phản hồi: 21
MSI ra mắt thế hệ laptop gaming và laptop văn phòng mới nhất trang bị Intel 12th gen
Mới đây hãng phần cứng tới từ Đài Loan đã chính thức giới thiệu các sản phẩm laptop mới nhất trong năm 2022 tới với thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang lại thêm nhiều sự lựa chọn sáng giá cho người dùng. Với dải sản phẩm cực kì đa dạng, chắc chắn các bạn sẽ luôn tìm được một mẫu laptop MSI phù hợp với mình.

Laptop gaming trang bị Intel 12th gen HX series


Intel 12th gen mang lại một kiến trúc mới và cách hoạt động mới hoàn toàn cho các vi xử lý của Intel, với việc trang bị Intel 12th gen HX series cộng với hệ thống tản nhiệt thế hệ mới giúp đảm bảo phát huy tối đa hiệu năng của dòng vi xử lí này, vốn có thể tiêu thụ tối đa tới 150W khi chạy các tác vụ nặng.
Công nghệ Overboost độc quyền cho phép máy đạt tổng công suất CPU và GPU tối đa tới 250W1 – con số cao chưa từng có trên laptop.

MSI Titan GT77


[​IMG]

Chiếc laptop này đánh dấu sự trở lại của dòng sản phẩm Titan GT huyền thoại và đã đạt giải thưởng Reddot 2022 danh giá về thiết kế. Trang bị tất cả những công nghệ mới nhất và phần cứng mạnh nhất hiện nay nhưng Titan GT77 lại có thân máy mỏng chỉ 23mm.

Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost Titan sử dụng tới 4 quạt cùng với tấm dẫn nhiệt kim loại lỏng có thể thay đổi trạng thái, cho phép máy luôn hoạt động mát mẻ dù trang bị cấu hình “khủng” Core i9-12900HX (16 nhân/24 luồng) kèm theo NVIDIA RTX 3080 Ti Laptop (175W).

MSI Titan GT77 cũng có sẵn bàn phím cơ Cherry MX Ultra Low Profile và khả năng nâng cấp dồi dào, bao gồm 4 khe RAM DDR5 (hỗ trợ dung lượng tối đa 128GB) và tới 4 khe M.2 gắn SSD (đặc biệt là có 1 khe hỗ trợ chuẩn NVMe PCIe gen 5, lần đầu tiên có mặt trên laptop), không khác gì một chiếc desktop di động.

MSI Raider GE & Vector GP


HX series 1.jpg

Dòng máy Raider GE cũng đã được nâng cấp với hai phiên bản GE67 HX và GE77 HX mới nhất. Đặc biệt, chiếc GE67 HX chính là laptop đầu tiên trên toàn cầu trang bị màn hình QHD 240Hz OLED. Đây chính là một trong những chiếc màn hình chơi game sở hữu độ phân giải và tần số quét cao nhất hiện nay.

HX spec.jpg

Ngoài ra, MSI cũng cập nhật cho dòng Vector GP76/66 HX của mình, Với những ai theo đuổi hiệu năng thuần túy cùng phong cách nam tính, chân phương, dòng máy Vector GP chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

HX series 2.jpg

Quảng cáo



Vector GP676/GP66 HX sử dụng tản nhiệt Cooler Boost 5 mạnh mẽ cùng công nghệ Overboost, mang tới tốc độ xử lí vượt trội cho không chỉ các game thủ mà cả người dùng làm việc chuyên nghiệp.

Cuối cùng là dòng laptop gaming phổ thông Katana GF cũng được nâng cấp lên CPU thế hệ 12 mới. Đặc biệt, phiên bản mới này còn trang bị đèn nền bàn phím RGB (1 vùng), cho phép game thủ tùy biến chiếc máy của mình dễ dàng hơn. Vẫn giữ mức giá cực kì dễ chịu cùng các điểm vốn có, nhưng lại được cải tiến cả về sức mạnh và tính năng, Katana GF66 chắc chắn sẽ tiếp tục được các game thủ săn đón như thế hệ trước.

Laptop văn phòng MSI


Với dòng laptop văn phòng thì MSI nâng cấp cho cả dòng Summit và Prestige lẫn Modern, đạt chứng nhận Intel Evo, thiết kế gọn nhẹ và thời lượng pin lâu.

Summit E14 Evo.jpg

Summit E14 là thành viên mới nhất của Summit series – dòng sản phẩm laptop doanh nhân cao cấp của MSI. Nhắm tới người làm việc chuyên nghiệp nên máy được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật, phù hợp với môi trường doanh nghiệp. Dữ liệu của khách hàng sẽ luôn được an toàn nhờ tích hợp các giải pháp bảo mật cấp độ doanh nghiệp như khóa quyền truy cập webcam và cổng kết nối, hỗ trợ chip bảo mật TPM riêng, đầu đọc vân tay cùng webcam IR và đèn báo tình trạng webcam.

Quảng cáo


MSI Summit E14 cũng là dòng laptop được MSI tích hợp công nghệ của Tile, bạn sẽ dễ dàng định vị được laptop của mình trong trường hợp bị thất lạc. Đặc biệt, khi đặt mua sớm Summit E14 Flip tại thị trường Việt Nam, khách hàng còn được tặng MSI Docking Station (trị giá 5.000.000VNĐ) và 1 năm sử dụng Microsoft 365 Personal bản quyền.

Morden series.jpg

Về dòng Modern, dòng laptop thời trang mỏng nhẹ nhưng vẫn tinh tế. Đối với riêng dòng Modern, MSI đã hợp tác với nhà thiết kế/hoạ sĩ người Pháp Lorraine Sorlet để tạo ra 4 mẫu thiết kế mới, nhằm tạo cảm giác hiện đại hơn. Thiết kế vỏ máy nhắm đến phong cách hiện đại đúng như cái tên của nó: viền màn hình cực mỏng cho tỉ lệ diện tích hiển thị cao hơn, màn hình có thể mở góc 180° để dễ dàng chia sẻ ý tưởng, bàn di lớn hơn thuận tiện cho việc cuộn trang, bàn phím kích cỡ lớn với nhiều phím tắt hữu ích.
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tinhdg
CAO CẤP
2 năm
Laptop asus, msi khá ổn về cấu hình và giá
Nhưng các bản bán chính hãng ở Việt Nam toàn ram 8gb hàn cứng ko nâng cấp đc, ổ cứng 256, nhìn cái cấu hình có muốn mua cũng ko dám mua.
Mấy dòng laptop chơi game thì giá khá cao vượt ngoài khả năng của dân đen, chắc phải rich kid mới mua đc.
Nói chung ở VN có Lenovo xem ra thấu hiểu dân nhất
@tinhdg Lenovo bền, giá hợp lý. Còn lại ko đọ được. Nhìn con Lenovo Legion build khác biệt. MSI ông tổ gãy bản lề + cổng USB =]]
Juchengshy
ĐẠI BÀNG
2 năm
@zozolozozove cùng cấu hình mình thấy lenovo giá cao hơn ASUS vs MSI nha :v
@tinhdg con Modern 14 nâng cấp từ 8 lên 16gb được mà bán. giá 12tr5 ổ SSD 512. So với Lenovo giá tốt hơn rất nhiều. Lenovo giá đắt hơn thì đương nhiên chất lượng phải tốt hơn rồi.
Ryo116
TÍCH CỰC
2 năm
@tinhdg tầm 16-17 củ mua đc con lap gaming rồi
con gigabyte rtx 3060 đang sale còn 18 củ kìa
quá rẻ rồi
msy khoẻ thế
11th vẫn đang còn quá ngon
Bài viết ko cho được tấm hình cận cảnh laptop.
Ko hiểu sao mấy hãng bán laptop ở VN mà RAM toàn 8GB ko nâng cấp được. Nhìn nản ko muốn mua
Juchengshy
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kobebryant Chiểu để ép dân đen mua RAM cao :v
@Juchengshy Nhưng nó cũng ko bán bản RAM cao để mua thế mới ác
Hyper But
TÍCH CỰC
2 năm
Dòng Modern dùng rất ổn, trừ loa nghe ko hay lắm
Mình cũng khá ấn tượng với mấy dòng phổ thông của MSI.
uây đỉnh
ra quá muộn, intel 13+ Nvi 4000 sắp ra mắt rồi
Còn gãy bản lề ko anh MSI ?? 😆
MSI thì ngon , nhưng hay gãy bản lề quá , trước dùng con GF63 gãy cả 2 lần 😆 .
SonicXtreme
ĐẠI BÀNG
2 năm
laptop msi cũng ổn nhưng dịch vụ bảo hành chán và chậm
Sao con nào trông cũng dày, hay tại góc chụp nhỉ
sozuoka
TÍCH CỰC
2 năm
Con GP giá có chưa tới 60tr, khá ngon cho một con laptop có CPU mạnh ngang máy bàn mà kích thước vẫn đủ gọn
HMG2020
TÍCH CỰC
2 năm
Có ông bạn dùng MSI mua được 4 năm vừa thay nguyên bộ bản lề

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019