[Hỏi tinh tế] Thẻ tín dụng nào đang nhiều ưu đãi nhất vậy anh em? Anh em đang dùng thẻ nào?

Mia.Le09
22/9/2022 3:10Phản hồi: 7
[Hỏi tinh tế] Thẻ tín dụng nào đang nhiều ưu đãi nhất vậy anh em? Anh em đang dùng thẻ nào?
Mình đang có nhu cầu làm thẻ tín dụng, nên muốn hỏi anh em xem thẻ của ngân hàng nào đang nhiều ưu đãi nhất?

Thấy bạn mình xài thẻ tín dụng đi đâu cũng được ưu đãi, lúc giảm giá, lúc hoàn tiền hay tích điểm gì đó rồi đổi điểm thành tiền, mua đồ điện máy cũng được trả góp 0% nên cũng ham, cũng muốn làm 1 cái cho đỡ thiệt thòi với thiên hạ, mà đang phân vân chưa biết nên mở thẻ nào?

Bạn mình nó xài thẻ Shinhan, thấy nó kêu bank nước ngoài thì thằng này ngon nhất, tích điểm hoàn tiền ngon với nhiều ưu đãi, nhiều dòng thẻ khác nhau cho lựa chọn tùy nhu cầu, với hay có chương trình tặng quà lúc mở thẻ (vd hiện tại đang là mở thẻ tặng E-voucher Got It 200k mua được 2 vé CGV, với tặng vali,...). Mà mình đang muốn tham khảo thêm rồi chọn. Anh em có gợi ý gì ko?
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thẻ Shinhan ok. Mình cũng đang xài. Được miễn phí thường niên, hồi mới đăng ký mở thành công cũng được tặng vali. Mình xài Hi-Point nên được tích điểm, mua đồ ở Nguyễn Kim hay Samsung được tích tận 5% (điểm này mình hay đổi thành tiền trừ thẳng vào sao kê luôn), mua 1 tặng 1 vé CGV, mua đồ Nike được giảm 10%,...Nói chung mình thấy xài OK, nhiều ưu đãi.

Với một điểm cộng nữa là xài thẻ tín dụng của bank nước ngoài đỡ bị kỳ thị. Đợt bạn mình với mình đi du lịch Indo, bạn mình xài thẻ của VP lúc thanh toán họ không chịu kêu thẻ này ko hỗ trợ (dù có thể họ hỗ trợ dc nhưng vì thấy thương hiệu lạ nên họ ko support, mình đoán vậy), xong mình lấy thẻ Shinhan ra thì họ lại chịu.
@Hoang.Long22 Bạn mình cũng đang nói mình mở thẻ Shinhan, chỉ cần đăng ký qua đường dẫn https://bit.ly/ShinhanSC_CC rồi đợi Sales liên hệ tư vấn lấy hồ sơ là xong, không phải ra ngân hàng. Mà mình cũng muốn tham khảo thêm xem sao.
Cảm ơn bạn đã advised 😁
Captain!!
TÍCH CỰC
2 năm
có nhìu ưu đãi lắm , bank Hàn mà lo gì, thoải mái đi , hs onl nữa.
Cười vô mặt
@THT89 Ừa mình cũng nghe bạn mình khen nhiều ưu đãi, nên cũng ham, tính mở 1 cái để mua con Mac Pro được hoàn tiền tích điểm 😆
Read Only
TÍCH CỰC
2 năm
Sao tín dụng lại hay được ưu đãi hơn ghi nợ các bác nhỉ? Mình tiền tươi thóc thật lại không được khuyến khích bằng là sao? 🤔
Buồn ghê...
@Read Only Vì dùng tín dụng giống như vay ở bank, bank dùng vốn đó luân chuyển tạo vốn mới rồi sinh lời trên đó, nên họ cho nhiều ưu đãi để kích thích chi tiêu, làm mình vay bank nhiều hơn thì bank mới có dòng tiền điều chỗ khác để sinh lời đó bác. Mình hiểu nôm na là vậy 😆
vtcmg
ĐẠI BÀNG
một năm
pr
Cười vô mặt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019