Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Anh bạn mới thay cho anh Xiaomi Wiha đã nghỉ hưu! Fixtec FSD036L04

Bape bụ bẫm
22/9/2022 21:53Phản hồi: 15
Anh bạn mới thay cho anh Xiaomi Wiha đã nghỉ hưu!
Fixtec FSD036L04
Hello anh em rất vui được mọi người gặp lại…Nhưng trước hết mời anh em xem qua tổng quan về bạn nhỏ mới của em nhé bằng video cho sinh động.



Cuối tuần anh em thường chơi gì nè? Mình thì loay hoay mua sắm onl rồi kiếm gì hay hay viết bài chia sẻ cho ae và sửa túi xách cho bà xã haha.

5994787_DSCF9565.jpeg Body của em nó đây
Số là cái bộ Xiaomi Wiha của mình chắc đã tới tuổi nghỉ hưu hay gì rồi cái trợ lực không còn hoạt động nữa cứ ba hồi tuôn tuôn ba hồi cứng ngắt nên đặt em này về và cho em nó nghỉ hưu.

Thấy cái bộ Fixtec này cũng hay hay nên mình mua xài thử gía cũng rẻ không quá mắc mà thấy nhiều cái cũng hay ho.
Cái mình thích ở bộ này là cái tay cầm nó to và vừa vặn hơn cái bộ Wiha cũ của mình, cái body mập mạp cầm rất vừa tay đó anh em ạ. Mà được cái xài cả pin đỡ vặn. Nhưng với cái công suất Motor trong này mình thấy chỉ có tác dụng trợ lực chứ không thể như các tools khác hỗ trợ xiết hay vặn. Mà nếu ra Gen 2 thì hãng làm thân to hơn chút có núm điều chỉnh tốc độ xiết hay nhả thì hay biết mấy luôn.

Với đèn led tích hợp trợ sáng thì cái này cũng khá hay nhiều khi ốc vít nằm trong kẹt khó lòng mà soi thấy để vặn nên điểm này quá hay luôn.
5994788_DSCF9571.jpeg
Đèn pin này lợi hại lắm đó nhen

Thêm điểm cộng cho cái hộp khá rộng mình có thể để ốc vít sau khi tháo ra mà không sợ rơi mất. Nếu anh em nào làm việc kiểu như mình thì chắc chắn mường tượng ra cái bàn làm việc bừa bộn cỡ nào thiếu mất ốc là điều không thể tránh khỏi đúng không nè. Điểm mình cực thích của bộ này đó.
5994789_DSCF9576.jpeg
Lấy sợi dây sạc ra thì khoang chứa ốc vít khá rộng rãi khỏi lo rơi mất

Với mấy cái đầu vít thì thấy cũng khá là nét đấy và chắc chắn 20 đầu đủ đa năng cho tất cả thiết bị từ Macbook, đến mấy con bật lửa Dupont hay mắt kính, thậm chí anh em có thể mua về tự thay pin đồng hồ đeo tay luôn cũng được. Thiệt chứ nhiều khi tự mua về thay cũng vui vui đấy đỡ ngồi chờ đợi và tiết kiệm thêm mấy chục tiền công. (Mấy công dụng này mình minh hoạ trong bài của bộ Wiha rồi).
Mà như nãy mình nói máy chỉ có công dụng trợ lực nhưng cũng khá hay ở chỗ nó không quá mạnh để làm hỏng cả ốc vít thường mấy món đồ như khoá túi xách ốc họ làm không cứng lắm cứ vặn mà không khéo tuôn luôn. Hên túi vợ chứ túi khách là đền hộc gạch.

Mà cũng có điểm mình chưa hài lòng lắm là cái nam châm của em này khá là yếu anh em ạ.
5994790_DSCF9567.jpeg

Quảng cáo


Với mấy món này nếu công suất mạnh quá dám làm toa đầu ốc lắm đó- ae cẩn trọng
Mình mua thấy với 479k thì bộ này khá là êm giá gốc tận 7xx với giá gốc rồi đó thì thấy cái này rất đáng có trong nhà đó nhen anh em ơi, vặn vít, sửa chữa lặt vặt cũng ngon. Lần đầu tiên mới thấy Tiki.vn bán đồng giá luôn.

Cảm ơn anh em đã xem bài- có những chia sẻ gì cứ thoải mái chia sẻ cùng mình cùng nhau xây dựng diễn đàn nhé. Còn mấy món hay ho tương tự anh em xem thêm bài mình đăng ở đây.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quangthoai
ĐẠI BÀNG
2 năm
Này xài sạc hay là pin rời thay vậy bro
@quangthoai Sạc bro à, type C á
Nhìn body hơi mỏng manh, khả năng chỉ phù hợp mở các ốc vít nhỏ
@lightingbolt đúng rồi bro mình chỉ mở mấy cái đồ Lux dị nè với mấy món nhỏ nhỏ, được cái đầu vít khá bền sau khi đút vô máy khoan cầm tay chạy vẫn ngon lành.
louisng242
ĐẠI BÀNG
2 năm
Hoàn thiện sản phẩm nhìn tệ ghê.
Vặn được thời gian lâu không bro
@Tùng đây 123 Nó chủ yếu trợ lực vặn ra là r chứ mình có dùng đánh trứng đâu hehe
Xin ae recommend 1 bộ đầy đủ như này mà chất lượng tốt để dùng lâu dài. Chứ lọ mọ trên mạng nhiều hàng lởm quá chẳng biết đường nào mà lần.
@lexcuong iìixit mua ở vietnam có không bạn hay phải order nc ngoài về ạ
@greensky20 Dòng này mình sẽ quan tâm
@lexcuong M cũng cần loại xoáy bằng cơm thôi. Mình hay sửa chữa đồ điện trong nhà nên cũng k cần trợ lực gì ạ
@zer0_7 E thì sợ đền đồ kakak

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019