[Workshop] Bí kíp vận hành – Khuấy đảo TikTok 2022

BirthdayGirl
23/9/2022 1:40Phản hồi: 0
[Workshop] Bí kíp vận hành – Khuấy đảo TikTok 2022
TikTok không chỉ là một nền tảng giải trí với các định dạng video ngắn hấp dẫn. Hiện tại, TikTok đã và đang phát triển trở thành một nền tảng đa chức năng cho người dùng. Workshop Bí kíp vận hành – Khuấy đảo TikTok 2022 sẽ giúp bạn đọc vị nền tảng này.

Đăng ký tham gia miễn phí TẠI ĐÂY

TikTok đã trở nên phổ biến với các tính năng giải trí tiên phong khiến cho các “ông lớn” nền tảng giải trí phải “học theo”. Không chỉ là giải trí mà TikTok giờ đây đang dần ‘chen chân’ vào thế giới thương mại điện tử đầy tiềm năng với TikTok Shop. Vậy liệu doanh nghiệp cần nắm bắt được những xu hướng nào để có thể tiếp cận nhanh chóng với người dùng. Thêm vào đó, liệu vận hành cửa hàng trên TikTok Shop có tương tự như trên các nền tảng khác. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tại Workshop Miễn phí: Bí kíp vận hành – Khuấy đảo TikTok 2022.

Hướng đến giải trí cho các chiến dịch Mega Sales

Mùa Mega Sales là giai đoạn mua sắm quan trọng trong năm. Đây là giai đoạn mà các doanh nghiệp tăng doanh thu nhanh chóng nhờ sự gia tăng của các hoạt động mua hàng.
Không đứng ngoài cuộc đua Mega Sales, TikTok cùng với TikTok Shop đã bắt đầu tăng tốc. Nền tảng đã đưa ra nhiều lợi ích khách nhau cho cả thương hiệu và người dùng trong thời điểm vàng này. Không chỉ thế, TikTok còn thể hiện mình là một trong những nền tảng thích hợp trong mùa bán hàng này.

Sức mạnh của TikTok Ads:

Trong 10 người dùng thì có đến 4 người sẽ mua thứ gì đó trong giai đoạn Mega Sales sau khi xem quảng cáo trong TikTok. Con số này được đánh giá cao hơn bất kỳ nền tảng nào khác.

Chi tiêu trung bình của người dùng TikTok cao hơn:

Trong mùa Mega Sales, chi tiêu trung bình của người dùng TikTok cao hơn 1.44 lần so với người dùng ở các nền tảng khác. Con số này cho thấy TikTok đang trở thành nền tảng có lượt chi tiêu nhiều hơn hết.

Người dùng TikTok luôn sẵn sàng mua sắm

TikTok sở hữu đến 45% người dùng mua sắm bốc đồng các sản phẩm trên nền tảng. Đặc biệt, họ còn có xu hướng mua sắm các sản phẩm khi nhìn thấy người ảnh hưởng giới thiệu.

Chuẩn bị và lập kế hoạch cho chiến dịch mùa Mega Sales

Giai đoạn A: Trước Mega Sales – Thiết lập nền tảng cho chiến dịch
Giai đoạn B: Thông báo bán hàng – Truyền cảm hứng và kích thích
Giai đoạn C: Quảng bá bán hàng – Khám phá và cân nhắc
Giai đoạn D: Ngày đếm ngược và ngày Mega Sales: Tái thiết lập mục tiêu và chuyển đổi
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019