IKEA và Swedish House Mafia ra mắt kệ đĩa than, nằm bộ sưu tập OBEGRÄNSAD

AudioPsycho
24/9/2022 2:47Phản hồi: 3
IKEA và Swedish House Mafia ra mắt kệ đĩa than, nằm bộ sưu tập OBEGRÄNSAD
Đi cùng sự ra đời của bộ sưu tập OBEGRÄNSAD, IKEASwedish House Mafia vừa tiếp tục giới thiệu sản phẩm kệ đĩa mới lấy cảm hứng từ dòng kệ KALLAX, tuy nhiên có một số thay đổi để phù hợp hơn với bộ sưu tập OBEGRÄNSAD.

tinhte-ikea-swedish-house-mafia-OBEGRANSAD-kallax-4.jpg


Như KALLAX, kệ đĩa OBEGRÄNSAD có mặt bàn phẳng với 8 hộc chứa phù hợp cho người dùng có thói quen sắp xếp và phân loại đồ chơi âm thanh của mình. Mặt bàn có thể được dùng để đặt turntable và loa, còn các hộc bên dưới sẽ dành cho những chiếc đĩa vinyl, CD hay tai nghe.

James Futcher: “Một trong những chiếc đĩa đầu tiên mà tôi mua là album Complete Masness (1982) của Madness, lúc đó tôi khoảng 9 hay 10 tuổi. Album này có ca khúc Baggy Trousers mà tôi thật sự ấn tượng, hoàn toàn khác với những gì tôi từng được nghe trước đó. Tôi nghĩ trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, việc trở về với các định dạng vật lý là một điều rất đáng làm”.

Mỗi chiếc đĩa vinyl giống như một phần ký ức được nhắc lại mỗi khi ta nghe chúng, mang đến những cảm giác và ký ức trong quá khứ. James Futcher lưu trữ và mở rộng thêm bộ sưu tập vinyl của mình như một hình thức trải nghiệm mà nhạc số khó có thể làm được.

James Futcher: “Ngay cả con gái tôi cũng cảm nhận được sự hào hứng khi xây dựng một bộ sưu tập vinyl. Điều này là vì chúng ta thực sự sở hữu chiếc đĩa và có thể cất giữ nó, biến nó trở thành một phần của chúng ta”.

Như nói trên, mẫu kệ OBEGRÄNSAD lần này được cải tiến và thay đổi mỹ thuật để phù hợp hơn với phong cách thẩm mỹ của cả bộ sưu tập. Các chi tiết thiết kế sản phẩm cũng được chú trọng hướng đến giới DJ.

tinhte-ikea-swedish-house-mafia-OBEGRANSAD-kallax-1.jpg

James Futcher: “Chúng tôi (IKEA) đã học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ Swedish House Mafia về thiết lập cần thiết để sản xuất âm nhạc. Trong giai đoạn đại dịch, rất nhiều người dùng bắt đầu livestream đánh DJ với cái mâm đặt trên kệ KALLAX, và chúng tôi nhận thấy rằng đây là thời điểm đúng đắn để nâng cấp cho sản phẩm biểu tượng của mình. Và thế là sản phẩm kệ đĩa OBEGRÄNSAD ra đời”.

Kệ đĩa OBEGRÄNSAD, tương tự như KALLAX, sẽ được sơn đen và tùy chỉnh độ cao để đặt mâm turntable vừa tầm tay người dùng. Kệ có thêm hộc chứa console (cho amplifier, mixer...) phía trên, còn các hộc chứa phía dưới vẫn sẽ được giữ nguyên kích thước, chứa được khoảng 50 đĩa. Phần hộc console mới cũng cho phép mở rộng không gian để người dùng không phải đặt quá nhiều thứ trên mặt bàn.


Ra mắt thêm lần này cho bộ sưu tập OBEGRÄNSAD còn có túi đựng FRAKTA (cũng được hợp tác thiết kế bởi Swedish House Mafia). Bộ sưu tập IKEA x Swedish House Mafia OBEGRÄNSAD được dự kiến chính thức bán ra từ tháng 10/2022.

Nguồn ikea

Quảng cáo

3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuan 95
CAO CẤP
2 năm
đồ chơi cho mafia hả
MantiCore1
TÍCH CỰC
2 năm
hình ảnh cẩu thả quá.
Nhìn đống dây chán luôn, ảnh chụp rất xấu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019