Leo núi khám phá, tắm suối và ăn uống xả stress với bạn bè

hoàng pleiku
24/9/2022 14:4Phản hồi: 23
hôm vừa mình có nhận được lời mời đi chơi từ lũ bạn, mình nghĩ chẳng có gì bất ngờ cũng chỉ là cuộc đi chơi như những lần trước. Nhưng không lần này nó lạ lắm, chúng nó đã cho mình một một trải nghiệm khó tả. Chúng nó đã lên lịch trình sẵn và đã cho mình một bất ngờ đó là dẫn mình đi khám phá một con thác nước nhỏ trên trường lên ngọn núi cao nhất Gia Lai là núi Chư Nâm. Nhưng vì sức khoẻ không cho phép để leo núi nên đoàn mình chỉ dừng chân tại con thác này cũng là đích đến của chuyến đi. hôm đó bọn mình đã ăn uống chơi đùa vui vẻ với nhau và khám phá những điều mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Trưa hôm đó bọn mình đã cùng nhau làm món ăn đặc sản của Tây Nguyên đó là cơm lam gà nướng. Cái cảm giác đi đến một nơi và hoà mình vào thiên nhiên thì không có từ nào để diễn tả được cảm xúc lúc đó quá đã. Mình mong rằng sẽ có những chuyến đi đầy thú vị như này.
Cảm ơn mọi người đã đọc bài chia sẻ của mình về chuyến đi
IMG_2881.jpg IMG_7448.jpg IMG_2913.jpg IMG_7461.jpg IMG_7498.jpg IMG_7553.jpg [​IMG] IMG_7483.jpg
23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minoan
CAO CẤP
2 năm
nhìn con gà với xiên thịt mỡ ngán thật sự 😁 ông kia nên giảm cân đi thôi :D
iamcuong
TÍCH CỰC
2 năm
@minoan Đi rừng thì gà nướng, ba chỉ nướng, cá nướng + cơm lam là combo rồi, đi rừng thì ít sự lựa chọn lắm
@minoan https://tinhte.vn/thread/nghien-cuu-cho-thay-nguoi-bi-beo-phi-la-nhung-nguoi-khong-thich-nghe-tu-van-ve-cach-song-nhat.3570558/?ta_from_block=home_featured_threads
@iamcuong Đúng rồi bác
TonyHuang
Thú vị quá bác hỉ!
phê quá bác, nướng gà luôn 😁 mình cũng khoái tắm suối lắm
@Mikeknowsme đi suối là phải đi cùng nhau, tách lẻ nguy hiểm cực, đợt có bác làm vlog đi chơi suối, đặt camera quay cảnh bơi qua, mấy anh em đi trước rồi bác này quay lại bơi qua bờ lấy camera thì bị nước cuốn luôn, nhìn to khỏe như vâm mà còn bị nạn...
Mát, đồ ăn ngon. Nhậu sướng. Haha. Xả stress tuyệt
Relax ngàn sao ^^ đã, hoang dã, yên tĩnh, hay ho và này nọ. ^^
Cuongnv0920
2 năm
Đừng xả rác là được. Thân ái
@Cuongnv0920 Chuẩn bị mình có bài viết về vấn đề xả rác á bác
hemshop
2 năm
Gà thì vàng mà nẹp ống tre chưa vàng, tài vậy?
@hemshop Ảnh chụp trước chụp sau á bác 😆
Atomics
Quá đã
dungpvbk
2 năm
Phê đấy bác, đi chơi là thích rồi, vào rừng cắm trại, nướng, ngủ lều thích
Quá thư giãn
thank mọi người đã quan tâm bài viết đầu tiên của em
danghung83hn
2 năm
Xiên gà với thịt cuốn quá.
Captain!!
TÍCH CỰC
2 năm
suối có nhìu con đỉa lắm, cẩn thận nó chiu vào tai 🤣