Trải nghiệm AirPods Pro 2: Transparency thông minh hơn, âm thanh chi tiết hơn nhưng khó nhận ra

Mikeknowsme
27/9/2022 2:22Phản hồi: 96
Trải nghiệm AirPods Pro 2: Transparency thông minh hơn, âm thanh chi tiết hơn nhưng khó nhận ra
Với mình AirPods Pro thế hệ thứ 2 là chiếc tai nghe có nhiều nâng cấp đáng giá của Apple và mình tin rằng AirPods Pro 2 sẽ tiếp tục là chiếc tai nghe TWS được nhiều người dùng tìm đến trong thời gian sắp tới. Trong bài viết và video dưới đây mình muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình sau một thời gian sử dụng AirPods Pro 2 này.



Tổng quan về thay đổi ngoại hình trên AirPods Pro 2


sosanh_airpodspro2_apple_tinhte-5.jpg
Có nhiều thứ mình muốn chia sẻ về AirPods Pro 2, đầu tiên là về cảm giác khi đeo chiếc tai nghe này lên tai. Các bạn có thể thấy rằng nó không khác so với AirPods Pro trước đây ngoại trừ nếu ai tinh mắt lắm mới nhận thấy được vì Apple đã đưa phần lỗ acoustic chống ồn lên phía trên.

Apple có bổ sung thêm một kích thước eartip size xs, và có phần thử nghiệm đeo eartip cho người dùng. Với mình thì kích thước size M và L thích hợp nhất, cũng như mình nhận thấy việc đeo size xs không khác nhiều so với size s lắm.


danhgia_airpodspro2_tinhte-3.jpg
Cơ bản mình nghĩ rằng Apple đã thiết kế AirPods Pro quá ổn trước đây rồi, để mà bây giờ họ vẫn có thể sử dụng lại thiết kế này trong năm 2022.

airpodspro2_volume_tinhte.jpeg
Việc trang bị cảm biến vuốt để tăng/giảm âm lượng trên AirPods Pro 2 cũng rất hay. Nhưng đôi khi mình lại quên dùng đến, có lẽ thời gian tới mình sẽ sử dụng thao tác này nhiều hơn thay vì phải bấm điều chỉnh âm lượng trên iPhone, iPad, Mac như trước đây.

danhgia_airpodspro2_tinhte-6.jpg
Về phần case thì có thêm móc dây đeo cũng khá thú vị, kiểu như người khác sẽ biết bạn đang dùng AirPods Pro 2 thay vì thế hệ đầu tiên.

airpods_pro2_findmy.jpg
Case AirPods Pro 2 cũng trang bị chip điều hướng U1 để người dùng có thể tìm kiếm qua Find My cũng như phát âm thanh từ loa ra để dễ nhận biết. Mình hy vọng trong tương lai không phải sử dụng tính năng này (vì làm lạc mất case AirPods Pro 2), nhưng cũng thật hữu ích cho những người hay để quên đồ. Tất nhiên 2 cái tai nghe chúng ta vẫn xác định vị trí trên Find My và tìm kiếm như trước đây.

Adaptive Transparency: rất thông minh


danhgia_airpodspro2_tinhte-5.jpg
Transparency trên AirPods Pro 2 được “nâng lên tầm cao mới”, tại sao mình lại nó vậy? - Apple đã nâng cấp tính năng này và gọi là “Adaptive Transparency Mode” khi AirPods Pro 2 sẽ linh hoạt điều chỉnh âm thanh môi trường hơn. Mình đã thử kiểm chứng bằng việc đeo AirPods Pro 2 đi đạp xe đạp và chỉ để ở chế độ xuyên âm, không nghe nhạc. Thì lúc này mình nhận thấy rõ âm thanh bất chợt và có cường độ cao như tiếng còi xe tự động sẽ được AirPods Pro 2 “bóp” lại một chút về âm lượng, để cho tai của người dùng được thoải mái hơn khi nghe mà không bị quá lớn gây giật mình.

Quảng cáo



danhgia_airpodspro2_tinhte-7.jpg
Mình cũng có cơ hội được nghe liên tục âm thanh của các người thợ thi công khi cafe Tinh tế có đang trong quá trình xây dựng lại nền gạch, thì các âm thanh đục khoét, đập búa cũng được AirPods Pro 2 làm giảm lại một cách rõ rệt. Như kiểu lúc có âm thanh bất chợt như mình vừa đề cập, thì tai nghe sẽ thiên hướng chuyển sang chống ồn một cách rất nhẹ nhàng, và khi không còn âm thanh đó nữa thì sẽ từ từ căng ra và bạn vẫn nghe môi trường xung quanh một cách bình thường.

Tầm cao mới - à thì mình không nói quá đâu, vì Adaptive Transparency Mode trên AirPods Pro 2 xử lý rất thông minh và theo thời gian thực, cho nên mình có cảm giác rất tự nhiên và thoải mái khi sử dụng tai nghe ở chế độ này.

Chống ồn: có kín hơn nhưng không gấp 2 lần như Apple nói


chongon_ANC_airpodspro2_tinhte.jpeg
Như ở đầu video mình có chia sẻ với các bạn rằng khi bỏ tai nghe ra thì như bước ra từ thế giới khác, bởi vì tính năng chống ồn của AirPods Pro 2 quá tốt đi. Apple có nói rằng chống ồn chủ động trên AirPods Pro 2 tốt hơn 2 lần, nhưng theo mình thì “2 lần” hơi quá, thực tế không đến gấp đôi như vậy. Nhưng mình cảm nhận được ngay có chống ồn kín hơn, đặc biệt nếu như bạn đang từ chế độ xuyên âm môi trường (Transparency) chuyển sang chống ồn sẽ thấy kín hơn rõ.

Cũng lưu ý rằng việc chọn eartips cũng ảnh hưởng nhiều đến tính năng chống ồn trên AirPods Pro, hãy chọn eartip kích cỡ bạn cảm thấy thoải mái nhất và kín nhất.

Quảng cáo


Ấy vậy mà bạn vẫn có thể nghe được phần nào âm thanh xung quanh, ví dụ đang ở quán và phê đông đúc thì bạn vẫn nghe được tiếng cười nói xung quanh, hay tiếng nói chuyện của đồng nghiệp khi đang ở công ty, hay tiếng kèn xe, động cơ xe khi ở ngoài đường. Chỉ là nếu như mở nhạc lên nghe thì lúc đó chúng ta sẽ đang bước vào một thế giới khác hoàn toàn. Mình nghĩ AirPods Pro 2 sẽ phù hợp cho những người dùng thường xuyên đến những nơi công cộng hoặc sử dụng các phương tiện như tàu cao tốc, xe bus, hoặc hay ra cà phê làm việc chẳng hạn.

danhgia_airpodspro2_tinhte.jpg
Chống ồn tốt là thế, bù lại AirPods Pro 2 không làm mình khó chịu vì chênh lệch áp suất giữa khi đeo tai nghe và khi tháo ra. Mình vẫn thấy tai mình thoải mái, không bị nặng nề. Nếu phải so sánh chống ồn ANC trên AirPods Pro với Sony WF-1000XM4 thì mình vẫn thấy AirPods Pro 2 tốt hơn, thoải mái hơn, Sony thì hơi nặng với mình. Hay gần đây nhất thì có HUAWEI FreeBuds Pro 2 hay Galaxy Buds 2 Pro thì mình vẫn thích chống ồn trên AirPods Pro nhất.

Chất lượng âm thanh: chi tiết hơn, nhưng khó nhận thấy khác biệt


Mình mua AirPods Pro 2 từ ngày đầu tiên sản phẩm về Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại cũng đã đủ một khoảng thời gian để mình hiểu về chiếc tai nghe này và đưa ra nhận xét khách quan nhất về chất lượng âm thanh. Mình cũng đã có cơ hội nghe nhiều bài nhạc với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau trên AirPods Pro 2, từ các bài nhạc tình ca Việt Nam của Vũ, Bích Phương, Lệ Quyên, cho đến các bài pop quốc tế như synth-pop của The Weeknd, hay rap của Tyler The Creator,… AirPods Pro 2 thể hiện hầu như tốt hết các thể loại nhạc mà mình nghe.

danhgia_airpodspro2_tinhte-2.jpg
Ok cùng quay lại một chút, trước khi sử dụng AirPods Pro 2, mình nghĩ đây cũng là chiếc tai nghe y hệt AirPods Pro mà thôi, tuy rằng Apple có quảng cáo nhiều về chip H2 mới, quản lý driver thông minh hơn, âm thanh hay hơn,… Nhưng đến khi được thực tế sử dụng thì mình cũng có thể nhận ra sự khác biệt so với AirPods Pro đầu tiên và chỉ trong trường hợp mình ở trong một căn phòng yên tĩnh, nằm trên ghế hoặc giường và tập trung hoàn toàn vào bài nhạc mình đang nghe: AirPods Pro 2 cho chi tiết tốt, các âm thanh ở nền nghe to rõ hơn, ví dụ trong bài The Messenger của Linkin Park có đoạn gãy guitar ở đầu, âm thanh guitar nghe trong hơn, mượt hơn, và đến khi giọng của Chester cất lên và đến đoạn piano thì AirPods Pro 2 thể hiện mọi thứ được cân bằng cực kỳ tốt, tròn rõ âm thanh, không bị mất chi tiết hay bị méo khi mở âm lượng lớn.

danhgia_airpodspro2_tinhte-8.jpg
Hoặc đối với các bài hát có nhiều giọng ca sĩ hát bè thì AirPods Pro 2 tái tạo lại rất tốt, rất gần trong tai người nghe. À cũng đừng quên rằng những trải nghiệm này của mình cũng chỉ trong hoàn cảnh tập trung nghe nhạc, đang ở không gian yên tĩnh mà thôi, chứ bình thường nghe nhạc mình vẫn khó để cảm nhận được sự khác biệt so với thế hệ trước.

5691719_tinhte_sony_wf_1000xm4_tai_nghe_chong_on_anc_2.jpg
Thấy khen thì nhiều mà chê không thấy đâu, tuy nhiên với mình AirPods Pro 2 vẫn có một vài khuyết điểm nhỏ: Về bass thì rõ ràng có tốt hơn AirPods Pro 1, nhưng mình vẫn thấy chưa thực sự tốt so với những chiếc tai nghe TW khác. Đối với anh em bass-head thì mình nghĩ họ sẽ thích khả năng xử lý bass của Sony WF-1000XM4 hơn hay Galaxy Buds 2 Pro hơn.

6137226_Apple_airpods_pro2_tinhte_cuhiep25.jpg
Mình cũng nhận thấy có đánh giá AirPods Pro 2 từ kênh nước ngoài, cho rằng AirPods Pro 2 thể hiện chất lượng âm thanh tốt ở mọi mức âm lượng. Nhưng với mình thì chỉ khi nâng âm lượng khoảng trên 70% thì mới nhận thấy được âm thanh có độ chi tiết, nổi khối hơn. Còn ở mức âm lượng thấp thì mình không nhận thấy sự khác biệt so với AirPods Pro 1 trước đây.

AirPods Pro 2 hỗ trợ Bluetooth 5.3, hỗ trợ codec LC3, tuy vẫn không thể hỗ trợ lossless, nhưng mình hy vọng rằng trong tương lai Apple sẽ tận dụng nhiều hơn về chuẩn Bluetooth mới này cũng như codec mới để có thể đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất, ổn định nhất.

Spatial Audio


AirPods Pro 2 giúp chúng ta sử dụng camera trước của iPhone để quét vành tai trong quá trình thiết lập sử dụng AirPods Pro lần đầu và. tính năng này cũng hỗ trợ cho iOS 16.1 sắp tới cho AirPods Pro cũ. Thực tế trong thời gian qua mình không thấy có nhiều khác biệt so với Spatial Audio trước đây. Bản thân mình cũng không có ý kiến nhiều với tính năng này, đơn giản Spatial Audio giúp mình xem phim có một trải nghiệm được thật hơn, còn việc nghe nhạc với Spatial Audio thì có cũng được mà không có cũng được, tuy rằng Spatial Audio rất thú vị.

Thời lượng pin: không phải suy nghĩ nữa, thích thì sạc thôi


Từ lúc mua và sử dụng cho đến thời điểm hiện tại mình quay video cho các bạn xem thì mình chỉ sạc AirPods Pro 2 đúng 2 lần mà bản chất mình sạc vì cảm thấy cần phải sạc chứ không phải vì tai nghe hết pin.

danhgia_airpodspro2_tinhte-9.jpg
Apple nâng thời lượng sử dụng lên 6 tiếng nghe nhạc liên tục hay tổng cộng 30 tiếng khi kết hợp với case sạc là một nâng cấp rất đáng chú ý. Mình tin nhiều người sẽ không phải lo lắng về pin trên chiếc tai nghe này.

sosanh_airpodspro2_apple_tinhte-11.jpg
Việc hỗ trợ sạc chung với Apple Watch cũng thuận tiện cho những người dùng AW có dock sạc sẵn trên bàn, chỉ cần để lên là hít sạc mà thôi.

Kết luận


danhgia_airpodspro2_tinhte-4.jpg
Có thể những thay đổi của AirPods Pro 2 chưa thật sự thuyết phục những người dùng đang dùng AirPods Pro cũ. Nhưng không có gì bằng việc hãy trải nghiệm thực tế, nếu có cơ hội bạn hãy nhờ những cửa hàng bán AirPods Pro 2 sắp tới cho mượn tai nghe để nghe thử trước khi quyết định mua hay không. Chỉ cần khoảng 10 - 15 phút nghe nhạc và thử tính năng thôi thì mình nghĩ lúc đó bạn sẽ biết rằng bản thân có cần chiếc tai nghe này hay không.

Sẽ hơi bất công khi nói AirPods Pro 2 chẳng có gì khác biệt so với thế hệ đầu tiên. Chúng ta sẽ có một chiếc tai nghe xử lý âm thanh môi trường thông minh hơ, chống ồn tốt hơn, chất lượng âm thanh cũng tốt hơn, đặc biệt trong tương lai biết đâu sẽ có nhiều nâng cấp khác về âm thanh mình tin là vậy.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

96 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anh em Pro 1 có lý do để nâng cấp rồi
Duyy Tânn
TÍCH CỰC
2 năm
@hongphuc1992 chả thấy lý do luôn
@hongphuc1992 Đồng quan điểm với bạn ở trên 😆
HongPhongLe
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hongphuc1992 mình chả thấy lý do luôn
tinhdg
CAO CẤP
2 năm
ai dùng đồng thời iphone, macbook thì mới nên mua con này
Nếu dùng android hoặc loại khác thì có nhiều lựa chọn hơn để mua ví dụ của sony, bose, jbl...
Còn điện thoại android thì có huawei, oppo enco x2 ngon hơn con airpod này tỷ lần, mà giá lại thơm hơn rất nhiều.
Dùng điện thoại android hoặc laptop mà dùng airpod thì airpod lại thành phế phẩm
tinhdg
CAO CẤP
2 năm
@bhuubao Đầy, ngon hơn, rẻ hơn AP nhiều
vthuan4
TÍCH CỰC
2 năm
@bhuubao Bạn xài pixel bud với điện thoại pixel, Samsung bud với điện thoại samsung hay huawei bud với điện thoại huawei sẽ cho trải nghiệm tương tự airpod với iphone thôi.
@bhuubao mình thì ngược lại.. mình dùng iPhone nhưng o xài Airpod
vì mình o thấy Airpod có gì ngon hơn hàng mớ tai nghe của hãng thứ 3 (bên Trung) mà giá chỉ = 1/3 hoặc 1/2
HongPhongLe
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tinhdg hahahah mình y chang ý kiến với bạn luôn
hipppo
CAO CẤP
2 năm
Không đáng để lên.
HongPhongLe
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hipppo ừ đúng vậy
Khó nhận ra là phải, một thiết bị nhỏ thế thì chỉ nhét vào đó một số công nghệ giới hạn thôi!
AirPods Pro đời đầu cũng sắp có Adaptive Transparency rồi 😁 thêm lý do để khỏi nâng cấp
Duyy Tânn
TÍCH CỰC
2 năm
@Vỹ Spirit ủa có không bạn
@Duyy Tânn 16.1 là có
Duyy Tânn
TÍCH CỰC
2 năm
@hoangphi1650 e lên rồi s nó không cập nhật fw cái airpod ta
dtk89
CAO CẤP
2 năm
bấm điều chỉnh âm lượng vẫn dễ hơn là vuốt nhé thớt, đừng bỏ cái dễ mà làm cái khó thế chứ
Hiiam2522
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ktduong89 Bấm thì phải lôi điện thoại ra còn vuốt thì trên tai luôn, tiện nhất thì hey siri nhưng nhiều lúc nói cũng k tiện thì vuốt ok mà.
convoi9999
TÍCH CỰC
2 năm
Về Việt Nam tầm hơn 5.5 củ là ổn
Mr. Kupo
ĐẠI BÀNG
2 năm
@convoi9999 6 củ hic
bhuubao
CAO CẤP
2 năm
@convoi9999 AP pro năm 2020 mình mua sale còn có 4tr5, em này tầm năm nữa múc là ok rồi, bằng giá mà
WindJino
ĐẠI BÀNG
một năm
@convoi9999 Mới xúc ở TopZone theo chương trình đặt trước được giảm thẳng 1tr4 còn 5,6 củ nè bác. Giá vầy quá thơm
rassen
TÍCH CỰC
2 năm
Ko rõ tại sao reviewer Việt toàn không khen chất âm. Nhưng xem reviewer thế giới đánh giá âm thì 10 ô khen cả 10.

Nhất là bass rất ngon. Ko lẽ airpods hàng quanh ch âu Á khác ở Mỹ hoặc reviewer Việt bị thích heavy bass của XM4?
hipppo
CAO CẤP
2 năm
@rassen Mình nghe 3 đời rồi (1,2 và pro) thì âm nghe chỉ ở mức trung bình. Không hợp tai mình. Mình mua vì những ưu điểm khác, chứ vì chất âm thì chắc chắn là không mua.
@Khoa Monster


Thuc ra chat am Airpods kha la neutral, kha nang tai tao tot. Minh doan do mn thich bass manh (Sony la vi du, bass qua nhieu) nen moi thay chat am Airpods kieu ko co gi dac sac.
rassen
TÍCH CỰC
2 năm
@Conan Doyle97 đời 1 thì reviewer thế giới đều chê chất âm, nhưng đời 2 cno đều kêu là big gap so với 1, và nhiều đứa còn khen cạnh tranh tốt vs xm4
rassen
TÍCH CỰC
2 năm
@hipppo mình dùng pro 1 lẫn ap thường rồi, ko nuốt dc về chất âm, công nhận.

tuy nhiên reviewer thế giới đều nói về cả 3 con, pro 1 thì chê chất âm nhưng cno nói con pro 2 này đều là big gap.

khá trái ngược với mấy ô reviewer VN.
với phải nói thêm là chất âm xm4 tụi Âu Mỹ vốn cũng ko đánh giá quá cao xưa giờ nữa, vì thiên bass và lấn mất mẫy quãng khác
Thằng mod ghi âm thanh chi tiết nhưng khó nhận ra, vậy tai trâu thì khỏi cần mua vì éo khác cái 1
Nghe nói pro 1 có fw update adaptive transparency mà. Cảm thấy không bị bỏ rơi 😆) mới mua đc 3 tháng
@blackberry97 Đang dùng cả 2 này bác, k bằng ap pro 2 đâu, chip h2 mạnh quá mà😔
@Barbatos *đấm** đang tự luyến!
Thấy gọng kính đẹp quá, không biến bạn mẫu mua ở đâu?
@chrome17 store lacoste luôn
@Mikeknowsme cám ơn mod
Hun cái nè
keongot09
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@Mikeknowsme mã gọng kính này gì vậy B?
Lý do AirPods Pro 2 chẳng thay đổi nhiều so với đời 1 là vì đời 1 đã làm rất tốt chức năng của một chiếc tai nghe True Wireless rồi. Mãi đỉnh
Bản thân con đời đầu đã quá tốt rồi
em đang phân vân giữa airpod 3 và pro 2, nên quất e nào các bác nhỉ về độ thoải mái cũng như âm thanh.
@deltaforce988 muốn thoải mái không suy nghĩ nhiều thì airpods 3, còn thiên hướng về âm thanh, chống ồn thì mua Pro.
tuluan
TÍCH CỰC
2 năm
Một sp đáng để nâng cấp đấy chứ.
clbphanmem
ĐẠI BÀNG
2 năm
"Mình đã thử kiểm chứng bằng việc đeo AirPods Pro 2 đi đạp xe đạp và chỉ để ở chế độ xuyên âm, không nghe nhạc."

Adaptive Transparency Mode bạn Mod này có bị nhầm không khi bật "Transparency Mode" lên rồi nói nó là Adaptive Transparency Mode ?? Adaptive Transparency Mode này hoạt động rất rõ với 1 ví dụ thường thấy là bạn vô WC vã xả nước bồn cầu và vẫn để chế độ Noise Cancelling và Transparency Mode Off thì nó tự động chuyển sang Transparency Mode 1 hoặc 2 tai tùy môi trường chứ không phải để Transparency Mode rồi nói đó là Adaptive Transparency Mode là không đúng về tính năng này rồi.
clbphanmem
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kEn ViP Thích dẫn chứng lắm thì cho 1 chỗ bao uy tín nè =))

https://www.apple.com/airpods-pro/

AirPods Pro (2nd generation)

AirPods Pro (2nd generation) — Adaptive Audio, up to 2x more Active Noise Cancellation, Transparency mode, and Personalized Spatial Audio.
apple.com


"A new driver and improved acoustic algorithms help Active Noise Cancellation reduce more unwanted noise, so nothing interrupts listening during your commute and when you need to focus."
clbphanmem
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kEn ViP https://www.pcmag.com/news/what-is-adaptive-transparency-mode-for-the-airpods-pro-2-and-how-does-it

Mình cho bạn thêm 1 cái nữa đọc hết bài dùm đi phải nó Apply cho cả Noise Canceling hay không?
@clbphanmem Ôi bạn ơi cả 2 cái link bạn đưa nó đều là đang ở Transparency và reduce loud noise, chả có cái nào là đang ở Noise Cancelling rồi nó cho nghe Ambient Sound như cái vụ cho nghe tiếng xả nước của bạn nói cả.
Không lẽ bạn không thấy vô lý khi mà đã muốn noise cancelling rồi mà tai nghe còn chuyển qua transparency cho nghe noise bên ngoài, vậy có khác gì là cái tai bị hư??? Bạn đưa link thì bạn chỉ giúp mình xem cái phần "nghe âm thanh ngoài khi đang bật Noise Cancelling" nó nằm ở đâu với. Chứ cái feature Adaptive nó nằm gọn trong cái khúc này thôi.
309338412_510969060416561_1998227170455816261_n.jpg
@clbphanmem Còn cái khúc bạn dẫn "A new driver and improved acoustic algorithms help Active Noise Cancellation reduce more unwanted noise, so nothing interrupts listening during your commute and when you need to focus." nó chả nói gì đến Transparency mà nó nói về sự cải thiện của chức năng ANC mà. Nó còn chẳng có được chữ Adaptive nữa mà nhét Adaptive Transparency vô cho Noise Cancelling. Bạn đọc cái mô tả trong setting nó nói Adaptive on thì chỉ ảnh hưởng tới loud sound thôi chứ làm gì có chuyện nó sẽ auto chuyển qua Transparency???
bhuubao
CAO CẤP
2 năm
Biết là cần thử trước khi mua, nhưng làm gì có shop nào dám để sẵn AP Pro cho mình thử😆)
airpods 2 thì lên pro 2 sẽ khác biệt không cần thấy luôn.
Khôn như mày :D
@Edward Đỗ Sợ đeo nhét tai ko quen lại kêu đau thôi 😁
@hoangphi1650 mình quen đeo dạng earbud như airpods pro rồi bạn, mua airpods 2 đeo cứng đau hết cả vành tai luôn, chỉ max dc 1,5 tiếng là hết đát.
Im lặng đi
@Edward Đỗ AP2 tới bây giờ thì pin cũng chai đi nhiều lắm rồi, APP thì mình xài gần cả năm nay vẫn thấy rất OK, pin nghe dc 5-6h liên tục, nói chung cũng chẳng để ý vụ pin lắm 😁
@hoangphi1650 ko ý mình là đeo lên tai chỉ chịu đau được 1,5 tiếng thôi, chứ đeo lâu hơn mình chịu ko nổi nữa.
Im lặng đi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019