Review Ví Sen Đà Điểu

savi_tỉnh
28/9/2022 6:12Phản hồi: 10
Review Ví Sen Đà Điểu
Đây là review về Ví Sen Đà Điểu của mình. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Ví Sen Đà Điểu


Lần đầu mình mua sản phẩm đắt tiền từ KhacTen và có một vài cảm nhận về SP trong quá trình sử dụng để chia sẻ cho AE cùng cảm nhận chung.

* Mình mua Ví này cách đây 1 năm,lúc đầu mua về định viết bài đăng lên nhưng lười,sau 1 năm trải nghiệm thì sẳn mình đăng và viết cảm nhận luôn.Ban đầu Mình cũng không có ý định mua Ví này vì có xem qua vài bài review thấy nó nhỏ và đựng không đủ số lượng cho những thứ cần thiết vào trong 1 chiếc ví này,tuy nhiên không rõ điều gì khiến Mình lại quyết định bỏ ra số tiền tương đối nhiều so với mình để sở hữu nó.

* Lúc nhận Ví, Mình đánh giá từ khâu đóng gói đến các chi tiết nhỏ bên trong mà Khacten chuẩn bị làm rất bài bản,nhìn cái có cảm tình liền.Tiếp đến phần mở Ví ra xem thì Mình hơi bị hụt hẫng và thất vọng vì lý do nó nhỏ so với mình tưởng tượng,nó khá mỏng không giống như chiếc Ví sen 3 da bò mình đang sài,cảm giác lúc đó hơi bất an,lo sợ vì nó mỏng sợ nó không được bền và chắc chắn,nó nhỏ sợ không quen sử dụng để bỏ Tiền hoặc Thẻ vào trong chiếc Ví này.

* Cảm giác hụt hẫng là thế nhưng vẫn cứ quyết định chuyển Tiền/Thẻ từ Ví sen 3 qua Ví này để làm Ví chính thử sài xem sao.Và cứ thế ngày ngày cứ sử dụng nó đã thành 1 thói quen,đã làm thay đổi si nghỉ của mình ban đầu,cảm giác mỏng manh nhưng nó khá chắc chắn,sài hơn 1 năm mà chưa phai màu hay bị rách gì cả,cảm giác xu hướng màu Ví có vẻ bóng lên thêm.Số lượng Tiền và Thẻ mình để cũng vừa đủ đáp ứng được nhu cầu nên cũng không quá khó khăn đối với Mình như lúc si nghỉ ban đầu nữa.Và nó có vẻ đã trở thành cái Ví khá nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo.

* Phần nổi bật chiếc Ví này là đường gân chính giữa Ví,mỗi Ví nó sẽ là đường gân khác nhau và không giống loại nào với loại nào,do đường gân này lấy từ da chân con đà điểu mà làm ra.

*Hiện Mình vẫn sài nó làm Ví chính,Ví sen 3 sài chung chỉ đựng các giấy tờ phụ,và giờ mình vẫn chưa thấy Ví nào có thể làm mình thay đổi để đổi vị trí nó,mình vẫn cứ sài sài cho đến khi nó rách thì thôi hihi.


image.jpg


Những thứ mình thích


Mình thích nó Nhỏ gọn,chắc chắn, khác biệt và cảm giác sờ vào da thật thật đã

Những thứ mình không thích


1.Có thể là về giá nó khá cao,cao khá nhiều so với các dòng ví sen khác hoặc ví truyền thống khác.
2.Ví nhỏ nên đựng không được nhiều,nếu cố đựng nhiều hơn thì sẽ mất fom Ví nên nhìn Ví khá xấu.

Quảng cáo



Nên mua hay không?


AE cần 1 chiếc Ví đẹp,nhỏ gọn,bền chắc và bỏ vừa đủ tiền hoặc thẻ thì Ví sen Đà Điểu là món không thể bỏ qua.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ví nhỏ gọn đẹp có điều giá chát
image.jpg
@Hồ vi từ 86 Chắc chỉ ngại về giá thôi ạ
@savi_tỉnh Hha mua cái ví đau túi thật
minoan
CAO CẤP
2 năm
con này hay bị rơi khỏi túi vì nó trơn quá, 1 năm dùng bị rơi 2 lần
@minoan mình sài đó giờ chưa bị rơi lần nào luôn.Chắc nó nhỏ nên khi để trong túi hay bị rớt ra ngoài hic
mình thích nhất vì này là vì nó nhẹ 😁 siêu nhẹ
@cuhiep Vâng anh hihi
Tung-DT
ĐẠI BÀNG
2 năm
cái này để các loại thẻ, giấy tờ nhỏ chắc tiện. Chứ tiền thì mình thấy Sen 3-4 vẫn ổn hơn
@Tung-DT Để tiền bình thường bạn ạ nhưng để theo kiểu gấp làm đôi nhét vào chứ không để dạng tờ tiền thẳng để vào như ví sen 3 ,4.Mình để tiền sài hàng ngày,để chung luôn vài thẻ ATM hoặc thẻ khác vẫn được luôn,có điều sẽ hạn chế không được đựng số lượng thoải mái lắm.
Tung-DT
ĐẠI BÀNG
2 năm
@savi_tỉnh Mình thì không thích cái kiểu gấp xong đút nhét vào. Nên vẫn chỉ dùng sen 3 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019