HP Neverstop Laser MFP 1200w máy in công suất cao, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Zuzux
28/9/2022 8:44Phản hồi: 3
HP Neverstop Laser MFP 1200w máy in công suất cao, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Nếu văn phòng bạn đang tìm một chiếc máy in có công suất cao, tối ưu chi phí mà còn tiết kiệm thời gian và công sức thì HP Neverstop Laser MFP 1200w chắc hẳn là một chiếc máy in phù hợp với nhu cầu của bạn.



Nhằm mục đích loại bỏ công việc vặt vãnh của việc thay đổi hộp mực máy in từ đó bạn có thể tiếp tục với các nhiệm vụ quan trọng hơn nên HP Neverstop Laser đã loại bỏ hộp mực máy in truyền thống, giới thiệu một phương pháp mới là 'bơm' mực trực tiếp vào máy in của bạn.. Máy in HP Neverstop Laser chắc chắn là một hướng đi mới thú vị mà HP đang hướng tới mà bạn có thể sẽ thích.

Thiết kế

Không có gì đột phá về giao diện của Neverstop Laser 1200w, và đó là một điều tốt. Màu chủ đạo là màu xám rất phù hợp để hòa nhập với mọi môi trường văn phòng và chỉ có một chút nhô ra xung quanh khay giấy nên rất gọn gàng. Hằn HP Neverstop Laser MFP 1200w là một chiếc máy in khá nhỏ gọn mà bạn có thể cất vào một góc của văn phòng hoặc bàn làm việc của mình.




Phần trên cùng của máy in dễ dàng mở ra để lộ máy quét phẳng, tốt nhất để quét nhanh một trang hoặc để quét các loại giấy tờ tùy thân. Bên trái là bảng điều khiển LCD, cho phép bạn thực hiện các thao tác cơ bản của máy in cũng như sao chép nhanh tài liệu. Mọi cài đặt khác sẽ phải được thực hiện thông qua ứng dụng thông minh.



Máy in cũng có mức mực tiện dụng ở mặt trước, đây là một chỉ báo dễ dàng để biết khi bạn cần đổ thêm mực trước khi hết mực. HP cung cấp máy in này với mực đã được cài đặt sẵn, đủ cho khoảng 5.000 trang trước khi bạn phải thêm mực lần đầu tiên.

Việc thiết lập Neverstop Laser 1200w đều được thực hiện thông qua ứng dụng HP Smart, ứng dụng này cho phép bạn thêm máy in vào mạng Wi-Fi cũng như cảnh báo bạn về mức mực và cho phép bạn in trực tiếp từ điện thoại hoặc Google Drive.

Tốc độ và chất lượng in

  • Chức năng: In, sao chép, quét
  • Công suất in tối đa: Tối đa 20.000 trang
  • Công suất in khuyến nghị: 250-2500
  • Tốc độ in màu đen (ISO, A4) Lên đến 20 trang/phút
  • Công nghệ in: Laser
  • Màn hình: ICON LCD
  • Kết nối, tiêu chuẩn: USB 2.0 Tốc độ Cao, Wifi 802.11b/g/n
  • Bộ nhớ : 64 MB
  • Loại máy chụp quét: Mặt kính phẳng

Khi nói đến in ấn thực tế, Neverstop Laser 1200w mang lại hiệu suất khá tốt. Trang đầu tiên hoàn thành trong vòng chưa đầy 15 giây và mất tổng cộng 1 phút 22 giây để in tài liệu 25 trang chỉ có văn bản.

Quảng cáo


Tuy nhiên, khi in hình ảnh độ nét của bản in sẽ không rõ như in văn bản, nên bạn có thể cân nhắc việc in ảnh chỉ để lưu hành nội bộ chứ không nên đưa cho khách hàng. Và dù máy có in hai mặt nhưng không có chế độ đảo mặt tự động nên bạn sẽ phải chờ và đảo mặt thủ công nếu cần in hai mặt.

Nhưng điểm mạnh là việc bơm mực rất dễ dàng, chỉ cần vặn hộp mực in và nạp mực mới vào. Cùng với đó, việc có các nút chuyên dụng để sao chép nhanh tài liệu, điều này làm cho máy in này trở nên lý tưởng để đặt trong khu vực tiếp tân hoặc bất kỳ trường hợp nào cần sao chép nhanh.



Với tác vụ quét, bạn có thể thực hiện thông qua ứng dụng HP Smart phiên bản dành cho thiết bị di động hoặc máy tính để bàn. Quét toàn bộ trang mất khoảng 16 giây để hoàn thành.

HP Neverstop Laser 1200w thực hiện rất tốt công việc đáp ứng nhu cầu in nhanh chóng cho các doanh nghiệp nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp in ấn không phức tạp, đòi hỏi ít bảo trì, thì đây là một máy in tuyệt vời để lựa chọn để in hàng ngày.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

truyentrucon
ĐẠI BÀNG
2 năm
mấy cái app có khó xài không nhỉ, có lag lag không?
Zuzux
CAO CẤP
2 năm
@truyentrucon Không khó xài đâu như bt thôi, bác sợ thì kêu chỗ bác mua hàng nó chỉ cho.
vyidoru
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đúng với cái tên nha các bạn, Neverstop không ngừng nghỉ, in khỏe thật mà tiết kiệm phết.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019