Sackboy: A Big Adventure lên PC ngày 27/10, game vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi

P.W
30/9/2022 3:44Phản hồi: 15
Sackboy: A Big Adventure lên PC ngày 27/10, game vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi
Ngay sau khi có những tin đồn về bản port lên PC của tựa game platform vui nhộn phát hành trên PS5 cuối năm 2020, PlayStation Blog đã nhanh chóng xác nhận thông tin này, và cung cấp luôn cả cấu hình khuyến nghị để chơi mượt Sackboy: A Big Adventure.

Có vẻ cấu hình yêu cầu để chơi được tựa game này không khác nhiều so với Spider-Man Remastered, đã ra mắt từ tháng 8 vừa rồi. Để chơi mượt game ở độ phân giải Full HD, anh em chỉ cần GTX 1070 và chip cỡ Ryzen 7 2700. Còn để chơi mượt ở độ phân giải 4K, sẽ cần tới Core i9 và RTX 3080:

[​IMG]

Bên cạnh đồ họa được nâng cấp để tận dụng tối đa sức mạnh xử lý của những cỗ máy tính để bàn và laptop, Sackboy: A Big Adventure hỗ trợ vài công nghệ đồ họa: Mở khóa tốc độ khung hình 4K 120 FPS, hỗ trợ DLSS 2.0 để tăng hiệu năng xử lý, chơ igame mượt hơn, và quan trọng nhất là hỗ trợ những màn hình máy tính tỷ lệ 21:9.

Tinhte_Sackboy4.jpg


Không giống như LittleBigPlanet, Sackboy: A Big Adventure không có hệ thống tự tạo màn chơi để các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo, mà chỉ có chế độ chạy platform với những màn được phát triển sẵn, kéo dài từ 10 đến 12 tiếng đồng hồ phụ thuộc vào việc anh em có muốn tìm ra hết những bí mật giấu trong mỗi màn hay không. Mà thực tế thì, nếu ấn nút Option vào menu tùy chỉnh, anh em sẽ thấy một tùy chọn hiếm khi xuất hiện trong game, đấy là tính năng “infinite lives”, không sợ hết mạng rồi phải chơi lại một màn từ đầu. Âu đấy cũng là một trong những cách hãng game đến từ Anh Quốc Sumo Digital níu chân các bạn nhỏ 4 5 tuổi khám phá trò chơi.

Tinhte_Sackboy2.jpg

So sánh với những game platform khác, Sackboy dễ tiếp cận hơn hẳn. Nó không có những đoạn đòi hỏi người chơi có phản xạ đúng chất của một game thủ nhanh tay nhanh mắt, mà mọi thứ thực tế chậm rãi nhẹ nhàng hơn nhiều. Mỗi màn chơi có nhiều checkpoint khác nhau, lỡ có để bị bàn chông cán qua hoặc lỡ rơi xuống vực thì cũng không phải chơi lại từ đầu, miễn là trong trường hợp nhân vật Sackboy của anh em còn mạng.

Tinhte_Sackboy3.jpg

Mô tả một cách đơn giản thì Sackboy: A Big Adventure là một tác phẩm hướng thẳng đến đối tượng các bạn nhỏ mẫu giáo và tiểu học, thông qua nội dung đơn giản, đồ họa dễ thương và cách chơi vô cùng dễ tiếp cận. Đấy chính là định hướng đúng để các bạn được chơi điện tử, chọn đúng những tác phẩm phù hợp với độ tuổi và tâm sinh lý của các bạn, để từ đó các bạn có thể phát triển đúng với độ tuổi, cùng lúc có thể luyện kỹ năng nhanh tay nhanh mắt, phát triển não bộ tới mức tối đa.

Theo PlayStation Blog
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Á há sequel của Little Big Planet.
grozar
CAO CẤP
2 năm
Kế tiếp sẽ là Returnal, cuối tháng 10 game ngập mặt, sợ thật.
Game này vui, đồ hoạ đẹp. Đợt mình mua đĩa 2nd bản PS5 có 600k 😆
Hay, game này vui.
haizz, tưởng Little bit planet chứ
@Phan Huy Thọ Phần tiếp theo mà
Ông nào sao toàn giới thiệu áy game playstation port lên pc thế. Game pc thiếu gì game hay., game indie, hay game AAA , game nintedo thiếu gì. Thấy ông hơi bị ám ảnh mấy game playstation rồi.
Ko thấy có trên mobile bác nhỉ
@응웬반캉 Nguyễn Khang Game này chỉ có trên Playstation, giờ Sony mới chuẩn bị phát hành trên PC thôi. Mobile không có đâu
@henry_1177 em cảm thông tin của bác nhé . Tk bác
PS4 chơi được game này không ta, không thấy đề cập
@Cốp Hoàng Bản này đang độc quyền PS5, bác muốn chơi trên PS4 thì mua Little Big Planet
BenGlo
CAO CẤP
2 năm
game ăn cấu hình ghê vậy
@BenGlo Không hiểu sao lên PC cần cấu hình cao vậy.. Mình chơi trên PS5 đồ họa cũng rất đẹp mà vẫn chơi mượt ở độ phân giải 4k@60fps. Nó cũng không có nhiều texture, hiệu ứng cháy nổ như game AAA
kevin2012
TÍCH CỰC
2 năm
Mịa, dàn PC 35 triệu của mình chỉ setting được mức 2K very high cái game hoạt họa này hả trời.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019