Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nhiều khả năng RIM PlayBook sẽ được bán vào tháng 3 năm tới

bk9sw
17/12/2010 13:24Phản hồi: 102
Nhiều khả năng RIM PlayBook sẽ được bán vào tháng 3 năm tới
[​IMG]

Tại một hội nghị từ xa về tình hình tài chính Q3 diễn ra vào tuần này, RIM đã vô tình để lộ thời điểm xuất hiện trên thị trường của chiếc máy tính bảng BlackBerry PlayBook. Công ty không nói rõ về ngày phát hành chính thức nhưng theo một người phát ngôn của RIM cho biết: "Doanh thu từ PlayBook sẽ không góp mặt vào thống kê tài chính Q4 năm nay nhưng chúng tôi hy vọng lợi nhuận đầu tiên mà thiết bị này mang lại sẽ là vào Q1 năm tới."


Bạn đừng nhầm lẫn giữa quý tính theo năm tài chính và quý tính theo năm lịch biểu. Tính theo năm lịch biểu thì mỗi quý tương đương với 3 tháng và 12 tháng của năm được chia lần lượt thành 4 quý. Tuy nhiên, theo năm tài chính của RIM thì quý đầu tiên sẽ bắt đầu vào tháng 3/2011, trùng với thời điểm kết thúc Q1 theo lịch biểu. Nếu lời của người phát ngôn kia là đúng thì những gì cần làm lúc này chỉ là "chờ đợi".

Nguồn: Engadget
102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhatminh87
ĐẠI BÀNG
13 năm
Rồi cũng sẽ thất bại trước Ipad 2 thoai; RIM giờ không có sản phẩm nào đủ sức cạnh tranh với Apple
jnodance
TÍCH CỰC
13 năm
IPAD 2 KHÁC CÓ MỖI CÁI MÀN HÌNH OLED .. NÓI THẲNG CHO CHÚ BIẾT CHÚ CẦM CON GALAXY TAB CHƯA... CHẢ KHÁC GÌ IPAD LẠI CÒN ĐẸP HƠN .. RIM MỚI THAM GIA THỊ TRƯỜNG TABLET NHƯNG CHẮC CHẮN SP NÀY SẼ THÀNH CÔNG:bounce::bounce:
lee5783
ĐẠI BÀNG
13 năm
kết câu này của bác nhất
Dù mình rất yêu Apple, nhưng nhất định mình sẽ dùng em này, nó là một "góc nhìn" rất khác, mà lại ko thua bất cứ chức năng nào của IPAD nữa chứ! 😁
Một fan của Apple đây mà.
CEO hay ai mà phát biểu ngu ngốc quá vậy :banghead:

còn bác phía trên phát biểu càng thảm hơn bị chém te tua 😁
hungvt216
ĐẠI BÀNG
13 năm
thế nào là ngu ngốc bạn?1 số trang đã cho đăt PlayBook trong Q4 năm nay...nếu hiểu theo ý ông CEO của Rim thì doanh thu đó ko đc tính vào thống kê q4 mà đến khi t3 q1 năm sau gửi máy và chính thức bán mới tính vào doanh thu là bình thường mà.
vaduc
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình thì lại không nghĩ là vô tình để lộ thông tin đâu. Đây có thể là một cách thức Marketing quen thuộc (do trước nay Táo cũng hay áp dụng), làm cho công đồng mạng xôn xao lên và đổ xô tìm hiểu thông tin. Một số (có lẽ cũng không nhỏ) bắt đầu lên kế hoạch chi tiêu để có $$ tậu Playbook ngay khi vừa xuất hiện... 😆

Rất hy vọng vào độ chính xác của thông tin này. ;-)
bác hỉu ý mình đấy , còn 2 bác kia đọc éo hỉu , ngu mà làm tan .

ý mình cũng như bác , ko phải là vô tình làm lộ
nhatminh87
ĐẠI BÀNG
13 năm
Haizzzz định khuyên các bác RIM fan bỏ chỗ tối ra chỗ sáng mà chơi ai dè các bác bảo thủ quá y như NOKI Fan, thoai vậy:running:
ghét tất cả những CM của thằng này, bảo thủ hay không thì là quyền người ta. Mỗi người có 1 sở thích và 1 niềm đam mê sao bạn biết bạn ngoài sáng người ta trong tối? Nhiều khi cái đầu của "nó" ( mấy bác thông cảm mấy đứa vầy không đáng gọi bạn, ông ... nói chung là danh từ chỉ con người) toàn trong tối lúc nào chỉ có 1 màu đen vì không bao giờ biết nhìn ra thế giới coi có biết bao nhiêu là điều hay và đầy màu sắc. --> Vừa ngu (chắc thiếu não), vừa nguy hiểm, vừa mù màu.
Chấp gì bọn ifun cuồng, chắc Trâu Quỳ hết chỗ rồi nên không nhận hoặc bệnh nặng quá phải cho về nhà.

Hy vọng có cái ra để mua.
forever3
TÍCH CỰC
13 năm
Chắc bác này hiểu nhầm rồi. Phát biểu trên là nói theo quý tài chính chứ có phải là theo quy của lịch Tây mình dùng đâu.
Đọc mấy cm của tên này đúng là hết thuốc. là một antiFan của nokia hay sao mà chê ghê. Có vẻ là rất kết mấy cái máy "Eo gi".
Cũng chẳng phải ìan gì đâu. Theo voi ăn bã mía thôi.
@ nhatminh87 : Nhóc con ti toe, đã ăn gạch nhiều thế rồi mà vẫn không tỉnh ra nổi ah ?
@ forever3 : kết cái câu.... Theo voi ăn bã mía của bác rồi đấy, kaka...
Nhưng mà nói đi thì cũng nói lại, Bây giờ thì em đã biết, cái cảm giác của iFan ngồi đợi iPad nó ra làm sao rồi, cái ông RIM, ngồi đợi mà nóng cả đít....
vtbao
ĐẠI BÀNG
13 năm
Em này thấy hay hay, không biết lúc dùng thế nào 😃 lúc nào ra cũng phải thử xem thế nào mới được.
[MENTION=36963]nhatminh87[/MENTION]: Tuổi trẻ thừa nhiệt huyết, đam mê lên hay bị lợi dụng lắm đấy, thần tượng quá cái gì cũng không tốt. Quảng cáo nó toàn đánh vào đàn bà và trẻ con là chủ yếu đấy. 😃) thế mới biết Táo giỏi: "bán ước mơ không bán sản phẩm" =))
nhatminh87
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chết cười với bác này luôn; cái gì mà bán ước mơ chứ không bán sản phẩm; thế thì hàng triệu người trên thế giới đang dùng cái gì; ở VN dòng người xếp hàng để được bốc thăm mua Iphone 4 chắc cũng đang mơ hử;). Hay là bác vừa mơ ngủ vừa đánh comment
tanvn91
ĐẠI BÀNG
13 năm
ko biết rổ rá thế nào nhỉ 😁,nhích em này cho mới,ipad h em thấy dùng nhiều cũng ấm rồi,đổi gió tí
đồng ý với bác này, kết cục đã được thấy trước . máy tính bảng thì quay video hd1080p làm gì nhỉ trong khi điện thoại của rim thì quay phim chụp hình còn thua xa các máy khác nếu không muốn nói là quá tệ. đang dùng bold 9000 nhưng thấy vẫn chưa hài lòng.
vâng. bác dùng 9k mới vậy đó. bác thử cầm storm2 chụp hình rồi so với 3Gs sem thế nào!;)
nhatminh87
ĐẠI BÀNG
13 năm
Doanh số bán các máy IOS của Apple giờ vượt doanh số của RIM lâu rồi các bác RIM ạ; cái đó đủ chứng minh với các bác RIM Fan tất cả rồi;)
Hic bác này Anti RIm rồi 😁
Thưa bác rằng doanh nhân trên đời dĩ nhiên phải ít hơn người thường bác ạ và điện thoại vẫn phải chủ yếu dùng bởi chức năng đơn giản nhất. ko anti Ifan nhưng thấy Iphone hay Ipad chỉ thấy có tiếng thôi bác ạ em dùng qua chẳng thấy gì ngoài game và cái giao diện đẹp nếu chơi game thì mua máy khác chơi thì hơn còn nghe nhạc thì chắc là Sony =))
Em thấy con Playbook này hơi bị ngon đấy, chỉ có màn hình hơi nhỏ theo nhu cầu của em. Khi con này chính thức bán em nghĩ nó sẽ là cơn sốt trong dòng máy tính bảng. Về doanh thu nó thua xa iPad vì iPad đã đi trước một quãng đường khá dài. nhưng nếu tính về doanh số bán trong quí 1 năm 2011 thì có lẽ Rim sẽ hơn hẳn Apple về doanh thu từ việc bán dòng máy tính bảng.

Trả lời: Chỉ đơn giản Rim phục vụ đúng nhu cầu khách hàng cần. Còn iPad thiếu những tính năng mà người dùng muốn.

Rim là vô địch

Apple là đỉnh

Em không thích cả 2 thằng này....

Em chỉ thích chữ ký của em thôi.

Các bác ném đá em đi ạ :running: :running: :running: :running:
Thật sự mình đã cầm Iphone và BB nhưng Iphone cầm không chắc tay cònvề chức năng gọi và nhắn tin thì thua BB nhiều. Nhưng mình thật sự thất vọng con BOld 9000(con mình ao ước) nhưng xài rồi thì thấy máy mau hết pin như Iphone, bán phím nhắn tin không nhạy và chính xác như Curve nên nhắn tin sai hoài. Còn nếu lỡ để hết pin thì ôi thôi, sạc 8h thì màn hình mới sáng lên còn trước 8h thì toàn hiện cục pin đang sạc. Muốn gọi cũng không được, thật sự thất vọng với BOld 9000 nhưng không bít 9700 thế nào.
Nhưng dù sao đi nữa khi PlayBook ra chắc chắn sắm 1 con nếu tằm 10t, ủng hộ Rim
vtbao
ĐẠI BÀNG
13 năm
[MENTION=36963]nhatminh87[/MENTION]: có mong chờ ipad 2 từng ngày không vay? 😆 có lao vào đọc ngấu nghiến mấy cái thông tin hé lộ về ipad 2 không vậy? 😃) đã biết cái ipad2 nó thế nào chưa vậy? =)) hihi thôi đùa vui tý thôi không tranh luận kiểu này nữa chả di đến đâu. 😃) khi mọi thứ chỉ xoay quanh sở thích và sự sùng bái. 😃
nhatminh87
ĐẠI BÀNG
13 năm

Chết cười với bác luôn á, người gì mà như mới ở trển xuống zậy; bác không xem thông tin à; Ipad 2 cỡ tháng 1 tháng 2 là ra mắt roài chỉ có điều chưa biết cấu hình khủng thế nào thoai;)
Ekans
ĐẠI BÀNG
13 năm
Fanboy 😆)

Bác này ở đâu vậy ^^
funny0208
TÍCH CỰC
13 năm
Không thể chống lại bọn ngu vì chúng quá đông...
wave30z2
TÍCH CỰC
13 năm
Rim sốt ruột rồi đây mà, mình sẽ mua về 1 chú dùng thử, hy vọng chất lượng gắn liền với tên tuổi Rim
bác cũng nên bán luôn con Wave để thêm tiền vào mua Playbook nhé 😁
Em ko có nhu cầu dùng máy tính bảng .. thực ra cũng khoái cấu hình còn playbook này và định mua 1 cái đổi gió vì xài apple chán quá rồi ...
Tuy nhiên đúng là sản phẩm phát hành hơi chậm ....
Còn 1 điều nữa ... đọc từ đầu topic đến h ... nói luôn là em đang xài BB nhưng mà nghe mấy anh rai nói ông bảo là ipad hơn bb là này là nọ chứng tỏ là mình thua mới phải cãi cố .... Apple nó tuyệt thì cũng phải nói là nó tuyệt ... còn mấy anh xài BB bảo doanh nhân mới xài BB thì tự xem lại mình đã đủ phẩm chất làm BBfan chưa .... Có thể bạn kia là hơi chủ quan về ipad nhưng thay về bàn luận để chỉ ra sản phẩm nào tốt hơn thì chỉ ... ối dời sản phẩm club của em cùi mía này nọ ... thế thì cũng bằng Ifan còn lên mặt dạy đời ...
club_k
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bao giờ mới được sở hữu một em nhỷ,nhì thèm quá😆
Có một thực tế là mấy cái pad, tab, kill ipad cạnh tranh với ipad đều xịt cả, ko biết đến em này thế nào....?
tieensdungx
ĐẠI BÀNG
13 năm
Việt nam thưa mất ròi , đang tâm trạng mod thông cảm 😔(

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019