Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


So sánh Tineco S5 Nội địa và Quốc tế

TuấnAnh1510
7/10/2022 6:49Phản hồi: 4
So sánh Tineco S5 Nội địa và Quốc tế
Máy hút bụi lau sàn khô và ướt Tineco S5 với khả năng tự động giặt giẻ cùng thiết kế đầu hút rất đặc biệt đang là chiếc máy hút bụi rất được nhiều người dùng quan tâm và tìm mua. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang có 2 phiên bản của Tineco S5 là phiên bản nội đia và phiên bản quốc tế. Vậy 2 phiên bản này có gì khác nhau? Nên mua phiên bản nào? Để hiểu rõ hơn, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế của Tineco S5 Nội địa và Quốc tế

Tineco S5 phiên bản Nội địa và Quốc tế hoàn toàn giống nhau, không có điểm gì khác trong thiết kế cũng như cấu tạo của cả 2 dòng phiên bản. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, màn hình hiển thị và ngôn ngữ mặc định của phiên bản Nội địa sẽ là tiếng Trung và phiên bản Quốc tế là bằng tiếng Anh. Dù vậy thì đây cũng là điều bình thường, không ảnh hưởng đến thiết kế hay chất lượng của máy hút bụi Tineco S5. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển đổi ngôn ngữ của Tineco S5 Nội địa từ tiếng Trung sang tiếng Anh trên ứng dụng Tineco giúp việc sử dụng và cài đặt các tính năng của máy trở nên dễ dàng và nhanh chóng.


20210929_091324.jpeg

Chất lượng của Tineco S5 Nội địa và Quốc tế



Dù là phiên bản Nội địa hay Quốc tế thì bản chất Tineco S5 cũng đều có chất lượng như nhau, các tính năng cũng được trang bị đầy đủ và thông số giống hệt nhau.
Có lẽ chúng ta đều đã biết những sản phẩm Nội địa Trung đã vốn nổi tiếng bởi chất lượng và tính ứng dụng mà chúng mang lại. Không những thế, đồ nội địa Trung còn có giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số người dùng. Cũng vì lẽ đó mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Tineco S5 Nội địa bởi không những các tính năng tương đương với phiên bản Quốc tế mà chúng có giá thành rẻ hơn.
20210929_085454.jpeg

Kết nối Tineco S5 vớ app điện thoại

Giao diện của ứng dụng trên điện thoại đối với phiên bản Nội địa là sử dụng tiếng Trung và phiên bản Quốc tế là tiếng Anh. Sau khi tải ứng dụng Tineco thành công, bạn cần đăng ký và đăng nhập vào tài khoản tương tự như kết nối máy hút bụi Tineco S5 Quốc tế. Bạn cần chuyển vùng sang server Trung Quốc bằng cách truy cập vào phần Cài Đặt, sau đó chọn Quốc gia Trung quốc. Lúc này, bạn có thể tiến hành kết nối máy hút bụi với app Tineco như phiên bản quốc tế.


Khi máy hút bụi đã tương thích với ứng dụng, bạn có thể tuỳ ý đổi ngôn ngữ sang tiếng Anh một cách dễ dàng.
Ảnh chụp Màn hình 2022-10-07 lúc 12.35.47.png

Tineco S5 Quốc tế và Nội địa có giá bao nhiêu?

Giá bán của máy hút bụi Tineco S5 Nội địa hiện tại chưa đến 12 triệu đồng. Còn Tineco S5 phiên bản Quốc tế có giá gần 16 triệu. Dù có chênh lệch nhau tới 4 triệu thì khả năng làm sạch cũng như các tính năng của 2 phiên bản là như nhau, không có sự khác biệt nào.


Ngoài ra, bạn có thể yên tâm bởi máy hút bụi Tineco S5 Nội địa sẽ được hưởng chính sách bảo hành như phiên bản Quốc tế và cũng có thể sửa chữa, thay thế bằng linh kiện chính hãng vô cùng thuận tiện.

Tạm kết

Với những dữ liệu, thông số kỹ thuật từ phía nhà sản xuất và những thông tin so sánh trên, chúng ta có thể thấy Tineco S5 Nội địa và Quốc tế không có sự khác biệt nào về chất lượng sản phẩm. Không những thế, Tineco S5 Nội địa có giá bán thấp hơn 4 triệu cũng là 1 sự lựa chọn hợp lý. Không những đáp ứng được nhu cầu dọn dẹp nhà cửa mà Tineco S5 còn phù hợp với kinh tế của người dùng hơn rất nhiều.

Quảng cáo

4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vậy mua nội địa dùng cũng ngon nhỉ
niteo4
ĐẠI BÀNG
một năm
Làm sao kết nối được máy nội địa với app vậy chủ thớt? Trên app mình chuyển vùng sang Trung Quốc là phải đăng nhập bằng số điện thoại Trung Quốc.
namnao
TÍCH CỰC
một năm
@niteo4 Mình cũng tình hình tương tự bạn đây !
namnao
TÍCH CỰC
một năm
Chào bác, em đang dùng bản nội địa. Mà không kết nối được điện thoại với máy. Phải có sim số đt trung quốc mới đăng nhập đc. Không biết có cách nào, kết nối được không ? Và có chuyển được giọng nói của nó sang tiếng anh không ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019