Top 5 Kênh Podcast Truyền Cảm Hứng Tích Cực

Potico
18/10/2022 5:17Phản hồi: 0
Top 5 Kênh Podcast Truyền Cảm Hứng Tích Cực
Top 5 Kênh Podcast Truyền Cảm Hứng Tích Cực

Tạm gác lại những âu lo mỗi ngày để bản thân được nghỉ ngơi, để tâm hồn được an yên với những bản podcast vô cùng tích cực và truyền cảm hứng theo gợi ý của nhà Potico.vn nha!

1. The Present Writer - Cảm hứng về lối sống tối giản nhưng đủ đầy hạnh phúc
Nhắc đến kênh podcast The Present Writer, chắc chắn người nghe sẽ nghĩ ngay đến chủ đề về lối sống tối giản. Mỗi podcast của tác giả này thường kéo dài từ 15 đến 30 phút - thời lượng đủ để chia sẻ cho người nghe những vấn đề cách phát triển bản thân, cách đối diện với những khó khăn trong cuộc sống và cách để refresh bản thân,...

Với chất giọng ấm áp và vô cùng dễ chịu của Chi Nguyễn, chắc chắn bạn sẽ khám phá thêm được rất nhiều điều thú vị từ lối sống tối giản nhưng vẫn đủ đầy hạnh phúc này!

2. Have A Sip - Cảm hứng về những điều mới mẻ trong cuộc sống hiện đại

Have A Sip là kênh podcast khá nổi tiếng trong cộng đồng trẻ tuổi được thực hiện bởi start-up Vietcetera nhằm truyền tải những thông điệp, kiến thức và chia sẻ ở nhiều khía cạnh về tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống hiện đại. Mỗi tuần, kênh Podcast này sẽ khai thác một vấn đề mới và bàn luận về nó với những khách mời khác nhau.

Cùng với sự dẫn dắt khéo léo của MC Thùy Minh, bạn hoàn toàn có thể đắm mình trong không gian riêng với một tách trà, những chậu cây xanh để bàn và tận hưởng nhiều góc cạnh đầy thú vị của cuộc sống qua chia sẻ của podcast nha!

3. Oddly Normal - Cảm hứng về những điều bình thường nhưng mang ý nghĩa phi thường

Một chiếc Podcast được thực hiện bởi một nhóm bạn trẻ đang học tập và làm việc trong những lĩnh vực khác nhau chắc chắn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ về những chủ đề quan thuộc như văn hóa, lịch sử, kinh tế,.... Bên cạnh đó, các bạn trẻ của kênh Oddly Normal cũng rất thoải mái và dễ chịu trong việc chia sẻ những quan điểm và tư duy khác biệt của mình.

Thông qua kênh podcast Oddly Normal, bạn sẽ khám phá được vô vàn những điều hay ho mà trước giờ bản thân bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

4. Radio Người Giữ Kỉ Niệm - Cảm hứng từ những tâm tư quanh mình

Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh Podcast chia sẻ về những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy cảm xúc, kênh podcast này chắc chắn sẽ vô cùng phù hợp để bạn giải tỏa cảm xúc và chìm đắm vào những khoảng lặng riêng của bản thân. Trong mỗi tập podcast, Radio Người Giữ Kỉ Niệm sẽ đọc thư của các thính giả chia sẻ về những chủ đề tình yêu, tình bạn, cuộc sống,... ở mọi miền gửi về trên những nền nhạc cảm xúc.

Quảng cáo


Đến với kênh Podcast nhẹ nhàng và nên thơ này, biết đâu bạn lại tìm thấy những người bạn có tâm hồn đồng điệu với bản thân mình.

5. Optimal Health Daily - Cảm hứng để có một cuộc sống khoẻ mạnh

Chưa cần phải di chuyển đến những trung tâm tập Yoga, phòng tập Gym hay chuyên viên dinh dưỡng để có một cuộc sống khỏe mạnh, bạn hoàn toàn có thể rèn luyện cả về sức khỏe tinh thần và thể chất ngay tại nhà thông qua kênh Optimal Health Daily - podcast được phát triển bởi chuyên gia dinh dưỡng tại Mỹ, bác sĩ Neal Malik. Ông chia sẻ về những bệnh lý dễ mắc phải thời hiện đại, cách rèn luyện thể chất sao cho phù hợp và chế độ dinh dưỡng hợp lí cho từng đối tượng.

Đến với kênh podcast này, bạn vừa có thể trau đồi các kiến thức về sức khỏe mà cũng vừa có thêm thời gian để cải thiện các kỹ năng Tiếng Anh như nói, nghe,... một cách tự nhiên nhất. Những ngày cuối tuần, hãy thử vừa làm việc mình thích vừa lắng nghe podcast để xả stress nha.

Với những gợi ý trên, Potico.vn hi vọng rằng bạn sẽ khám phá thêm thật nhiều điều thú vị và bất ngờ để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đầy màu sắc. Đừng quên lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và hạnh phúc này đến những người thân yêu cùng hoa đẹp, quà xinh tại đây nha!

POTICO.VN – Hoa đẹp gửi người thương
Website: potico.vn

Quảng cáo


Hotline: 1900633537


Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019