Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nhiều khả năng RIM PlayBook sẽ được bán vào tháng 3 năm tới

bk9sw
17/12/2010 13:24Phản hồi: 102
102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mrnguyentla
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đã dùng qua iphone và h là ĐT BB + ipod gen 4 😆
Các bác cứ chửi người này ngu người khác ngu.em nghĩ chẳng ai ngu và cũng chẳng ai hơn ai cả mỗi người có sở thích riêng.em cảm thấy mình hài lòng với sản phẩm của mình,hài lòng với túi tiền mình bỏ ra mua được đúng sản phẩm phục vụ tốt với công việc với giải trí của mình đó mới là sản phẩm tuyệt vời nhất,nokia,rim,apple hay adroid,tất cả là sản phẩm từ trí thông minh của con người.dòng nào cũng thông minh,và người thông minh nhất là người tìm đc đúng sản phẩm phục vụ được hết nhu cầu sử dụng của mình .....
Tập trung chuyên môn đi các bác?

Cần tinh tế hơn chút chứ?

Khi nào bé này ra, em múc ngay... không lăn tăn.
không tham gia, các bác cứ chém nhiệt tình đi, êm đi cất $ đã, để dành dần nào, ai nói gì thì kệ ng ta, thích gì là quyền của họ, miễn là đừng hạ thấp cái sở thích của ng khác là dc
RHINO_BOY
TÍCH CỰC
13 năm
đang thắc mắc, hem biết em này có cài được BDM hem nhỉ. ( gà nên hỏi thật, máy bác đừng ném đá, tội em)
Chuẩn ko cần chỉnh.. té ghế....................
[MENTION=98097]forever3[/MENTION] : bác lại nhầm 😁 bác không thấy người phát biểu nói vậy là làm lộ thời gian ra mắt sau
nghĩa là ông này nói playbook sẽ ra mắt quí 1 2011 . nghĩa là tháng 1 đến tháng 3 :D

---------- Post added at 11:05 PM ---------- Previous post was at 10:58 PM ----------

[MENTION=20341]hungvt216[/MENTION]: bác hiểu sai topic cũng như sai ý mình , ko nói doanh thu mà là thời gian ra mắt bạn ạ :D , hiểu nghĩa bóng á bạn . nghĩa đen trong topic này là ...............trớt quớt :D
đọc qua đọc lai thấy cũng đi vào cái vòng luẩn quẩn không có lối ra: khen j, chê j, rồi fan antifan....vvvv. sp nào cũng có cái hay, cái dở, ai thấy minh thix j, hợp j thì mua đó. riêng công nghệ ra đời không để loại trừ nhau, mà để cùng nhau phát triển:IOS, SYM^, Andr hay bada..... tất cả như nhánh của 1 cái cây, cùng mọc ra, phát triển. hết. đừng cãi nữa nhé all.
đọc xong hết cm em cười sắp vỡ bụng ra ùi. chắc ông nhatminh87 và ông Teenpro là bạn thân of nhau.kết mỗi câu of bác funny nói.không thể diệt đc hết lũ ngu vì nó quá đông nhưng diệt từ từ rồi cũng hết.như bác Hồ đã diệt giặc dốt vậy...!
@jinzo : bạn xem lại ai ngu nhé , nói hong hiểu mà cứ phê bình . bạn hiểu tóm gọn ý topic là gì không ?

ý là " rim vô tình làm lộ ngày ra mắt Playbook " ông phát biểu kia nói câu đó là làm lộ ngày ra mắt mà rim giữ kín . Câu ngu nhiều ko diệt hết cho bạn á . đọc hỉu hả cm nhé , lại ra vẽ nguy hiễm =)) bạn à bạn trả lời thì hãy đọc từng chữ bài này kỷ vào , kẻo ko hỉu rồi lại phán như thánh

bác chủ top vô nói cho bạn này hỉu dùm cảm ơn lắm ạ 😁
forever3
TÍCH CỰC
13 năm
Nếu như tung ra sản phẩm là có lợi nhuận luôn thì lợi nhuận Quý 1 của Rim thì PlayBook sẽ được bán bắt đầu từ tháng 3 - 2011. Còn sản phẩm tung ra phải 1 thơi gian sau mới có lợi nhuận thì lợi nhuận Quý 1 đạt được khi Playbook được tung ra bắt đầu từ tháng 1 cho đến trước tháng 3 năm 2011.
Trước thấy 2 thằng kevil_xxx và nguyenhungcuong đã ngu giờ thấy thằng khác còn ngu hơn nhiều.
Dòng sp của Apple về mặt đồ chơi và phục vụ số đông thì đúng là mạnh thật. Nhưng chưa đủ mạnh như dòng Adroid đâu mà tinh tướng.
Gần đây mỗi ngày có 300.000 thiết bị Android được kích hoạt, đừng ngồi đáy giếng mà ca tụng nó.

Bất kỳ thiết bị gì, hãng gì tôi xài là phục vụ cho cá nhân nhu cầu của tôi, chúng là nô lệ của tôi và phục vụ tôi chứ không phải là cái gì cao siêu mà cứ tán tụng.
Mấy thằng iFun cuồng xem ra là nô lệ cho mấy cái thiết bị chúng có rồi. Mà lại còn là nô lệ ngu si nữa....!
nhatminh87
ĐẠI BÀNG
13 năm
Nói với chú đúng là đàn gảy tai trâu; đang ngồi so sánh Apple và RIM chú tự nhiên đem Android vào đê làm gì giống như hỏi chú dạo này học tốt không chú lại nói là dạ ba mẹ cháu dạo này vẫn khỏe ấy mà. Bây giờ mà chú đưa ra được số liệu gì chứng minh RIM của chú có sản phẩm nào bán chạy hơn Iphone đi anh mua về dùng ngay; xem lại đi nhớ cộng tất cả các dòng SP của RIM vẫn còn kém mỗi dòng Iphone về lượng tiêu thụ nhá; đấy là anh chưa nói về doanh thu và lợi nhuận đâu khú khú
Con lợn ghẻ này ngu hết thuốc chữa rồi à....!
Tao chỉ nói rằng thiết bị gì cũng là nô lệ của tao, còn mày chỉ là nô lệ của mấy cái thiết bị mày cầm!

Thằng oắt con còn hơi sữa mà đã là nô lệ cho mấy đồ điện tử thì sống làm gì nữa, ra ban công nhảy lầu đi cho nước nó trong!
Tao không cần biết Apple, GG, BB lớn nhỏ cỡ nào, chỉ cần biết bỏ tiền ra mua đồ chúng nó là chúng nó phải cám ơn tao, có vậy thôi!

Mà thôi, không nói chuyện với lũ nô lệ như mày và mấy thằng iFun cuồng! Mịa, cái loại nhóc 8x mà đã thế này thảo nào VN ngày càng tệ.
nhatminh87
ĐẠI BÀNG
13 năm

Chết cười với cu này không biết mấy tuổi roài mà nói chuyện ngang như cua, cãi kiểu các cháu học sinh tiểu học :adolf:
Số hóa có thằng leader nguyễn chuyên ném đá, tinh tế giờ lại xuất hiện các thành phần này rồi, bẹnh này lay lan qua đường tình dục à, mấy chú này chắc ăn ngủ quan hệ linh tinh với nhau nên lây bẹnh cảu nhau rồi
RIM vô địch với hệ thống BIS/BES trước đây khi tốc độc truy cập = điện thoại còn thấp, bây giờ thì khác rồi. Mặc dù dùng đến 5 chú BB và vô cùng thích nhưng cuối cùng em cũng phải công nhận rằng RIM đã hết thời và thằng apple lên ngôi.
bác dùng BIS hay BES chưa?
Mong ra sớm để thử nghiệm
TuDien1
TÍCH CỰC
13 năm
bác nói mà ko đưa dẫn chứng à bác
đâu ra cái đó vậy
bác đọc tin này giùm "cháu" nhé

tin ngày hôm qua
Cái toppic gì mà toàn là ném đá nhau. Chẳng thấy ích lợi gì cả. Tôi thấy từ đầu đến cuối là như vậy.
hỏi mọi người tí,con playbook này chạy OS nào mà vuốt vuốt phê thấy ghê vậy?
thèm....
Mấy thằng kiểu như nhatminh87 (chắc là sinh năm 87 còn trẻ chán nếu học dốt không biết ra trường chưa, mà không biết đậu được tốt nghiệp 12 không đừng nói tới đại học hay cao đẳng) mới là những thằng fan cuồng bảo thủ. Công nghệ mỗi hãng điều có mạnh yếu. Kinh doanh thắng thua bình thường ai yêu thích cái gì kệ người ta. Nói chuyện luôn tỏ ra mình lớn tuổi chững chạc vậy thì hãy coi lại bản thân mình đi, nếu giỏi thì đã làm được gì rồi hay chỉ biết ngồi đó phán như thánh ... mà phán những người ngang đẳng cấp không nói cái này đem phán cả 1 tập đoàn công nghệ hàng đâu của châu âu cứ như cái đầu của "nó" hơn gấp mấy lần cái đầu của những kỹ sư, giáo sư, CEO của Nokia, RIM những người đã tạo ra những phát minh và lợi ích cho người sử dụng công nghệ.

Nhatminh87 anh nói thật em còn nhỏ lắm phát biểu thì nên biết người biết ta 1 tí, nếu chú ở SG thì gặp anh anh cho chú thấy N8 và 9700 sẽ lảm được gì và tại sao có người vẫn thích Nokia và RIM, mỗi dòng điện thoại có 1 thế mạnh riêng của nó không thể dựa vào doanh số bán hàng trên 1 thị phần mà nói là tui xài cái này la smart ông xàii cái kia la stupid vì doanh số của mặt hàng tui cao hơn --> đó mới là những kẻ ngốc, kẻ thông mình là người ta có cơ hội trải nghiệm nhiều mặc hàng, nhiều công nghệ và cái chính là người ta biết áp dụng công nghê hay sử dụng nó cho nhu cầu cần thiết trong cuộc sống chứ không phải chi a dua theo nó.
[MENTION=36963]nhatminh87[/MENTION] :
- Có người thì mang bác ra gọi bằng "thằng", "nó"..... có người lại bảo bác "ngu", "hâm", "cuồng"... Riêng em, vẫn xin gọi bác là "bác" . Đúng với tinh thần chung của tinhte.vn. Nhưng cho em nói thẳng, lâu rồi em mới lại thấy một member như bác. Bác cay cú, bác dè bỉu, bác coi thường người khác, thế bác thấy có vui không ?
- Không biết bác sinh năm bao nhiêu, cũng không thể nhìn nick mà bảo bác SN 1987 được, biết đâu đấy là con bác. Nhưng có thể nói, chỉ riêng bác Vuhai, bác ấy cũng đã tương đối lớn rồi, anh em trên tinhte.vn, từ bao lâu nay vẫn rất tôn trọng lẫn nhau, nhất là đội ngũ MOD. Đó là những người đang ngày ngày định hướng cho diễn đàn trở thành một diễn đàn trong sạch và lành mạnh, là nơi để anh chị em yêu công nghệ ngày ngày chia sẻ thông tin và học hỏi kinh nghiệm. Không những là kinh nghiệm về công nghệ, mà còn là kinh nghiệm sống, kinh nghiệm học tập. Mong bác hãy đóng góp cho diễn đàn những thông tin bổ ích và có ý nghĩa, đừng dùng những từ ngữ cay độc, những ngôn từ không lành mạnh... chỉ để thoả mãn cái đầu nóng của mình.
- Về công nghệ, không khen, không chê, nhưng mỗi người đều có lý do để dùng một sản phẩm công nghệ nào đó. Nếu có điều kiện, thì dùng vài loại thiết bị, của vài hãng.... Còn không, thì chỉ cần có cơ hội dùng thử, sờ thử, để thoả trí tò mò thôi, thì đó âu cũng là cái thú chơi công nghệ của anh em ta. Như em, dù điều kiện rất eo hẹp, xong cũng ráng sắm cho mình một cái BB cùi mà xài, cũng đua đòi một cái iTouch mà vọc vạch, cũng tha về được một chú PSP mà chơi, cũng ráng kiếm được cái xe máy để cày cơm áo....... Suy cho cùng, cũng chỉ là vật ngoài thân. Chẳng ai coi em là thằng ngu, cũng chẳng ai xem em thông minh hay tài giỏi. Nói tóm lại, là RIM thì sao? em dùng từ BB 7290, rồi 8820, tiếp cái 8320, thêm cái iPhone 2G cặp kè, rồi 8700, rồi 9000, thêm cái iTouch. mon men với vài mem trên tinhte mình, cũng được đụng tới Android, Winmo, WP..... Nhìn lại, cuối cùng được gì ? Thiết bị có nhiều thêm, thì bạn bè cũng nhiều thêm, hiểu biết xa hơn tí chút. Đời em không cam tâm làm con ếch ngồi đáy giếng với cái mảnh trời riêng bé tí ti của mỗi riêng mình bác ah.

Thôi, viết nhiêu đây mệt rồi, nói thật, em đánh máy chậm lắm, nhưng thấy bác nhao nhao từ hôm qua tới giờ, em chịu không được.

PS: Cũng xin bổ xung thêm, Diễn đàn mình cũng có rất nhiều mem nữ, mong các bác nói năng nhẹ nhàng và ý tứ chút, lỡ mà mấy mem nữ mà chán quá bỏ đi bớt thì diễn đàn mình mất đi không ít đâu.

Chào thân ái và sức khoẻ anh chị em.
Bro chịu khó viết dài quá, loại ngu như thằng ifan cuồng đó trừ phi đập nó chết còn đâu nói không hiểu đâu!
Đợi em nó ra xem thực hư thế nào 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019