Spotify sẽ đạt 200 triệu người dùng trả phí vào cuối năm

Didu
26/10/2022 3:28Phản hồi: 30
Spotify sẽ đạt 200 triệu người dùng trả phí vào cuối năm
Dịch vụ stream nhạc phổ biến Spotify hôm nay công bố con số 195 triệu người dùng trả phí, và đặt mục tiêu sẽ đạt ngưỡng 200 triệu người dùng ngay trong năm nay. Đây là mức tăng 7 triệu người kể từ quý trước, dẫu vậy các nhà đầu tư vẫn chưa lạc quan về kết quả này.

Giá trị cổ phiếu của Spotify giảm hơn 6%, cũng như biên lợi nhuận giảm 2 điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Spotify hiện có 4,7 triệu nội dung podcast khi họ tập trung vào mảng này, đạt mức tăng trưởng hai con số dù chưa có lãi.

Nói về Apple Music tăng giá, đại diện Spotify nói sẽ làm việc với các nhà phát hành về vấn đề này nhưng chưa đưa ra quyết định.

Nguồn: The Verge
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Apple Music với Youtube đã tăng giá
Podcast vẫn là câu hỏi lớn đặt ra cho Spotify rằng liệu nó có giúp tối ưu lợi nhuận hay đang đi ngược với nhu cầu của người dùng. Gần đây podcast ko còn được push nhiều nữa và gói hifi đã bắt đầu lộ diện cho thấy chiến lược có thay đổi nghiêng về nhu cầu hơn rồi 😁
Đua nhau đốt tiền thì ai nhiều tiền hơn sẽ là người chiến thắng
Mình thích dùng spotify, đã dùng và có bộ sưu tập ưng ý, nghe rất ngon. Giá cũng được. Đúng nghĩa nghe nhạc. youtube chủ yếu cho các cháu nó xem doremon với tấu hài.
@kijutonet T chỉ mở spot cho cháu t ngủ thôi chứ chẳng bao giờ nghe
@kijutonet Lại thượng đẳng rồi 😆)))
Khách quan mà nói thì Apple Music cho chất lượng nhạc tốt hơn Spotify
@j_cage chắc chắn rồi
@j_cage Với người luôn trong tình trạng "không biết nghe bài gì bây giờ" như mình thì Spotify vẫn là 1 thứ không thể thiếu
Đang xài Spotify trả phí, mà chẳng mấy khi nghe. Đang xem xét cắt premium. Giờ lại thích yên tĩnh, không thích ồn ào, lâu lâu bỏ đĩa CD vào máy nghe được lúc rồi lại tắt.
@vanthoan giống mình này, mua đk 2 năm rồi cắt, mua youtube pre để dùng youtube music, bài nào thích thì mua luôn vĩnh viễn trên itune. 😃
Thời đại nào rồi mà vẫn nghe nhạc trả phí. Nhạc youtube có mà cả đống nghe không hết
MitToLo
ĐẠI BÀNG
một năm
@1oldman Bạn có vấn đề đọc hiểu ko ? nhìn câu đầu của bạn trên xem ? . Mình có nói câu nào nghe nhạc youtube là chùa chưa ? .
@MitToLo Chính bạn phản biện lại @Emranhieulam1990 khi bạn ấy nói là nghe nhạc trả phí là ăn chùa, là không khá xong lại còn còn nhận xét người khác có vấn đề về đọc hiểu. Tư duy ăn thua, bạn thử tự ngẫm xem bạn đang đuối lý hay người khác có vấn đề đọc hiểu !
Cười vô mặt
MitToLo
ĐẠI BÀNG
một năm
@1oldman Tư duy ăn thua ?.

đúng là con người bạn có vấn đề thật.
"nghe nhạc trả phí là ăn chùa" . Bạn có hiểu câu bạn nói là như thế nào không ? .

Trước tiên muốn nói về lý , thì bản thân mình phải có khả năng viết và đọc hiẻu cái mình viết đã bạn. Còn bạn muốn tỏ vẻ mình thông thái tới đâu thì xin mời trình bày tiếp. Mình tiếp bạn xem trong lĩnh vực này bạn có bao nhiêu cái hiểu biết.
Youtube đã tăng giá gói premium có kèm youtube music. Lại chiến nhau miếng bánh ko ai từ bỏ
Ai thích nền tảng nào thì nghe và xem cái đó, thế thôi. Mỗi thằng có thế mạnh-yếu khác nhau
Apple music có gói family mà spotify VN ko có
Đi xe cắm Car Play lâu lâu em thấy nghe bên Apple Music nó xịn hơn Spotify chút ấy, hay có hôm tai mũi họng thông thoáng hơn các bác nhỉ
Cười ra nước mắt
KeyOne
ĐẠI BÀNG
một năm
cái spotify này mà vào nhóm nghe chung không hiểu sao nó cứ delay tầm 30-40s nó giật 1 phát 😔
@KeyOne nhóm nghe chung là sao bác nhỉ,hic
KeyOne
ĐẠI BÀNG
một năm
@toilachi9 nó có kiểu mời bạn bè vào 1 nhóm chung rồi mình mở bài gì thì những người đã vào nhóm nó hát theo ấy bác, kiểu thích hợp cho mấy đứa yêu nhau 😆)))
Mình cũng sắp dùng r 😆 dag là sv mà
Ghê 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019