Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review so sánh máy hút bụi khô ướt Tineco S3 vs Tineco S5 Pro

Khanh2021
11/11/2022 10:18Phản hồi: 1
Review so sánh máy hút bụi khô ướt Tineco S3 vs Tineco S5 Pro
Mỗi nhà đều nên sở hữu một máy hút bụi lau sàn vì tính năng thông minh và sự tiện lợi của chúng mang lại. Máy hút bụi có thể giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình dọn dẹp nhà cửa. Bài viết này mình sẽ review so sánh về dòng máy hút bụi khô ướt Tineco S3 và S5 Pro để xem xem S5 Pro có cải tiến gì hơn nhé.

Về thiết kế


Thiết kế cả 2 dòng Tineco S3 S5 Pro vẫn giữ nguyên đặc trưng của hãng với hai màu trắng đen kết hợp, mang lại sự đơn giản nhưng sang trọng. Trọng lượng của máy nhẹ, dễ dàng di chuyển, khi sử dụng máy cũng tự động dùng bánh xe tiến về phía trước, giúp mình khi sử dụng không cần dùng sức đẩy máy về phía trước. Với cơ chế hoạt động không dây của máy cho phép bạn di chuyển từ phòng này qua phòng khác hoặc lên xuống cầu thang linh hoạt, hỗ trợ xử lý tất cả các vị trí trong nhà dễ dàng hơn.

IMG_7595.jpeg

Điểm khác biệt về thiết kế của Tineco S3Tineco S5 Pro chính là về dung tích bình nước. Tineco S3 được thiết kế bình nước sạch ở trên và bình nước bẩn ở dứoi, dung tích lần lượt là 600ml và 500ml. Dung tích S3 có thể hỗ trợ dọn dẹp cho sàn 95m2. Khác với Tineco S3, Tineco S5 Pro được thiết kế bình nước trước sau, bình sạch ở sau và bình bẩn ở trước, dung tích lần lượt là 800ml và 700ml. Với dung tích này máy có thể hỗ trợ dọn dẹp lên đến 130m2.

IMG_7598.jpeg

Ngoài ra, thiết kế đầu hút của S5 Pro được đánh giá thông minh hơn Tineco S3 với đầu hút vát cạnh, mang lại khả năng hút bụi vị trí chân tường, sát cạnh tường, tủ tốt hơn.

IMG_7601 2.jpeg

Màn hình thể hiện chế độ hút của hai dòng Tineco S3 và S5 Pro cũng khác nhau. Tineco S3 được trang bị màn hình LED thể hiện lực hút từ thấp đến cao, trong khi Tineco S5 Pro được trang bị màn hình LCD hoạt hoạ, thể hiện chế độ hút qua hình ảnh, giúp người dùng có thể điều chỉnh chế độ hút dễ dàng hơn.

IMG_7616 2.jpeg

Về tính năng


Cả 2 dòng đều có lực hút khoẻ 12000PA, khoẻ hơn nhiều so với các dòng hút bụi khô ướt cùng tầm giá. Máy có khả năng vừa hút vừa lau trong 1 thao tác, xử lý được các vết bẩn khô và ướt như snacks, hay đồ ăn ướt đổ ra sàn. Máy với khả năng cảm biến iLoop nhận diện vết bẩn, tự động điều chỉnh lực hút và lượng nước phù hợp cho từng vết bẩn. Với tính năng này, máy sẽ sử dụng pin và lượng nước thông minh hơn, tránh việc đang sử dụng máy hết nước, phải thay nước nhiều lần.

IMG_7612.jpeg

Tính năng tự động vệ sinh con lăn cũng được đánh giá rất tốt với cơ chế sử dụng lượng nước thông minh, tiết kiệm nước hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng làm sạch con lăn. Cả hai dòng Tineco S3 và S5 Pro đều được trang bị tính năng này,mang lại sự tiện lợi sau mỗi lần sử dụng.

Quảng cáo



IMG_7610 2.jpeg

Khác biệt lớn nhất về tính năng của Tineco S3 và Tineco S5 Pro phải kể để chế độ chỉ hút nước. Tineco S5 Pro được trang bị thêm chế độ chỉ hút nước để sử dụng cho những vết bẩn ướt, đổ nước ra sàn.. Cơ chế không tiết thêm nước khi hút của chế độ này sẽ mang lại hiệu quả cao, làm khô sàn nhanh hơn.

Về độ ồn

Mặc dù lực hút và công suất của Tineco S3 và Tineco S5 Pro đều thuộc dòng hút khoẻ nhưng độ ồn của máy chỉ ở mức tiêu chuẩn 78dB, không gây ồn ào, phiền hà trong khi máy vận hành.


Chính sách bảo hành

Cả máy hút bụi khô ướt Tineco S3 và Tineco S5 Pro đều đang được phân phối và bảo hành chính hãng tại Mi Hà Nội có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày.


Tạm kết

Hai dòng máy hút bụi Tineco S3 và S5 Pro có tầm giá chênh lệch khoảng 4-5 triệu có thể phù hợp với nhu cầu mua hàng khác nhau. Với tầm hơn 8 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một máy hút bụi khô ướt Tineco S3 với khả năng hút lau sạch sẽ và tiện lợi. Với nhu cầu máy hút lau nhà cải tiến thông minh hơn, S5 Pro hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp.

Quảng cáo




Nếu mọi người cần tham khảo thông tin có thể xem TẠI ĐÂY nhé!
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lyquakha
ĐẠI BÀNG
một năm
Đang suy nghĩ mua S5 Pro đọc được bài chủ thớt luôn 😁 chốt ngay

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019