kết nối bàn phím, chuột có đầu thu, dây... với điện thoại qua bluetooh

badboyasd
15/11/2022 9:26Phản hồi: 0
kết nối bàn phím, chuột có đầu thu, dây... với điện thoại qua bluetooh
Mọi người có bàn phímchuột kiểu cũ với đầu nhận, thì sẽ không dùng được với điện thoại, trừ khi cắm đầu chuyển đổi USB sang micro USB. Nhưng như vậy thì hơi bất tiện và xấu xí. Giải pháp tốt nhất là mua một bộ chuyển đổi từ đầu nhận USB, sang bluetooth 5.0.

Mình có bàn phím Logitech k400 plus, dùng rất tốt, nhưng không có bluetooth, vậy là mình đã mua bộ chuyển đổi meiying m1 pro, trên lazada, giá chỉ hơn 100.000. vậy là đã dùng được bàn phím của mình, kết nối với điện thoại thông qua bluetooth 5.0.

Cách kết nối rất đơn giản, các bạn mua bộ chuyển đổi về, kết nối với điện thoại thông qua bluetooth như cách kết nối tai nghe hay các thiết bị bluetooth khác. Vào cài đặt bật Bluetooth tìm thiết bị và kết nối. Sau đó quét mã QR đằng sau bộ chuyển đổi, tải app về

cập nhật phiên bản mới nhất bằng cách vào cài đặt của app rồi kiểm tra cập nhật. Sau khi cập nhật xong, thì chỉ cần vào cài đặt và lựa chọn kiểu kết nối từ chơi game sang chuột và bàn phím bình thường. Và cắm đầu nhận của bàn phím hay chuột vào bộ chuyển đổi.

Vậy là dùng bình thường để làm văn phòng, hay lướt web như trên pc, lúc này nếu không thích thì có thể xóa app đi cũng được
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019