Trải nghiệm tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA

Lê Huyền Vân
21/11/2022 6:10Phản hồi: 37
Trải nghiệm tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA
Aqua AQR-SW541XA là chiếc tủ lạnh side by side 2 cánh, thiết kế hiện đại với dung tích lớn, phù hợp cho các gia đình đông thành viên. Đây là một chiếc tủ lạnh không cầu kỳ cũng không có quá nhiều tính năng công nghệ gây rối cho người dùng. Đơn giản với tính năng kháng khuẩn, khử mùi đủ đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm được sạch và an toàn, mang lại sự an tâm cho sức khoẻ.


Ngoại hình sang trọng, nổi bật với ngăn lấy đá ngoài


Tủ lạnh Aqua.16.jpg
Tủ lạnh có màu đen thanh lịch với lớp phủ nhám nhẹ và có ánh kim bên trong tạo nên sự sang trọng và có chút lấp lánh. Kiểu thiết kế này hạn chế bán dấu vân tay, do đó dễ dàng lau chùi và cũng giữ được độ mới lâu.

Tủ lạnh Aqua.14.jpg
Tay nắm cửa được thiết kế ẩn với rảnh khuyết ở bên trong, nhìn mặt trước của tủ liền lạc và sang. Rảnh khuyết của nắm cửa đặt ở giữa mỗi bên, dễ dàng đặt tay vào đúng vị trí và việc mở ra cũng nhẹ nhàng và đóng lại cũng không phải dùng lực nhiều, cửa tự hít khi đóng nhẹ.


Bên cạnh đó, Aqua cũng áp dụng công nghệ kháng khuẩn ở cửa tủ, giúp hạn chế tối đa vi khuẩn trên cửa và hạn chế việc mang vi khuẩn từ việc chạm vào tay nắm cửa vào bên trong khi lấy thực phẩm.

[​IMG]
Bảng điều khiển cảm ứng được đặt bên ngoài, ở vị trí dễ nhìn và dễ thao tác bằng việc chạm vào màn hình. Các thông số về nhiệt độ bên trong các ngăn tủ cũng như tính năng được thể hiện bằng đèn LED để người dùng tiện nắm bắt.

Tủ lạnh Aqua.2.jpg
Nổi bật nhất và cũng là nơi mình thích nhất ở ngoài cánh tủ đó là khu vực dành riêng cho việc lấy nước và đá. Nó rất tiện lợi và dễ dàng cho nhu cầu của bản thân mình và từng người. Khu vực này mình

Bên trong nhiều ngăn chứa và thiết kế vừa tầm người Việt


Tủ lạnh Aqua.18.jpg
Mỗi bên cửa tủ là một ngăn với chức năng riêng, bên phải là ngăn mát với dung tích lớn hơn, bên phải là ngăn đông nhỏ hơn một chút.

Không gian bên trong rộng rãi với bố trí đơn giản, có nhiều khay và ngăn tiện cho việc cất trữ thực phẩm đa dạng. Bên trên là các khay kính chịu lực có thể kéo ra và thay đổi độ cao linh hoạt. Bên dưới là các ngăn tủ để rao củ quả (ngăn mát) và thịt cá tươi sống (ngăn đông).

Tủ lạnh Aqua.21.jpg

Quảng cáo


Ngăn tủ không quá rộng nhưng được thiết kế 2 tầng và có thể mở tối đa nên dễ cất/ lấy thực phẩm có kích thước lớn vào ra. Vừa đủ để rau củ quả phục vụ cho nhu cầu ăn uống khoảng vài ngày cho gia đình đông thành viên. Rau củ trữ bên trông ngăn riêng sẽ giúp giữ được độ ẩm cao hơn, giúp chúng giữ được độ tươi lâu hơn khi để trên các khay.

Tủ lạnh Aqua.13.jpg
Tủ này có chiều cao khoảng 1m7, tuy nhiên không gian bên trong được thiết kế khoa học và phù hợp với người Việt. Khay cao nhất ở cả 2 bên ngăn đông và mát đều được thiết kế với độ cao vừa phải so với chiều cao bên ngoài tủ và nông nên vừa tầm khi lấy thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua.10.jpg
Chiều cao tầm 1m50 vẫn có thể với tay tới ngăn cao nhất để lấy đồ đạc, dù là đồ đặt ở trong.

Tủ lạnh Aqua.11.jpg
Hộp chứa nước phục vụ cho tính năng làm đá tự động, dễ dàng tháo ra để thêm nước vào.

Tủ lạnh Aqua.28.jpg

Quảng cáo


Ngăn đông hẹp hơn nhưng vẫn rất rộng cho việc trữ thực phẩm cần cấp đông, mình thấy thiết kế tủ này rất phù hợp với gia đình nào có nhu cầu sử dung ngăn đông nhiều.

Công nghệ Deo Fresh kháng khuẩn khử mùi


Tủ lạnh này áp dụng công nghệ Deo Fresh, sử dụng than hoạt tính để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và từ đó mang lại không gian thông thoáng, sạch sẻ, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Tủ lạnh Aqua.25.jpg
Để kiểm chứng, mình đã cho 2 loại thực phẩm nặng mùi là sầu riêng đã tách múi và kim chi, để ở 2 khay khác nhau trong ngăn mát trong 1 ngày. Quả thực khi mở tủ ra để lấy các thực phẩm khác, không gian bên trong không bị lẫn mùi, khó chịu. Điều đó cho thấy sự hiệu quả của than hoạt tính cho công dụng khử mùi với công nghệ Deo Fresh của Aqua.

Do đó, nếu gia đình có thực phẩm ăn chưa hết, chỉ cần dậy nắp, bọc màng thực phẩm và cứ cho vào tủ lạnh bảo quản mà không sợ mùi.
IMG_7598.jpg
Mình đã cắm đồng hồ đo điện trong 25h và kết quả mình ghi nhận được là 1,68 KWH. Tính ra, mỗi tháng tủ sẽ tiêu thụ khoảng 50 KWH điện.

Nói tóm lại, đây là một chiếc tủ hiện đại, đẹp và sang trọng và đơn giản. Nó không có quá nhiều thứ gây phức tạp cho người dùng với thiết kế phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu sự trữ nhiểu thực phẩm. Tủ có các công nghệ kháng khuẩn và khử mùi, đảm bảo an toàn và an tâm cho sức khoẻ. Mức giá dành cho Aqua AQR-SW541XA là 21,49 triệu, anh em tham khảo thêm ở link này nhá!

37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ủa, cùng mã này mà bên dienmayxanh ko thấy có máy làm đá nhỉ?
Tủ lạnh đẹp đó. Nhưng vân đẹp hơn
@hongphuc1992 vân có chồng chưa thím?
@tongkien Chưa nha bác, nhìn tay chưa có đeo nhẫn 😹
@tongkien Chuyện chồng con là chuyện cá nhân không quan tâm nhé. Gặp nhau rồi ai về nhà nấy.
Aqua ngày xưa được khai sinh ra làm thương hiệu cao cấp của hãng Sanyo nhưng sau này Sanyo bị thằng tàu mua lại và biến Aqua thành 1 thương hiệu giá rẻ.
Dân VN thấy Aqua tưởng ngon nhưng cái gì cũng có giá của nó, rẻ thì ngon sao đc, lại còn ruột tàu.
Bọn này ở các đại lý đang triết khấu mạnh nhất nên vào mua bọn bán hàng luôn mời anh xúc Aqua đi. Ae định mua thương hiệu này thì nghĩ lại nhé.
@tinhdg Ít nghe nói lại mà mua dòng cao mà dùng...@@
PicsArt_04-08-10.48.26.jpg
IMG_20200705_234920.jpg
IMG_20200429_122828.jpg
@tinhdg Nhà đang xài cái tủ Aqua đây ông. Nhờ có nó mà tôi trữ đồ sống qua cả mùa dịch phong toả ở Sài gòn 3 tháng đó ông. Tôi xài từ Pana Toshiba Hitachi với cái Aqua này là 4. Tôi chả thấy nó khác gì với 3 cái trên kia cả. Nói chung tôi thấy hàng tủ lạnh chả phải là cái gì cao siêu lắm. Thích cái nào thì lấy cái đó. Xài hết khấu hao là được.
Giờ đồ điện tử có ai mong bển như xưa đâu ?
@titankrotos Xài pana xong giờ đi dùng Aqua là dại rồi
@tinhdg tủ lạnh ở vn này thì pana tuy thị phần ko nhiều nhưng của nó là xịn nhất nhưng giá đắt và bề ngoài hơi hầm hố
tiếp đó là hitachi, giá hợp lý hơn, bề ngoài lại sang trọng tinh tế, thị phần nhiều nhất
Sau nữa là mitsubishi, giá rẻ hơn hitachi chút đỉnh nhưng do ko marketting nên ko nhiều ng chuộng
còn lại các thành phần rẻ hơn như có toshiba, samsung, lg , aqua .vvv hên xui thôi ạ.
Tôi đã trình bày hết nước hết cái rồi, ông nào mà còn rước Aqua về thì tôi đập cho đấy.
@tinhdg Vào xem hình thôi, tiền đâu mà mua nhà để đặt cái tủ lạnh này.
Sanyo về tay anh Tầu ko biết có bền ko. Nhà mình cũng mua tủ Sanyo dùng 14 năm vẫn tốt.
@longhoaviet Nát lắm bác, giờ ruột tàu vỏ tàu. Bỏ đi mà làm người
@longhoaviet Nhà xài sanyo 18 năm vẫn ngon. Mới đổi Mitsubishi 3 cánh ngon cực. Hàng tàu nửa vời như aqua thì né ra
13887289-877D-4588-A739-D1EB7DC6E080.jpg
D92A4EB8-DD5C-43B0-ADC6-C2E53D4D71B0.jpg
@QuốcThái16c Lúc này tôi cũng có cảm tình với thương hiệu Mitsubishi đang tính mua máy lạnh âm trần hãng này
@เหงียน Mitsubishi rata nổi tiếng trong mảng máy lạnh công nghiệp đó bác. Mảng dân dụng tốt nhưng chi ít cho maketing nên ít người biết thôi.
di_hoc
ĐẠI BÀNG
một năm
@QuốcThái16c phải là Mitsubishi Heavy Industries mới ngon nhé.
Mình thì đang dùng mã IG656AM (loại 6 cánh). Mua cách đây khoảng gần 4 năm, mà đúng như bác trên nói chất lượng mình thấy ko ngon. Cụ thể vừa hết bảo hành, qua đúng 1 tháng tủ lạnh bị hư Board điện tử, nó nhảy loạn cả cảm ứng, kêu um nhà. Báo hãng thì hãng báo phí thay tầm 6tr5, lên mạng tìm đc 1 chỗ bán đúng con Board giá 1tr6, thuê thợ thêm 200k nữa là 1tr8. Rồi tiếp đó mấy tháng thì cái đèn ngăn đông bị hỏng, chớp tắt liên tục. Ngày trước biết Aqua bán cho TQ, nhưng nghĩ dòng cao cấp thì nó cũng tốt, ai ngờ hơi chán. Sau này thà bỏ thêm tiền mua hàng Nhật hay Hàn cho đáng. Giá mua lúc đó mình mua 32tr chứ ít gì đâu.
Chất lượng aqua thì rất kém. Nhưng cũng phải xét lại giá nó rẻ mà được dung tích lớn thì phải đánh đổi thôi. Nhà có tủ sanyo 18 năm vẫn xài tốt.

Mới đổi Mitsubishi 3 cánh siêu ngon luôn
5E79B64F-67A8-40F1-9563-698BF7C423EC.jpg
D47D145E-FD8B-4186-BCA0-046A59CC4AB9.jpg
E413DDD7-6D94-4F44-A29F-27A3786676C5.jpg
bác nào làm tủ lạnh cho mình hỏi mấy con hitachi gắn mác nhập thái dúi hỏng là ko có đồ thay hả, mua hơn 2 chục mà đc 2~3 năm ko thấy làm lạnh hỏi siêu thị nó cũng bảo ko có hàng thay luôn thế là tống đi mua con khác :v.
@supperchym Có khi nào bị rò rỉ gas hoặc máy nén bị vấn đề gì k bạn?
@supperchym Hitachi nhập về Việt Nam bảo hành chỉ có 1 năm. Mà bác muốn sửa chữa thì ra thợ mà hỏi, chứ panasonic ra siêu thị nó cũng nói y vậy thôi.
@supperchym Hư hỏng thì gọi hãng hoặc thợ ngoài thôi bác. Chứ hỏi siêu thị nó không biết đâu.
cdang
TÍCH CỰC
một năm
@supperchym Hitachi ở Vn dịch vụ sau bán hàng siêu tệ do ủy quyền bên bên thứ 3 làm chứ ko phải chính hãng làm...
Model 21,49tr ko có làm đá tự động đâu mod ơi
Tủ Tầu chả mấy mà vứt
Thôi cứ Hitachi hay Bosch mà quất cho lành
Yêu quá
Hàng gia dụng xài bao đời rút ra kinh nghiệm mua đồ Nhật có tiếng, mắc hơn chút đỉnh mà rẻ hơn về lâu dài.
Vẫn ưng chiếc Hitachi ở nhà, e đã dùng qua một đời Aqua rồi thấy aqua được cái giá hợp lý thôi
Giá hợp lý cho tính năng và mẫu mã thôi. Chứ chất lượng thì tệ. Đã dùng qua và đổi sang con Panasonic YW590
Làm đá bào luôn kìa
Cái tủ này tôi đứng vô có khi còn vừa nữa :-ss
"Siuuuuuuu"
-P.W 2022
Tủ lạnh 2 cánh tiện lợi mà nó to quá 😅

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019