Review Motorola Moto Buds 085 (quá hời khi mua tai nghe tặng tai nghe)

WibuTech
23/11/2022 13:35Phản hồi: 13
Review Motorola Moto Buds 085 (quá hời khi mua tai nghe tặng tai nghe)
Đây là review về Motorola Moto Buds 085 (quá hời khi mua tai nghe tặng tai nghe) của mình. Mình mua nó với giá loanh quanh 700k. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Motorola Moto Buds 085 (quá hời khi mua tai nghe tặng tai nghe)


- Thiết kế Case
Hộp sạc của Motorola Moto Buds 085 có thiết kế khá sang trọng. Toàn bộ chỉ được hoàn thiện từ nhựa cứng, nhưng rất chắc chắn. Với tầm giá 800k mình không nghĩ là thiết kế có thể sang đến vậy, và đây là điểm cộng mạnh cho Motorola Moto Buds 085.

- Thiết kế housing
Phần housing được làm từ nhựa nhám, và nó có cả logo của Motorola. Vị trí của cái logo này cũng chính là phần cảm ứng cho chiếc tai nghe, phần cảm ứng cực nhạy và có nhiều thao tác chạm để thực hiện cực kì nhanh gọn. Cảm giác đeo cũng khá ổn, đối với bản thân mình thì mình không thấy cấn khi đeo và nó nằm rất chắc chắn trên tai dù mình có "quẫy" rất sung sức.

- Chất âm
Chiếc tai nghe Motorola Moto Buds 085 có chất âm không quá nổi trội, hầu như là khá tương đồng với những chiếc tai nghe khác cùng phân khúc giá. Nó sẽ không quá kén người nghe vì các dãi âm khá cân bằng, bạn có thể nghe hầu hết các thể loại nhạc từ EDM xập xình đến những thể loại nhạc nhẹ nhàng, các dải âm không lấn át nhau. Bass từ chiếc Motorola Moto Buds 085 khá ấm và sâu, tuy nhiên vẫn chưa quá lực, những âm cao khá trong, không bị đục, không bị nghẹt, tuy nhiên nó không quá chi tiết. Tóm gọn lại về chất âm thì nó làm đúng nhiệm vụ ở mức giá 800k, không quá chi tiết như những chiếc tai nghe mức giá cao hơn nhưng đáp ứng được đa dạng các thể loại nhạc.

- Tính năng nổi bật
Thời lượng Pin nghe liên tục chỉ được 5 tiếng, và nếu cộng hộp sạc thì sẽ có thể dùng tổng thời gian là 15 tiếng, thời lượng Pin này không quá ấn tượng đối với bản thân, mình mong rằng hộp sạc Pin có thể lâu hơn thì sẽ ổn hơn so với mức giá này, tai nghe cũng có khác nước IPX5.




Những thứ mình thích


- Thiết kế sang trọng so với tầm giá 800k
- Housing đeo khá thoải mái và chắc chắn
- Cảm ứng nhạy nhanh (có lẽ các tai nghe khác cùng phân khúc cũng làm được)


blob.jpg

Quảng cáo



blob.jpg


Những thứ mình không thích


- Thời lượng Pin hơi hẻo (với mình thì mình cần tổng thời gian loanh quanh 30 tiếng sẽ ổn hơn), tuy nhiên, bù lại thì thời gian dùng liên tục tận 5 tiếng khi dùng mỗi housing
- Thao tác cảm ứng 1 chạm (mình thấy cảm ứng 1 chạm không hoàn toàn tiện vì khi chạm nhầm vẫn tính là 1 chạm và nó sẽ thực hiện thao tác, với mình thì mình thích thao tác 2 chạm trở lên để đỡ chạm nhầm)

blob.jpg


Nên mua hay không?

Quảng cáo

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bài hay, 5 sao nhé bạn hiền 😍
🌟🌟🌟🌟🌟
@mig29f Ụa, ủng hộ dữ vậy, lý do gì mà ủng hộ thế
@TekCafe Thao túng tâm lý
Hiếp zăm tinh thần
Thủ zăm tinh lực
Screenshot_20221118-083155~2.png
@mig29f có cần phải dị hong trời
Jour
ĐẠI BÀNG
một năm
Xin link mua có mã tặng tai nghe luôn bạn
@Jour Em có để link dưới cmt luôn í ạ
rẻ quá
@latoan339 Deal hời
bahuy77
ĐẠI BÀNG
một năm
Mình kg thấy link mua nhỉ?
@bahuy77 Link mua bị xóa ạ, em gửi link ạ https://s.lazada.vn/s.XPMlx
bahuy77
ĐẠI BÀNG
một năm
@TekCafe Thanks bạn!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019