Trên tay smartwatch H10 Ultra, một phiên bản apple watch 8 Ultra màn hình 45mm của pháp sư Trung Hoa

trungbill
24/11/2022 10:37Phản hồi: 30
Trên tay smartwatch H10 Ultra, một phiên bản apple watch 8 Ultra màn hình 45mm của pháp sư Trung Hoa
Xin chào anh em. Apple watch thì chắc anh em cũng biết nhiều rồi. Nhưng hôm nay mình sẽ review 1 chiếc đồng hồ thông minh với thiết kế lấy cảm hứng từ apple watch 8 Ultra đang rất hot nhưng mặt màn hình chỉ 45rmm thôi. Đây là 1 phiên bản của các pháp sư Trung Hoa nên nếu anh em nào không thích có thể lướt qua nhé.
Nói chung thì nếu anh em xem đây là 1 chiếc smartwatch khác biệt thiết kế thời trang cá tính và mặt đồng hồ 45mm và không quan tâm đến Rep thì. Thì đây cũng là 1 mẫu đồng hồ thông minh đáng để quan tâm.
Giá hiện tại là 700k
anh em có thể đặt mua trên
Shopee Việt Nam
hoặc
Lazada.vn

Bài viết này mình chỉ tóm tắt lại 1 số ý chính và chức năng của đồng hồ. Còn về chi tiết hơn như độ mượt và các thông số đo anh em xem video giúp mình nhé.



Đầu tiên thì mình nói về thiết kế hộp đôi chút. Anh em chú ý là hiện nay trên thị trường có rất nhiều bản giống với H10 Ultra. Và tình trạng đặt mẫu này giao mẫu khác cũng không có gì lạ. Nên anh em hãy chọn chỗ uy tín nhé.
Đây là hộp của H10 Ultra. Thiết kế khá đơn giản chỉ 1 chiếc hộp trắng và in hình chiếc đồng hồ.

01.jpg

Bên trong thì cũng như các sản phẩm khác sẽ có 1 tờ hướng dẫn sử dụng và cáp sạc dạng hít nam châm như apple watch. Nhưng dây đeo thì là 1 sợi dây nilong nhựa nhiều màu sắc.
02.jpg
Về thiết kế thì có thể nói mặt đồng hồ H10 Ultra được thiết kế khá là đẹp mắt. Các khung nhìn chung chắc chắn. các nút bấm rất thật.
Bên cạnh phải chúng ta sẽ có nút bấm cuộn bánh xe và cũng có thể ấn để ra lệnh, ở giữa là Mic và dưới là nút đa nhiệm. Cũng như apple watch ultra thì dãi nút này vẫn được đặt trong 1 khung của đồng hồ.

03.jpg

Cạnh trái thì chúng ta vẫn có 1 nút màu cam. Nhưng nút này anh em ấn 2 lần sẽ cho ra menu các bài tập thể thao. Nói chung thì có lẻ mình chưa từng gặp con đồng hồ nào mà bài tập thể thao nhiều như mấy con H10 này. Mình chưa có thời gian để đếm xem là bao nhiêu bài tập luôn. Có cả đua xe nữa chứ.
04.jpg

Quảng cáo


Về phần màn hình thì H10 ultra vẫn được thiết kế như apple watch ultra. Tức là màn hình giờ đây đã vác thẳng mà không còn bo cong 2,5D như các thế hệ trước của apple. Nên nếu nhiều anh em thích kiểu vuốt không cấn tay thì mẫu này không được như vậy. Nhưng nhìn chung thì thiết kế mới vẫn có phần hiện đại, cá tính và mạnh mẽ.
Màn hình thì có thể nói H10 Ultra rất đẹp. Các cạnh viền đều không lệch như các dòng đồng hồ khác. Màn hình to 1.95ich, độ phân giải cao nên nhìn rất đẹp. Dĩ nhiên khung đồng hồ là 45mm nên không thể to và hầm hố như apple watch 8 Ultra.
dài (8).jpg
dài (7).jpg

Anh em vẫn có thể tùy biến và cài đặt màn hình khác trên app trên điện thoại nhé.
Khi anh em mở đồng hồ lên thì chỉ hiện tiếng Trung, cái này anh em chú ý nhé. vuốt cạnh trái sẽ có mã vạch để cài App. Hoặc vào ChPlay Appstore để cài QiFit đều được. Khi cài thì đồng hồ sẽ đồng bộ và chuyển về tiếng Việt.
Anh em có thể vào để cài mặt đồng hồ. Và theo mình thì mặt đồng hồ của app này khá ít, nhưng vẫn có nhiều mẫu đẹp. Anh em chỉ có thể tùy biến trên đồng hồ mình 6 mặt mà thôi và 1 mặt đồng hồ là anh cá nhân.
05.jpg

Về khả năng nghe gọi thì chiếc đồng hồ này cho khả năng nghe gọi tương đối lớn và rõ. Anh em có thể thao tác nghe gọi với chiếc đồng hồ H10 Ultra. Nhưng trước khi nghe gọi thì anh em phải bật kết nối bluetooth thứ 2 lên nhé. Cái này mình có nói rõ trong video anh em có thể thao tác theo.
06.jpg

Quảng cáo


Về app thì anh em có thể thiết lập các app nhanh và đưa ra màn hình chính bên phải, bằng cách vuốt cạnh phải sẽ hiện ra các app như đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, theo dõi vận động và giấc ngủ. Dĩ nhiên các app này cũng có trong menu của đồng hồ. Anh em cũng có thể theo dõi trên app Qifit cảu điện thoại nhé.

07.jpg

Về độ mượt thì có thể nói đây cũng là ưu điểm của H10 Ultra so với các dòng sản phẩm khác. Mẫu đồng hồ H10 Ultra có thể nói cảm ứng rất là mượt mà. Dĩ nhiên vẫn chưa thể so sánh với apple watch nhưng nhìn chung vẫn rất mượt và nhạy. Chúng ta có thể tùy 2 dạng menu là tổ ong và thanh dọc.
08.jpg
Về thời lượng Pin thì chiếc đồng hồ này cho thời lượng pin khá tốt. Mình kết nối và bật bluetooth liên tục vạch vò nhiều thứ. Thì chiếc đồng hồ này cho thời lượng pin từ 2 đến 4 ngày. Dĩ nhiên và tùy vào mức độ sử dụng và anh em có bật màn hình sáng liên tục AOD hay không.
Với chế độ AOD thì mình thấy với AOD màn hình chính thì đồng hồ chỉ trụ được hơn 5 giờ. Còn AOD kim và số thì mình chưa thử qua. Hẹn anh em dịp khác nhé.
Chế độ AOD thì màn hình cũng sẽ tự tắt sau khoảng thời gian mình đo được tầm gần 3 phút.
09.jpg
còn đây là chế độ xem tin nhắn và thông báo. Chúng ta vẫn có thể xem đầy đủ dường như tất cả tin nhắn và thông báo của các ứng dụng như: Zalo, Messenger, Facebook, thậm chí Youtube Shopee, Lazada, …

14.jpg
So sánh qua với các bản Watch 49mm và 45mm khác
15.jpg

Về dây thì anh em có thể sử dụng dây của apple watch từ 42,44,45mm đều được nhé anh em. Anh em có thể sử dụng dây da, silicon hoặc thép đều được.


11.jpg
12.jpg

Nói tóm lại nếu không quá khắc khe và xem đây như 1 dòng đồng hồng thông minh mới mẻ với mặt đồng hồ 45mm thì chiếc H10 Ultra này vẫn rất hợp lý để đeo. Giá rẻ thời trang và cá tính, dĩ nhiên cũng phù hợp để làm quà tặng. Theo mình thì mặt đồng hồ 45mm sẽ phù hợp với nhiều bạn hơn. Ngay cả với các bạn nữ nếu thích thiết kế của apple watch ultra 49mm mà ngại to thì nên cân nhắc mẫu H10 ultra này.
Bài đánh giá sao mình sẽ nói về app và khả năng kết nối của đồng hồ. anh em theo dõi mình nhé


Anh em có thể tham khảo mua tại
Giá hiện tại là 699k tặng kèm dây đeo silicon thời trang
Đồng hồ thông H10 Ultra Shopee Việt Nam
hoặc
Đồng hồ thông minh H10 Ultra Lazada.vn
Để ủng hộ mình nhé

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nếu ko mua dc Apple Watch xịn thì chọn giải pháp khác chứ mua hàng fake thì nó ôi người lắm. Xài hàng phổ thông ai cũng vui vẻ chúe hàng fake thì ngta chê phèn ngay.
@siunhon_cutchan Chuẩn bác ah. E cũng k hiểu nổi. E mà xài fake là e xấu hổ lắm luôn. Thà k xài hoặc xài con khác hẳn cho xong.
@siunhon_cutchan Chuẩn này thiếu gì giải pháp ngon bổ rẻ mà không pha ke.
@finalmagic kể cả đeo mấy hãng tàu cũng được, đầy con ngon bổ rẻ, đeo cái đồng hồ fake ra đường người ta khinh cho
Con này có 200k mà cái mặt còn đẹp hơn 800k của b 😅😅
image.jpg
image.jpg
image.jpg
@sóc Đỏ con Ws57 giá 150k là bên mình bán ấy. Hiện tại dòng đó ra quá lâu rồi mà nhìn nó giả lắm nên bên mình cũng ngưng nhập rồi bạn. Nó cũng giống mấy con T500 plus ấy. Nếu bạn thích dòng Watch 8 thì chọn H10 Pro. Nhanh mượt pin trâu, app và các chỉ số đo chính xác hơn ăn đứt con WS57 luôn.
@trungbill tiền mua một đống đồ hồ fake để dành mua 1 cái tử tế mà dùng bạn ạ, đeo đồ fake ra đường gái nó cười cho thối mũi 😆
@sóc Đỏ con WS57 nhìn giả và đểu lắm. Nút cũng lỏm nữa. tui có mua 1 con cho đứa nhóc nhà đeo chơi nè
@ThichBanHoa Mih chỉ khen màn nó đẹp thôi... chứ đồ fake thì con nào ko giả và đểu... so sao đc vs hàng real b 😅 rẽ hơn cả ngàn lần
K hiểu mua để làm gì vậy. Thà cùng tiền đó mua cái khác hẳn đi. Cứ phải mua fake mới chịu. Cảm thấy nó phèn lắm. Thà k có để đeo còn hơn đeo fake. Mất tự tin hơn cả đeo xiaomi miband.
@DrTMA92 Đồng ý, cái đám đeo đồ fake này là kiểu sĩ diện hão. Chắc loè dc mấy đứa trẻ con. Y như cái đs mặc áo bbr, dây nịt LV mà chưa tới 100 usd ấy. Nhìn phèn thật sự
nhièu người mua đồng hồ nhưng ko có mua dc nhận thức về thời gian, 5 sao cho bài đánh giá chi tiết <3, ps TH cái qq gì cũng làm dc lạy
@Bape Bụ Bẫm Thank người anh em 😅
@trungbill Ah thì ra thằng bán đồ vớ vẩn chơi cùng thằng bán hàng fake. Đúng là gió tầng nào mây tầng đó.
maxymono
ĐẠI BÀNG
một năm
ơ hàng này là fake mà, nhìn nhái hoàn toàn kiểu dáng, Hãng nào sản xuất đây. Report thôi
@maxymono Kkk lại là ông nữa hả 🤣🤣🤣
Anh ơi em là con gái thì không biết đeo mặt 45mm như thế nào. em thì thấy 49mm quá to. Em xem review thì thấy anh quay rất chi tiết. Nhu cầu của em thì là chủ yếu xem giờ và vạch vọc nên cũng không quan trọng lắm mấy cái vụ fake này nọ đâu.
@Begaumummim Em ơi, đừng dùng tiền mồ hôi công sức mua thứ fake này. Ng biết dùng Aw h phổ biến lắm nên họ nhìn là biết fake liền. Mang vào nó phèn ng đi đó
@Begaumummim Nếu em thích cá tính thì mặt 45mm vẫn phù hợp em nhé. Anh thấy cũng có nhiều bạn gái đeo mặt đồng hồ 45mm. Nhưng dây thì hơi dài so với vòng tay nữ. Em tìm dây có thể tháo mắc hoặc size S thôi là ok
Thấy cũng đẹp ấy chứ. Màn hình thì theo mình 45mm đủ xài rồi. 49mm quá to
ko biết thì thôi chứ biết mà mua fake dạng này phèn lắm
lởm vãi
Vlig
ĐẠI BÀNG
một năm
Mấy bố cứ vào chê fake này nọ nhỉ, ai mướn khóc thuê
@Vlig Khóc thuê hay khinh bỉ. Fake là hành vi ăn cắp mà ng văn minh ko làm. Diễn đàn công nghệ mà đem lên lợi dụng làm chỗ mua bán mấy loại hàng fake.
Vlig
ĐẠI BÀNG
một năm
@siunhon_cutchan 😆 ok ok bạn đúng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019