Review Garmin Fenix 6x Sapphire

lexcuong
24/11/2022 16:23Phản hồi: 116
Review Garmin Fenix 6x Sapphire

Mình đã chuyển từ Garmin Forerunner 945 sang Garmin Fenix 6x Sapphire.


Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-33.jpg
Mình đã chuyển sang dùng đồng hồ Garmin được hơn 7 tháng, đợt trước mình có sử dụng Garmin Forerunner 745 sau đó chuyển sang Garmin Forerunner 945, mình cũng đã chia sẻ về cảm nhận của mình về chiếc đồng hồ Forerunner 945 tại đây:
https://tinhte.vn/thread/review-garmin-forerunner-945-dong-ho-gps-tot-muot-cho-chay-bo-va-ba-mon-phoi-hop-cua-garmin.3524707/

Review Garmin Forerunner 945: Đồng hồ GPS tốt, mượt cho chạy bộ và ba môn phối hợp của Garmin | Viết bởi lexcuong

Mình đã chuyển từ Apple Watch sang Garmin. Trước giờ mình chỉ chuyên dùng Apple Watch, từ đời Series 1 đến Series 6, thực chất Apple Watch đối với cá nhân mình vẫn là một chiếc đồng hồ tốt và phục vụ được hầu hết các nhu cầu của mình.
tinhte.vn


Thực chất Garmin Forerunner 945 vẫn mang lại cho mình những trải nghiệm khá tốt từ việc theo dõi các hoạt động thể dục thể thao cho đến việc là một chiếc smartwatch như bao chiếc smartwatch khác. Nhưng rồi Garmin Forerunner 955 ra mắt, là một người yêu thích công nghệ, thời điểm đó mình đã phân vân là lên đời hay là không lên đời đồng hồ, thế là sau một thời gian tìm hiểu, theo dõi nhiều video review thì mình quyết định chuyển sang dòng Fenix và cụ thể là Garmin Fenix 6x Sapphire. Lý do mình lựa chọn chiếc đồng hồ này đó là vì chất liệu tạo thành nó khá cao cấp, cũng như lý do quan trọng hơn nữa đó là giá tiền hợp với túi của mình.

Một vài thông tin cơ bản về Garmin Fenix 6x Sapphire.


Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-62.jpg

Mặt kính: Kính sapphire
Viền bezel: DLC (Diamond-Like Carbon)
Chất liệu thân máy: Polymer sợi gia cố có lớp vỏ bao bọc phía sau bằng thép không gỉ
Kích thước vật lý: 51 x 51 x 14.9 (mm)
Trọng lượng: 93 g
Đường kính mặt: 51mm
Kích thước màn hình: 1.4 inches
Công nghệ màn hình: MIP
Độ phân giải màn hình: 280 x 280 pixels
Chống nước: 10 ATM
Bộ nhớ trong: 32 GB

Thiết kế, ngoại hình trên Garmin Fenix 6x Sapphire.


Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-08.jpg
Cảm giác lần đầu tiên khi mình đeo chiếc Garmin Fenix 6x Sapphire trên tay đó là nó rất đầm tay, đây cũng là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên mình sở hữu mà có kích thước to và nặng đến như vậy. Vì trước đến giờ mình toàn đeo Apple Watch sau đó chuyển sang dòng Garmin Forerunner cả 2 dòng này đều có trọng lượng khá nhẹ và kích thước cũng không đến nỗi to lắm, thực chất thì mình cũng chỉ mất nửa ngày để có thể thích nghi được với chiếc đồng hồ này. Sau một khoảng thời gian đeo nó thì mình cảm thấy chiếc Garmin Fenix 6x Sapphire không quá to và nặng như mình nghĩ trước đấy nữa.

Quảng cáo


Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-21.jpg
Garmin Fenix 6x Sapphire có kích thước mặt khá lớn (51mm) và trọng lượng 93 gram, với thiết kế và trọng lượng như thế này mình nghĩ nó khá kén tay người đeo, cổ tay mình có chu vi khoảng 17cm, tuy kích thước trung bình nhưng cá nhân mình đeo trên tay thấy khá hợp (một phần chắc do dạo này mình hay đeo đồng hồ mặt to, cũng như cá nhân mình thấy hợp).

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-32.jpg
Viền Benzen trên Garmin Fenix 6x Sapphire được làm từ Titanium với lớp phủ DLC (Diamond-Like Carbon) - Carbon có độ cứng giống kim cương bền và đẹp, trong khoảng thời gian mình sử dụng va đập khá nhiều nhưng nó vẫn rất cứng và không có hiện tượng bị trầy xước gì cả.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-51.jpg
Dây đeo trên chiếc Garmin Fenix 6x Sapphire có kích thước 26mm, trang bị công nghệ QuickFit cho khả năng tháo ráp cực kỳ nhanh nhưng cũng cực kỳ chắc chắn.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-24.jpg
Ở phần dây đeo Garmin Fenix 6x Sapphire trên chiếc Garmin Fenix 6x Sapphire đó là nó được hoàn thiện với nhiều đường rãnh ngang nhỏ giúp cho chiếc đồng hồ trông hầm hố và mạnh mẽ hơn.

Quảng cáo


Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-47.jpg
Các nút bấm trên Fenix 6x Sapphire cũng được làm từ kim loại và được phủ một lớp màu đen khiến tổng thể của chiếc đồng hồ trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-54.jpg
Các lỗ cảm biến trên Fenix 6x Sapphire được đặt toàn bộ bên cạnh phải, nút chọn/ start được sơn viền cách điệu màu đỏ tạo ra điểm nhấn cho chiếc đồng hồ này. Cảm giác bấm các nút trên Fenix 6x Sapphire mình đánh giá khá tốt, nhẹ nhàng và nhạy mình thấy nó tốt hơn rất nhiều so với hai chiếc Forerunner 745 và Forerunner 945 mà mình đã sử dụng qua.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-04.jpg
Màn hình hiển thị có kích thước đường kính 1.4 inches (51mm) với mặt kính phủ màn sử dụng bằng kính sapphire giúp cho mặt kính trên màn hình hiển thị chắc chắn và bền hơn, trong thời gian sử dụng mình cũng đã bị một số lần va đập mặt kính với cửa kim loại hay tường nhưng nó vẫn không hề hấn gì. Độ phân giải màn hình là 280x280 pixel mang lại hình ảnh với chất lượng hiển thị rõ nét trên từng thông số, màn hình đồng hồ cũng đo kèm công nghệ MIP (Memory-in-Pixel) chống chói, mình hoàn toàn có thể nhìn rõ hình ảnh, chữ dưới ánh nắng mặt trời. Nếu anh em đã sử dụng qua màn hình MIP rồi thì mới thấy, càng ra nắng các thông số càng đọc được rõ hơn.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-07.jpg
Trước khi chuyển qua Garmin thì mình là người sử dụng Apple Watch từ khá là lâu rồi, việc chuyển từ màn hình retina sang màn hình kiểu dạng MIP làm cho mình mất khá nhiều thời gian để làm quen với nó, nhưng sử dụng lâu rồi mình mới thấy điều đó không còn là vấn đề to lớn vì yêu cầu của mình chỉ là đọc và hiển thị thông báo. Đối với người chuyển từ Forerunner 945 sang Fenix 6x Sapphire thì mình thấy chất lượng màn hình được hiển thị tốt hơn khá nhiều so với Forerunner 945, trên Fenix 6x Sapphire màn hình hiển thị trong trẻo, các chữ số ký tự sắc nét, rõ ràng.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-70.jpg
Mình rất thích các chữ số cũng như cách sắp xếp của Garmin trên chiếc Fenix 6x Sapphire này, với font chữ vuông vức hơn và không gian hiển thị được tận dụng tối đa.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-06.jpg
Phần viền Bezen trên Fenix 6x Sapphire được thiết kế cao hơn so với màn hình, điều này giúp cho việc bảo vệ mặt kính được tốt hơn, tránh được những va chạm hay những vật thể làm tổn hại đến màn hình.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-52.jpg
Garmin Fenix 6x Sapphire được trang bị cảm biến đo nhịp tim tích hợp với cảm biến Pulse Ox nhưng mình vẫn khá đáng tiếc phần chứa cụm cảm biến được làm bằng nhựa, nhiều khi khiến mình có cảm giác không yên tâm về độ bền của phần cảm biến đó.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-63.jpg
Trên Fenix 6x Sapphire nhiều hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GPS, GLONASS và Galilleo) hỗ trợ và cảm biến tích hợp cho la bàn ba trục

Garmin Fenix 6x Sapphire là một chiếc smartwatch dành cho hầu hết tất cả các hoạt động thể thao ngoài trời.


Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-66.jpg
Fenix 6x Sapphire kết nối với điện thoại rất tốt, mình nhận được thông báo trên đồng hồ ngay tức thì khi điện thoại có thông báo đến.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-35.jpg
Garmin Fenix 6x Sapphire là dòng đồng hồ thông minh hỗ trợ hầu hết mọi hoạt động thể dục thể thao ngoài trời. Fenix 6x Sapphire sở hữu đầy đủ các tính năng để theo dõi sức khỏe như theo dõi nhịp tim, theo dõi stress, sử dụng tính năng Body Battery, hỗ trợ đo SpO2 kèm với theo dõi giấc ngủ …

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-41.jpg
Trên Fenix 6x Sapphire được trang bị cảm biến Pulse sử dụng các tia sáng ở cổ tay để đo mức độ hấp thụ oxy của cơ thể (Pulse Ox) từ đó có thể hỗ trợ theo dõi giấc ngủ nâng cao và mức thích nghi khí hậu độ cao ở những nơi cao

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-09.jpg
Theo dõi chỉ số tập luyện nâng cao Vo2 Max, tình trạng tập luyện với tùy biến cho những bài tập ở môi trường nhiệt độ cao, trạng thái thích nghi với độ cao, khối lượng tập luyện trọng tâm,… Cải thiện các tính năng đo lường hiệu suất điều chỉnh theo nhiệt độ và độ cao. Theo dõi thời gian phục hồi, hiệu suất hoạt động aerobic và anaerobic,…

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-40.jpg
Đặc biệt trên Fenix 6x Sapphire còn được trang bị tính năng Pacepro giúp người dùng sẽ được hướng dẫn chạy với tốc độ phù hợp theo từng mục tiêu yêu cầu trong suốt quá trình luyện tập.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-42.jpg
Các bài tập được đề xuất hàng ngày là các đề xuất về hoạt động chạy và / hoặc đạp xe do đồng hồ tự động cung cấp dựa trên: Trạng thái tập luyện hiện tại, tải trọng tập tuyện, Vo2 Max và trạng thái phục hồi hiện tại của người dùng. Các bài tập này được thiết kế để giúp chúng ta duy trì hoặc cải thiện mức độ thể chất hiện tại của mình.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-71.jpg
Mọi thông tin về guồng chân, lượng calo tiêu hao, chiều dài sải chân, quãng đường,.... được hiển thịmột cách chi tiết nhất để bạn có thể nắm được hiệu suất mà mình luyện tập.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-70.jpg
Ngoài ra Fenix 6x Sapphire còn dự đoán trước được cho chúng ta rằng với chỉ số sức khỏe hiện tại thì trong bộ môn chạy bộ chúng ta có thể hoàn thành các cự ly đó trong khoảng thời gian là bao lâu.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-03.jpg
Bản đồ màu giúp cho chúng ta dễ dàng tìm kiếm những địa điểm xung quanh chúng ta hơn, từ đó có thể lên được cung đường mà chúng ta sẽ chạy, hoặc tìm kiếm những quán cafe, cây ATM… Tuy là màn hình MIP nhưng mình đánh giá bản đồ ở trên Fenix 6x Sapphire khá trực quan và dễ nhìn.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-67.jpg
Ngoài ra trên Fenix 6x Sapphire vẫn được cung cấp cho các bản hơn 41 sân golf trên toàn thế giới từ đó bạn có thể theo dõi, cũng như đo khoảng cách mỗi cú đánh, theo dõi bảng số liệu thống kê,...

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-29.jpg
Trình điều khiển nhạc được phát từ điện thoại thông qua đồng hồ cũng khá trực quan và dễ dùng. Ngoài ra với bộ nhớ trong 32GB và bộ nhớ khả dụng lên tới 15GB thì chúng ta hoàn toàn có thể chép được nhiều bài hát cũng như podcast để nghe trực tiếp trên chiếc đồng hồ này thông qua tai nghe bluetooth.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-02.jpg
Garmin Fenix 6x Sapphire cho khả năng chống chịu mồ hôi và nước mưa rất tốt nhờ khả năng chống nước đạt chuẩn 10 ATM đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước. Với khả năng chịu nước như vậy thì chiếc đồng hồ Garmin Fenix 6x Sapphire này hoàn toàn phù hợp dùng trong lúc bơi lội và các môn thể thao dưới nước.

Thời lượng sử dụng pin trên Garmin Fenix 6x Sapphire.


Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-50.jpg
Theo như nhà sản xuất công bố thì Garmin Fenix 6x Sapphire có thể kéo dài lên tới 21 ngày sử dụng liên tục nên người dùng để ở chế độ smartwatch. Chế độ GPS kết hợp với nghe nhạc, Garmin Fenix 6X Sapphire sẽ cho 16 giờ sử dụng. Còn với Ultratrac Mode, đồng hồ sẽ duy trì được 20 giời sử dụng. Với cá nhân mình khi sử dụng chiếc đồng hồ này, mình thường bật tất cả các cảm biến đo liên tục, cập nhật thời tiết thì mình cũng phải công nhận 1 điều pin nó trâu thật. Mình cách 1 ngày chạy 1 lần với khoảng cách tầm 5 - 10km và ngày cuối tuần mình thường chạy 21km thì pin mình sử dụng phải được gần 2 tuần, còn chỉ để đo các chỉ số và không bật GPS thì pin cũng phải được 17-18 ngày.

Những điểm mình chưa thích trên Garmin Fenix 6x Sapphire.


Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-22.jpg
Vì kích thước khá to và nặng nên chiếc đồng hồ này không phải ai cũng hợp, nó rất kén người đeo. Cũng chính vì kích thước to và nặng như thế nó khiến mình không muốn đeo khi ngủ, mà mục đích đeo khi ngủ của mình để nó có thể cung cấp được chỉ số về giấc ngủ, từ đó thông số Pin cơ thể (Body Battery) được chính xác hơn và giúp mình có một chế độ luyện tập được tốt hơn.

Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-31.jpg
Bề mặt trong của dây đeo được làm lõm, theo như Garmin nói thì làm như thế sẽ giúp thoát nước được nhanh hơn, nhưng trên thực tế khi mình sử dụng thì đó lại là nơi đọng lại nước nhiều nhất, điều này khiến cho tay của mình nó lâu khô hơn và cực kỳ khó chịu, chính vì thế khi mình hoạt động thể thao trong một thời gian dài hoặc khi sử dụng bình thường thì thi thoảng mình vẫn phải tháo ra để lau tay cũng như lau phần dây đó.

Kết.


Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-05.jpg
Mình khá hài lòng về Garmin Fenix 6x Sapphire, tuy nó đã được ra mắt cách đây 3 năm rồi nhưng nó vẫn là một chiếc đồng hồ rất tốt dành cho những người thích vận động, hoạt động thể dục thể thao. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm thiết bị đồng hồ đeo thông minh vừa có thể cung cấp cho chúng ta được những chỉ số gần như là chính xác trong quá trình tập luyện thể dục thể thao, một chiếc đồng hồ thông minh cứng cáp và bền hoặc bạn đang tìm kiếm 1 chiếc đồng hồ thông minh chuyên tập luyện thể dục thể thao và vẫn có thể đeo đi làm lịch sự được thì mình nghĩ Garmin Fenix 6x Sapphire là một lựa chọn vô cùng tốt dành cho các bạn.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

116 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn đẹp ghê mà tiếc tay nhỏ ko mang được
@Thái Hưng Hoàng dòng fenix này có 3 dòng với các mặt lần lượt là 42, 47, 51mm đó bác
@HaTuanLong đam mê hơi tốn thận 😁
Mọi người vẫn chuộng Fenix hơn Epic nhỉ. K biết vì sao, mình đg máu còn Epic 2 quá
@empty77 Epic nó đắt thôi bác chứ nó ngon
@empty77 vì epic nó đắt hơn đó bạn, fenix là vừa miếng rồi 😁
@empty77 múc epic 2 đia bác . màn đẹp. chỉ có cái giá nó hơi cao thôi 😁
@Dương Quang Thế Epix 2 bản steel hình như còn 16-17 chai gì à, được cái màn oled xịn xò đeo nhìn sang chảnh hơn thôi.
Thân máy dòng Fenix cứng cáp hơn dòng FR nhiều. Nâng cấp lên Fenix rất đáng giá đó bác
@StevenLe165 chuẩn bác 😁
Tompk
ĐẠI BÀNG
một năm
@StevenLe165 Đang muốn về lại Fr cho nó nhẹ nhàng nè bác
Fn nhìn thì nó điển trai nhưng giá trị sử dụng thấy Fr nó ổn hơn
@StevenLe165 cứng cáp nhưng đắt hơn với lại thêm mấy tính năng nó không hữu ích lắm kkk. Mua cũ thì không nói
@timay2928 Đồng hồ thể thao, nếu mua giải quyết khâu oai thì ... 🤣
Ưu điểm: bền, pin trâu, thương hiệu mạnh
Nhược điểm: thô, to vl, chất lượng màn hình kém.
Nên mua không? Không
@tinhdg cái quan trọng nữa mà bác quên đó là nó tracking ngon, theo dõi các hoạt động chuẩn, có nhiều môn thể thao cho mình tập luyện và đặc biệt nó có giáo án cho mình luyện tập nữa. Những người mà đã dùng Garmin thì đa phần là thích thể dục thể thao và thích khác biệt rồi, còn về màn hình thì công nhận nó kém hơn mấy con retina của apple rồi nhưng mà để đọc thông báo thì vẫn ngon vẫn tốt.
@lexcuong cái ăn tiền là đi rừng đi trail ra nắng vẫn nhìn ngon lành. càng nắng to càng ngon nữa bác ơi .
về độ bền thì Fenix rất đáng giá. nhưng với 1 người chỉ chơi chạy nhẹ nhàng thư giãn như em thì Forerunner vẫn là chân ái hơn. nhẹ nhàng.
@Dương Quang Thế Chuẩn rồi bác, fr vẫn là best watch trong giới chạy mà hahaa
@lexcuong đêm mai có chạy giải Hà Nội không bác ? cuối tuần nào mà bác cũng chén 21km là dữ lắm đó.
@Dương Quang Thế có chứ bác, chiều nay đi lên hồ lấy bib nè, bác có tham gia không 😁
@lexcuong nếu có duyên thì chiều nay gặp bác. nếu duyên hơn nữa mai chén bác trên đường chạy :D
Mang fenix thì nhìn sang hơn nhưng 93g thì chịu, Mình mang Instinct chỉ 52g nên dù to và dày tương tự nhưng vẫn thoải mái đeo 24/24 kể cả khi ngủ, làm việc, đánh máy.
@arisato1508 đúng rồi, đôi khi đeo vào vẫn thấy bị vướng và nặng bác ạ
@arisato1508 Nếu đeo đi ngủ được thì cập nhật thêm nhiều thông số sinh học nữa. nhưng hơi vướng, nhất là lúc ABC =))) .
lazy0338
ĐẠI BÀNG
một năm
Kinh vãi
Mrsimply
ĐẠI BÀNG
một năm
cũng đang nhăm nhe đổi từ 255 lên 7s solar, cổ tay nhỏ lựa chọn khó quá
@Mrsimply 7s solar mặt 42 vừa tầm đó bác ạ
L.T.D
ĐẠI BÀNG
một năm
Con X thì to vật rồi, tay tụi Châu Âu đeo mới phù hợp!
Nên thanh lý, dùng con Fenix Sapphire vừa hơn, cứ ham hố to như mấy bà làm gì 😆
@L.T.D Căn bản là mình thích to và mình thấy hợp với cá nhân mình 😁
Xài cơ bản thì FR vẫn chiến tốt. Lên fenix thì thời trang hơn còn những cái khác mình thấy ngang ngang nhau
@thinhpham_nt như con fr945 với fenix 6s này thì fr945 vẫn có nhiều công nghệ ngon hơn đấy bác
Mình tập gym, mang dòng này hơn 1. Năm rồi, đánh giá thì tracking bài tập sai tè le, viền cũng đã bong, mặt sapphire cũng đã trầy
@khanhduy.39n ông làm như mỗi ông có tiền =))) đúng là những đứa méo biết gì về điện tử, lập trình tưởng mấy cái thiết bị này thần thánh lắm =)))
@bluewolf một lập trình viên nhiều tiền trải nghiệm bằng thằng bạn cho hay 😆
@khanhduy.39n khổ thân... gom góp cóp nhặt mãi mới mua được cái đồng hồ để khoe mẽ mà nó lại không như ý 😆 4 năm vẫn nuôi hy vọng có thiết bị thần thánh auto detect được bài gym 😁
cái vụ bộ nhớ trong đồng hồ hơi bị lãng phí, như mình chả copy nhạc vào đó làm gì do cảm thấy bất tiện, nếu có thì chắc để tải map 😁
@Hassler em thì lại thấy tiện, e thường có mấy bài chạy long run 21km, cop 1, 2 podcast vào đồng hồ, kết nối với tai nghe bluetooth, khỏi phải cầm điện thoại anh ah
Roogoo
ĐẠI BÀNG
một năm
@Hassler Vì bạn chưa chạy dài bao giờ nên thấy nó phí. Ôm cái đt vướng víu thì mới thấy quý cái bộ nhớ đó
@Roogoo Belt đâu mà phải ôm cho vướng vậy bác 😆
hhaa đổi đồng hồ liên tục thế
@hawazz bị nghiện bộ môn này rồi bác ạ hahaa
Nếu từ 945 thì nên lên 955 hoặc fenix7x bác ạ. Công nghệ lúc ý mới đột phá. Màn cảm ứng. Dual gps L1-L5...(cái này cực quan trong trong check gps nhé)...kèm rất nhiều cái khác. Cơ mà m bán cả 2 con ấy để về lại apple watch ultra r.😆
@DrTMA92 tks bác, để e tìm hiểu thêm rồi quất 😁
Roogoo
ĐẠI BÀNG
một năm
@DrTMA92 Bán chuyên cũng ko ai xài apple watch 😁
Nếu chỉ fun run vui vẻ 5, 10km và ko muốn cải thiện thành tích thì ok apple watch ổn.
Nhưng nếu muốn cải thiện thành tích thì AW chưa thể so sánh đc với Coros/Garmin
@DrTMA92 Đây là chuyển dòng chứ ko phải lên đời mới, 945 và Fenix 6x cùng thời với nhau cách đâu 3-4 tháng.
@DrTMA92 nhìn mặt vuông con AW éo thể mê nổi
Bác ơi mặt này tên là gì mà đẹp thế?
Mình đang dùng Fenix 7 cũng muốn cài mặt này giống của bác. 😁
6221236_Review-Garmin-Fenix-6x-Sapphire-02.jpg
@TMHung0412 Đây bác ơi
image.jpg
@lexcuong Này bác tải ở đâu vậy ha?
@TMHung0412 bác tải app ConnectIQ nhé, nó dạng như cửa hàng của Garmin đấy
@TMHung0412 Bạn thử mặt này đi, dùng trực quan lắm
image.jpg
image.jpg
Mi.P
ĐẠI BÀNG
một năm
@lexcuong Nó bảo donate mới full. Bác donate bao đô nhỉ 😃
Cái dây đồng hồ garmin dùng hay bị đứt, dây sạc một mình một kiểu, lúc hỏng đi mua cũng chat phết.
@danghung83hn chuẩn rồi bác, dây cao su garmin thì max lởm
Roogoo
ĐẠI BÀNG
một năm
@danghung83hn Bạn mua dây cùng size tự thay thoải mái, đặt shopee đầy!
@danghung83hn Không hiểu bác dùng kiểu gì mà đứt được cũng giỏi. Trước giờ chỉ đứt 1 lần khi bị ngã.
@flower_cutter Dây garmin nó dễ bị oxy hoá quá, trước em dùng 945 mà nứt toè loe ra à
Nó là sportwatch chứ smartwatch gì trời??? 😁
@bluewolf thế bạn nói giúp mình con này khác smartwatch điểm nào bạn :D gọi như nào chả đc bạn ơi
BB75
ĐẠI BÀNG
một năm
Bác mà muốn nhẹ hơn thì bác chọn bản Titan, giảm được 13g nữa đó. Tôi đang đeo bản Titan, nhưng mà nhìn lại không nm tính bằng bản Steel bác đang đeo đâu. 😃
@BB75 không, mình thích kiểu nặng nặng như thế này 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019