[Hỏi Tinh tế] Anh em sẵn sàng chuyển từ SIM vật lý sang hẳn eSIM chứ?

Pnghuy
5/11/2022 14:42Phản hồi: 307
307 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

esim viettel sóng kém thật. chán
Xưa hay đổi điện thoại thì còn thấy sim vật lý hữu dụng, sau này dùng iPhone năm đổi 1 lần thấy eSim cũng chẳng khác biệt gì.
Đang dùng 2 eSim trên 14PM LL (1 Vina 1 Mobi) sóng sánh ầm ầm, chưa hề bị tình trạng sóng yếu hay chập chờn như nhiều ông hay ảo tưởng
eSim nó chỉ là con chip, thay vì nằm trên mạch sim vật lý thì nó nằm trên main của iPhone luôn thôi. Với sim vật lý bình thường thì dùng máy nạp số vào chip, eSim thì nhà mạng cho cho cái đoạn mã (QR) để gán định danh số vào con chip từ xa, chứ có khác khỉ gì mà suốt ngày sóng yếu vì eSim ?
nên vậy, quét mã cái ok luôn. khỏi phải lăn tăn, mà mỗi lần đổi đt thì fai xóa eSim trên máy cũ r lại ra nhà mạng xin mã quét add zô máy mới 😆))
Mình hiện tại đang dùng sim chính là esim, thấy tiện hơn. Do hay đi công tác nước ngoài nên đỡ khoản phải tháo sim đi cất vì vẫn để roaming nghe gọi. Còn sang nước nào thì mua sim nước đó cắm vào là xong 😁
Rồi sẽ eSim hết.
1 eSim, 1 vật lý với mình là phù hợp.
Nếu không có sim vật lý mà máy đang dùng 2 sim, thì khi đi ra nước ngoài mình lại phải xóa 1 eSim đi để add eSim ở nước ngoài, rồi về lại phải add lại. Mỗi lần cấp lại eSim phải mất 25k + phải ra cửa hàng (lúc trước mobi cho cấp trên app giờ thì bỏ rồi)
chỗ mình sóng esim bị yếu hơn so với sim VL
Esim thì hiện đại và công nghệ, nhưng giờ phải đợi mấy ông nhà mạng Việt Nam cấp QR code online cho Esim, chứ của mình sim số đẹp chuyển Esim vẫn phải ra chi nhánh Viettel chứ ko cho thao tác online trên app My Viettel. Thành ra vẫn bất lợi ở điểm ý
Đã.
eSIM giờ bắt ra quầy dịch vụ mới đổi được.

Thành ra muốn đổi máy lại phải mang ra. Như kiểu phải xin phép ?
con 13 pro Mỹ của em gắn Esim viettel, nói chuyện nhiều khi phía người nhận không nghe mình nói gì. lỗi do máy hay do esim, hay do cách cầm máy sai các bác nhỉ
Cười ra nước mắt
Mình dùng kết hợp
eSim lúc máy bị hỏng hay hết pin đại loại vậy là chịu chết. Bao giờ nó thành 1 trang bị thống nhất trên đa số điện thoại thì lúc ý mới phát triển được. Giờ xài 2 máy tự dưng con iphone lăn ra hỏng muốn đổi sim sang máy khác cũng mệt.
Dùng kết hợp là best 😁
với mình thì 1 esim và 1 sim vật lí là ok, sim vật lí dùng làm sim phụ/sim 4g khuyến mãi, mấy sim data mua trên mạng thì làm gì đi làm esim dc hâha
Mình dùng esim tầm hơn 3 năm rồi, thấy chả phải lo lắng gì, thay điện thoại thì mới phải đổi , với mình sim vật lý giờ không còn trong ký ức nữa.
p/s mình chỉ dùng 1 sim để nghe gọi và lướt 4g, ko xài sim rác nên ko giống nhiều ng khác
Khi nào chuyển esim từ máy này qua máy khác ổn thì chơi máy Mỹ cho rẻ hơn vài triệu luôn
vtbhappy
ĐẠI BÀNG
một năm
Dùng Esim cả năm nay ko thấy bất tiện gì cả.
Mình dùng điện thoại vài năm (3-5 năm) mới đổi một lần, thay cái sim cũng chả mất thời gian. Nhìn chung nó chả ảnh hưởng gì, sim nằm trên điện thoại đó rồi thôi, chẳng bao bao giờ động chạm đến. Nên là chẳng quan tâm.
@Hoang Lang cmt ba phải vậy pa?
@HyH Vậy à 😁. Ông thớt hỏi thì chắc là để tham khảo xem ý kiến mọi người thế nào. Có người thích xài, có người không. Còn mình thì không quan tâm, vì nó không có ảnh hưởng đến mức độ cần phải quan tâm tới. Cũng là thêm một ý kiến của một nhóm người dùng khác cho thớt tham khảo thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019