Giải pháp quản lý vé, gửi vé mời, check in sự kiện tối ưu dành cho mọi quy mô tổ chức

Tickmi
1/12/2022 2:14Phản hồi: 1
Giải pháp quản lý vé, gửi vé mời, check in sự kiện tối ưu dành cho mọi quy mô tổ chức
Không khó để bắt gặp cảnh tượng dòng người nối nhau, xếp hàng dài chờ đợi để check in tham gia một sự kiện. Thoạt nhìn có thể thấy là gây hiệu ứng tốt, đánh giá rằng sự kiện thu hút được nhiều người tham gia. Nhưng thực tế thì đó là một trải nghiệm không tốt đối với khách mời. Mất thời gian, chờ đợi lâu khiến khách mời cảm thấy mệt mỏi do đó làm giảm đi sự hứng thú, sự hài lòng của khách mời đồng thời nhà tổ chức mất điểm về sự chuyên nghiệp trong mắt các khán giả.

Có lẽ chúng ta cũng một lần hoặc bắt gặp trường hợp khách bỏ về khi phải chờ đợi quá lâu để check in tham gia một sự kiện. Khách hàng làm rơi, thất lạc vé của mình, quản lý vé, lượng khách mời tham gia sự kiện không hiệu quả, kẻ đến, người đi không đánh giá được sức hút của sự kiện,…

Khi công nghệ chưa phát triển, các nhà tổ chức sự kiện thường sử dụng phương thức truyền thống trong việc gửi vé mời đến khách hàng là gửi vé giấy. Sau đó check in bằng vé giấy hoặc hơn thì sử dụng hỗ trợ qua excel. Nhưng những cách làm đó đã không còn phù hợp với hiện tại.

Dưới sự phát triển của công nghệ và thông tin truyền thông thì mã QR cũng không mấy xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, việc sử dụng công cụ hỗ trợ checkin bằng mã QR và gửi vé tự động vẫn còn khá xa lạ đối với những nhà tổ chức sự kiện, đặc biệt là các tổ chức, sự kiện có quy mô nhỏ lẻ và cả người tham gia sự kiện.

Vậy giải pháp tối ưu nào cho nhà tổ chức giải quyết vấn đề này ?


Một sự kiện được coi là thành công sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như một kịch bản chương trình, ý tưởng hay, một nơi tổ chức phù hợp hay cả một người dẫn dắt chương trình tốt,... Nhưng một sự kiện không được coi là thành công nếu như ban tổ chức truyền tải nội dung đến khách mời không tốt hay không thể kiểm soát, quản lý lượng khách đến và không đến, không có những báo cáo đo lường cụ thể,... từ đó không rút ra được kinh nghiệm cho những sự kiện sau.

Nắm bắt được những khó khăn đó, chúng tôi đã cho ra mắt một nền tảng mua, bán vé, hỗ trợ gửi vé tự động qua email và check in bằng mã QR qua điện thoại nhanh chóng, hiệu quả với tên gọi “Tickmi”.
[​IMG]

Tickmi có những tính năng nổi bật nào:
  • Tạo vé đơn giản nhưng thật thu hút cùng Tickmi: chỉ cần đăng ký miễn phí một tài khoản là bạn sở hữu ngay cho mình 100 vé miễn phí, cách tạo vé đơn giản với hướng dẫn chi tiết. Đặc biệt có thể tự thiết kế cho mình một mẫu vé bắt mắt, thu hút ngay trên Tickmi hoặc sử dụng, chỉnh sửa mẫu vé có sẵn.
  • Tối ưu việc gửi thư mời: vấn đề gửi thư mời cho khách cũng là một vấn đề khó đối với nhà tổ chức. Nhưng với Tickmi, việc gửi vé cho khách trở nên thật đơn giản. Hệ thống tự động gửi vé cho khách mời ngay sau khi duyệt hoặc thanh toán thành công, không còn phải lo về vấn đề in ấn, thất lạc thư gửi vé,..
  • Check in bằng mã QR qua điện thoại: thậm chí bạn không cần phải đầu tư một thiết bị hỗ trợ quét vé, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh được kết nối wifi và Tickmi sẽ check in cùng bạn. Quét vé cần thời gian chưa đến 1 giây/vé sẽ giúp tiết kiệm được thời gian cho cả nhà tổ chức và khách mời, tối thiểu nhân sự trong khâu quét vé, ghi lại thời gian check in chính xác của từng khách mời, quản lý lượng khách mời tham gia và không tham gia dễ dàng,...
  • Quản lý khách mời: Tickmi tự tin với một hệ thống quản lý mạnh mẽ và thông minh, giúp bạn theo dõi được lượng khách tham gia sự kiện một cách dễ dàng. Ngoài ra không lo về vấn đề bảo mật, gian lận so với cách truyền thống khi một khách mời làm mất vé và được sử dụng bởi một người khác là điều không hay.
  • Hỗ trợ đăng ký vé: không cần chuẩn bị, nhập liệu một danh sách khách mời hay sử dụng một ứng dụng khác để khách có thể đăng ký tham gia sự kiện. Hỗ trợ khách đăng ký tham gia trực tiếp trên nền tảng Tickmi, nhà tổ chức chỉ cần cho họ biết về sự kiện của mình.
  • Mua, bán vé đơn giản, an toàn: nhà tổ chức bật chế độ bán vé cho phép khách hàng mua vé. Với nhiều phương thức thanh toán phổ biến như Vnpay, thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng, thẻ quốc tế, tài khoản Tickmi,... hỗ trợ khách mua vé nhanh chóng, an toàn nhất.
  • Quản lý cùng đội nhóm: phân quyền truy cập đối với từng chức năng khác nhau cho các thành viên giúp việc quản lý trở nên hiệu quả, tiết kiệm thời gian.
  • Thu thập, báo cáo thống kê chính xác: Tickmi sẽ cho bạn thấy những con số cụ thể nhất về quản lý khách mời, thời gian, lượt quan tâm sự kiện, báo cáo doanh thu,... để nhà tổ chức có thể theo dõi và đánh giá sự thành công của sự kiện cũng như rút ra được kinh nghiệm cho những sự kiện lần sau.
  • Vòng quay may mắn: để tạo thêm điểm nhấn cho sự kiện, vòng quay may mắn là một ý tưởng không tồi. Tổ chức một trò chơi nho nhỏ và thử sức với sự may mắn làm cho khán giả cảm thấy hồi họp, tò mò, hứng thú,... tạo nên không gian náo nhiệt cho sự kiện.
Tickmi sẽ giúp bạn gây ấn tượng được với khách mời về sự chuyên nghiệp ngay từ những giây đầu tiên, từ việc gửi vé đến việc check in. Tạo vé chuyên nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng, mọi quy mô sự kiện từ nhỏ đến lớn.
Chúng tôi hướng tới một sự khác biệt, trải nghiệm mới cho khách hàng, luôn mong muốn được lắng nghe và hoàn thiện để đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.
Đăng ký tài khoản miễn phí và nhận ngay 100 vé tại: Tại đây
Tickmi vẫn đang tiếp tục dành tặng 100 vé check in sự kiện miễn phí cho các nhà tổ chức, thành viên của Tickmi nhé!
-----------------------------------------------
Mọi thắc mắc, cần tư vấn hoặc góp ý, vui lòng liên hệ với Tickmi qua:

⚜️ Hotline : 0326290055 - Email : contact@tickmi.com
⚜️ Website : https://tickmi.com

Quảng cáo

1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giải pháp check in sự kiện trên smart phone này tiện, không cần phải thuê hoặc đầu tư máy quét mã.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019