Review Grab Bike/Car: Không còn lại nhiều giá trị cốt lõi

5/12/2022 9:42Phản hồi: 290
Review Grab Bike/Car: Không còn lại nhiều giá trị cốt lõi
Chào anh em, các ứng dụng gọi xe hiện đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cơ số anh em và Grab có lẽ đang dẫn đầu cho điều đó. Hôm nay mình xin phép được viết một bài chia sẻ cảm nhận cá nhân, những điểm tốt - không tốt của Grab, những điều họ đã mất đi, và những thứ họ có thể làm được tốt hơn.

Mình là một người khá mê việc ứng dụng công nghệ vào mọi mặt cuộc sống, và cũng rất hào hứng với những chuyến đặt xe qua Uber/Grab khi họ mới vào Việt Nam. Với mình, wow, đây mới là tương lai của loài người. Khi ta ngồi trong nhà, nhấc điện thoại lên, nhập điểm đến là có thể biết giá tiền cũng như có người đến đón ngay cửa nhà mình - chứ không phải ra cửa vẫy vẫy, hay gọi điện lên tổng đài, chờ người nhấc máy, trao đổi qua lại khá nhiều bước để có một chuyến xe taxi.

Những điểm tuyệt vời của taxi/xe ôm công nghệ ngày đó với mình
  • Xe sạch, đẹp hơn các xe ôm/taxi trước đây mình đi
  • Giá cước tốt
  • Dễ dàng đặt xe, thao tác, có hỗ trợ thanh toán qua thẻ (việc trả tiền xe khi trong người không có tiền lẻ từ là ác mông cho mình)
  • Điểm quan trọng nhất, các bác tài rất thoải mái với nghề nghiệp này và họ vui vẻ với khách

Những điểm trên theo mình nó tồn tại được khoảng 3-4 năm, vào giai đoạn mà các hãng xe công nghệ cố gắng tung thật nhiều khuyến mại để hút khách, giá cước lại càng rẻ. Và khoảng 2-3 năm gần đây, khi khách hàng đã quá quen thuộc với họ, dần bỏ qua các dịch vụ xe ôm/taxi truyền thống, cũng là lúc họ có áp lực phải kiếm lời. Đó là khi giá cước tăng lên, khuyến mại ít hơn - mình hoàn toàn thông cảm và hiểu được giai đoạn này rồi cũng sẽ tới. Nhưng giá như họ vẫn giữ một chất lượng dịch vụ tốt như lúc đầu.
Dưới đây là những khó chịu mình thường gặp phải khi đặt Grab Bike/Car gần đây:
  • Xe cũ, mùi khó chịu (với bike là mũ bảo hiểm có mùi rất khó chịu) chiếm khoảng 60% các chuyến xe
  • Giá cước không còn tốt như cũ, đây là điều mình dễ chấp nhận nhất, nhưng mình không đồng ý việc Grab nhân giá trong giờ cao điểm hoặc thời tiết xấu lên quá cao (gấp 2-3-4 lần)
  • Cơ chế tạm giữ tiền trong ví Grab by Moca: khi xài ví này, mình đặt xe nhưng không tìm được tài xế hoặc bị hủy, số tiền sẽ bị tạm giữ trong vài phút nên muốn đặt xe lại, mình phải nạp tiếp tiền vào ví
  • Các bác tài thường tỏ vẻ khó chịu, bực dọc với khách. Dễ gây ra cảm giác tiêu cực cho khách sau khi khách sử dụng dịch vụ.
Nhiều bạn có thể nghĩ ngay tới việc: không hài lòng thì đánh giá sao họ đi, họ sẽ phải chịu hậu quả là xong. Mình không nghĩ thế, vì mình nhìn rõ một điều, có nhiều bác tài mình gặp được đánh giá rất cao (4.8>5sao) nhưng chất lượng rất tệ. Và Grab không thể đổ hết việc quản lý chất lượng dịch vụ cho khách hàng được, đem lại trải nghiệm dịch vụ tệ cho khách hàng một cách thường xuyên là trách nhiệm của Grab.

Mình hy vọng Grab sẽ kiểm soát chất lượng xe, thái độ của tài xế tốt hơn bằng quy chế kiểm soát nội bộ nào đó, chứ không phải chờ khách hàng va phải những điều tiêu cực sau đó mới chờ kết quả đánh giá sao và xử lý.

Ngoài ra mình nghĩ Grab nên có một giá trần hợp lý để áp dụng trong những trường hợp cao điểm/thời tiết xấu, hoặc một cơ chế tự thương lượng giá giữa khách và xế trong các trường hợp này. Với các bác tài thường xuyên nhận đánh giá xấu về thái độ hoặc đi xe quá nhanh làm hành khách cảm thấy nguy hiểm, mình cũng mong sẽ có chế tài xử lý mạnh mẽ hơn.

Với cảm nhận cá nhân mình, Grab có thể đang trở thành một phiên bản của taxi/xe ôm truyền thống thế hệ tiếp theo: Giá cước không rẻ, chênh lệch quá lớn tùy theo nhu cầu (xưa ta hay gọi là chặt chém), chất lượng xe thấp, chất lượng tài xế không cao, và việc tài xế/xe tốt hay không tốt hoàn toàn là hên xui.
Hiện mình vẫn dùng Grab nhưng chủ yếu cho các dịch vụ Food/Market. Mình hạn chế dùng Bike/Car sau nhiều lần thấy không hài lòng và cảm giác khá hên xui trong từng lần đặt, chất lượng dịch vụ thiếu đồng đều là điều ngăn cản mình. Mong Grab sẽ có nhiều thay đổi tích cực hơn trong tương lai, vì hệ sinh thái rộng lớn các bạn xây dựng vẫn đang giúp cho hàng triệu người di chuyển, đặt đồ ăn, giao hàng hàng ngày. Hy vọng mọi người sẽ trải nghiệm dịch vụ của các bạn một cách vui vẻ hơn.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

290 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngày càng bát nháo, xuống cấp, thái độ láo...
@cafeine Cái sự láo nháo của grab nó nói lên thái độ của nó với thị trường vn, ở sing quản lý rất chặt grab đố dám láo nháo. Trong khi đám nhân viên văn phòng của grab thì sống ảo lòi khoe balance life các kiểu.
Food thì thua shopee, bike thì chưa chắc bằng be & gojek , grab co lại rồi
@dual1 Em có cảm giác là grab nó đang buông phần "chất lượng dịch vụ" tại VN. Có thể như bác nói là thái độ của nó với thị trường vn có vấn đề, hoặc nó thấy chẳng cần cải thiện doanh thu vẫn ổn.
Chỉ hi vọng ae sẽ tẩy chay những dịch vụ kém hoặc cho đánh giá chuẩn xác về nó, để bên cung cấp nó thấy được đó là vấn đề và xắn tay lên xử lý.
@kazuki5011 Bạn nghĩ đi nó ở vn bao lâu rồi,
Dv nó kém vậy ko lẽ ko có khách phản hồi, rồi sao? Đại diện truyền thông toàn lên báo lấp liếm, trời mưa txe ko mở app, cancel khách grab cũng có làm được gì đâu.
@cafeine một phần do grab nhưng cũng 1 phần do dân mình nữa. Ở VN nếu lơ là buông lỏng cái là sẽ đi xuống rất nhanh vì ý thức tự giác, dân trí mặt bằng chung không cao. Nói thì lại bảo tự nhục nhưng thực tế phũ phàng là vậy.
anhtkl
TÍCH CỰC
một năm
Mình đã gỡ cài đặt Grab từ lâu. Cái đầu tiên mọi ng cài đặt các app đặt xe là "Giá Tốt", mà cái này bây h thì Grab ko có, nếu ko muốn nói là mắc hơn nhiều so với các hãng khác. Mình Ví dụ có lần bạn mình đặt Grab Car từ Bình Thạnh đi BX Miền Tây, trời mưa lâm râm, chi phí cho quãng đường đó là hơn 500k, trong khi gọi lên tổng đài Taxi tới tận nơi rước, đến bến xe MT chỉ hơn 300k. Sau lần đó bạn mình đã nghe lời mình khuyên (từ trước) gỡ app.
Lý do thứ 2: Grab thu đủ thứ phụ phí nhưng tới tay tài xế thì luôn cắt xén đủ thứ.
Lý do thứ 3: chưa kiểm chứng, bọn này là bọn trốn thuế.
Tóm lại, h có mấy ai dùng Grab nữa đâu. (Gojek thì mình có dùng)
@anxongjong Add thẻ có thanh toán napas vào trừ trực tiếp từ thẻ. Khỏi dùng ví moca
@kazuki5011 Chính xác, Giờ cao điểm hoặc trời hơi đen 1 xíu là đội phí trên trời thật vô lý.
@anhtkl mình có cảm nhận giống hệt bạn. mình cũng xóa app lâu rồi. 1 phần vì mình ko ở hà nội, 1 phần là vì thấy nó ko có ưu điểm hơn các hãng xe khác
@anhtkl quả phân biệt Grabbike xe số với xe ga vl thật sự =)) trong khi đi Be toàn xe ngon, giá rẻ hơn
nếu Car em nay đi Vinasun, có app ngon, không tính thêm phí, nhiều xe, không có x2 x3. CÓ CÀ THẺ - cái này xịn phết. Tài xế thân thiện 😆) giá app sao tính vậy, chạy lố trên công tơ mét vẫn tính giá như app, ngon hơn nhiều.
Grab bike thì em chưa có giải pháp
@Wolfrain Vụ chạy láo thì ông nào cũng có vậy kể cả Grab Car, nói chung có this có that thôi. Mình bị tạt đầu, lấn làn này nọ riết hết lắc đầu nổi luôn
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
một năm
@Huy Trần 8848 App vinasun mà ngon ? nhiều địa chỉ bấm ko ra , nhiều khi cần đặt xe cho người nhà ở quận khác là điều ko thể , trong khi mấy cái khác cho dù có đang ở Thái đi chăng nữa vẫn đặt xe đc nếu chỉnh lại vị trí .
Madhit
TÍCH CỰC
một năm
@Huy Trần 8848 Mình toàn bị xe Vinasun nhận cuộc đang chạy đến thì chắc bắt được khách dọc đường, bỏ luôn mình. Hình như không có chế tài hay sao đó. Ngoài ra khi đi mà lố số tiền trên app thì tài xế mặt nhăn nhó thấy chán
@Madhit bác gọi tổng đài phản ánh nó, em đi 5 lần rồi lần nào cũng hài lòng
Rất đúng , tuy grab dành gần như thị phần ở Các tỉnh lớn nhưng ko kiểm soát được dịch vụ.
@binjeziin Đặc điểm loại hình này nó là vậy. Theo bác thì có giải pháp nào. Ai nói bác grab không mạnh tay với tài xế. Hàng tháng lượng tài xế bị khóa app nhiều lắm, nhưng nó tuyển vào cũng nhiều. Đợt này công nhân thất nghiệp đk chạy đông như quân nguyên
@hungtrumno Thì chấp nhận quy luật thị trường thôi. Tự nó sẽ điều chỉnh thôi, thằng nào làm tốt thằng đó ở lại
@Emchilashipper Thì tất nhiên là chấp nhận quy luật thị trường, cái đó ko bàn. Cái vấn đề đang bàn là ở góc độ Grab thì ko nên nhìn theo chiều hướng đổ cho khách hàng. Trách nhiệm của Grab và các mô hình tương tự phải tự họ điều chỉnh chứ còn đợi khách report thì mất miếng bánh rồi.
@hungtrumno Tại vì bạn chưa hiểu về đặc điểm của dịch vụ này. Trách nhiệm của grab là xử lý những phản hồi của khách hàng về dịch vụ. Còn khách hàng không phản ánh làm sao grab biết. Còn tất nhiên nó vẫn có những biện pháp khác nhưng nói chung là khó, vì lượng tài xế quá nhiều và grab cũng không trực tiếp gặp tài xế mỗi ngày. Hãng nào cũng vậy chứ không riêng gì grab, bên grab nó còn làm cứng chứ mấy bên kia còn dễ hơn nhiều
giờ mình toàn đi bee lâu lắm r k đi grab rẻ hơn mà thấy dịch vụ cũng ổn
@congminhhg987 Chắc em sẽ thử lại Be. Khá lau trước đây từng thử dịch vụ mua hàng siêu thị của Be thấy họ không tối ưu quy trình xử lý đơn hàng lắm, khiến cho mất khá nhiều thời gian trao đổi với tài xế qua lại nhưng không được việc. Từ đó thì mình chưa dùng lại.
chikav
ĐẠI BÀNG
một năm
@congminhhg987 mình cũng dùng be thấy ổn hơn grab
Thật ra cũng nhờ grab mà xott, taxi đỡ hét giá người dùng cũng có lợi, nhưng giờ grab cũng giá cao rồi
@huynguyen201289 Giờ em cảm giác chỉ còn lại một phe, đều là xe ôm taxi truyền thống, khác chút xíu là một bên có cái app đặt xe ngon hơn thôi 😁
Ngày xưa uber grab sinh ra là để những người như mình trên đường đi làm có thể trở thành tài xế tiết kiệm chi phí😖 giờ muốn chạy tiện chuyến thì bắt đeo biển vàng.Nói chung mọi thứ đã đi quá xa với mục đích ban đầu 😆) giờ toàn tx chuyên nghiệp
teobe
TÍCH CỰC
một năm
@antonior Giờ nó thành công ty làm nghề vận tải rồi.. người tham gia grab là làm nghề luôn chứ ko như tôn chỉ ban đầu tiết kiệm nhân lực xe nhàn rồi. Kể ra hơi tiếc, biết sao được.
@teobe Mình thấy ban đầu lấy mấy vụ tiết kiệm, tối ưu nguồn lực xã hội chỉ là văn vở thôi. Cuối cùng vẫn là cạnh tranh trực tiếp với các bên vận tải.
@bucom2486 ngu cđg? bản thân thằng pháp nhân là Grab không tách biệt được 2 nhóm đối tượng này thì trách ai?

còn Grab nếu chỉ là dịch vụ đi chung thì bán đồng phục làm cđg? và mấy ông nói muốn rảnh chạy vài cuốc thì không phải là kinh doanh dịch vụ vận tải à?

lâu lâu vận chuyển vài kg ma tuý thì không bị tội buôn ma tuý à?
@vanlinh2905 Đúng rồi, thằng grab phải là hãng kinh doanh vận tải, chứ ko phải như mồm nó nói là môi giới rồi kệ cho lái xe và khách. Còn ông nào chạy kể cả part time thì cũng là kinh doanh dịch vụ, phải tuân theo pháp luật về kinh doanh dịch vụ là đúng rồi.
Trời mưa hoặc thiếu xe thì các bạn nên nhanh tay gọi mai linh vinasun. Bọn khốn này thời điểm đó là nhân x2 x3 giá chưa kể phụ phí tùm lum.
Lúc kêu đóng thuế theo kiểu doanh nghiệp kinh doanh vận tải thì bảo chỉ là môi giới giữa tài xế và người đi, nhưng giá thì tùy tiện quyết định
@lazyboy76 Đóng thuế đàng hoàng thì có giá cạnh tranh (rẻ mạc) để giết chết taxi/ xe ôm truyền thống không??? (trừ việc áp dụng công nghệ nhanh gọn hơn). Giờ độc quyền thì được hét giá (mặt dù có 3 4 app nhưng toàn giá same same nhau)
Giờ độc quyền đương nhiên muốn người dùng chia sẻ phí thuế => giá còn cao hơn taxi truyền thống
@dktran01 Xe ôm truyền thống không cả kê khai, nộp thuế kìa bạn.
Ý kiến của bạn như nào về điều này?
@lazyboy76 vậy lúc Grab nó giết chết taxi truyền thống và tuỳ tiện tăng giá vô tội vạ giờ cao điểm và thời tiết xấu thì ông cũng sướng trợn mắt nhỉ =))
@vanlinh2905 Sướng trợn mắt.
Nếu có lợi nhuận thì tự có cạnh tranh thôi, Be đó bạn. Còn không có lợi nhuận thì họ sẽ tự hủy, như nhiều startup khác.
Thị trường sẽ có cách điều tiết của nó.
Lâu lắm rồi ko đi grap
Khi mục tiêu tăng trưởng đã hết, giờ là vặt lông kiếm lợi nhuận
@D.H.17 đi mới để ý, nó ăn phí đâu đó gần 30% của tài xế. quá khủng cho một mô hình thuần công nghệ như vậy.
khuyến mãi hiện tại thì ít, mà nhiều lắm cũng chỉ km 20%, tức là vẫn dưới phí nó chiết khấu
vậy mà năm nào cũng báo lỗ đc, tài thật =))
teobe
TÍCH CỰC
một năm
@vanlinh2905 Tính vào giá hết rồi bạn ơi, nó không ăn tài xế, mà ăn của khách đi xe đấy. Tài xế thì tính được lợi nhuận mang lại mà. Không phải học hành, đầu tư chuyên môn gì, không phải nhọc công tự đi tìm khách, không phải tính toán… Cái tiện ích mang lại lớn quá, nếu cảm thấy thu nhập hợp lý với sức lao động thì làm thôi.
Tài xế grab lúc ăn lớn thì nháo nhào vào làm, đến khi giảm thu nhập lại kêu… đây là nghề nghiệp cạnh tranh sòng phẳng thôi..😆) Chỉ ông grab là hơi mất dạy khi các chi phí tính cước không nhất quán. Nhưng mình ủng hộ loại bỏ mấy cái xe ôm truyền thống, mỗi lần đi mỗi lần bực.
Haroll
ĐẠI BÀNG
một năm
@teobe Bác này nc hơi mất quan điểm, tài xế sao bác biết ko học hành ko đầu tư, thế xe của tụi tui trên trời nhảy xún à, tính vào giá hết mà tụi tui chỉ nhận 67%, xăng xe hao mòn của tài xế hết, lớn r nc dùng đầu xíu
teobe
TÍCH CỰC
một năm
@Haroll Có thể mình viết bác hiểu nhầm… Mình nói để làm nhân viên grab rất dễ dàng, bạn không cần tý chuyên môn, chuyên ngành gì, cũng không cần bằng cấp chứng chỉ, đào tạo. Bạn xem công ty nào có thể dễ dàng đầu vào thế cho bạn, trong khi thu nhập nó khá cao (thời gian đầu)…😆) Các bạn cảm thấy lợi thì làm, còn thiệt không xứng thì nghỉ thôi. Họ đưa ra cái cần kiếm cơm, bạn thấy hợp theo luật nó, ko bạn nghỉ tự kiếm khách mà chạy lấy 100%, có ai cấm bác đâu. Mình cảm thấy câu từ bạn dùng không được lịch sự lắm, nhưng không gian mạng nên cũng chém gió vui vậy thôi.
đắt vc, đắt hơn cả đi taxi
Giá giờ cao điểm đắt gấp 1,5 lần taxi
Giá bình thường cũng same same
Nhưng vẫn xài để gọi bike nếu gấp
@Hưng Nguyễn Neko Nhưng lúc nào nó cũng tính giờ cao điểm =))
Tải thêm app Bee để check giá xem bên nào ok hơn thì đi chứ đừng lệ thuộc quá vào thag Grab này
bọn này thấy rất nhiều lần đi wc bậy ngoài đường nhìn ô nhiễm nhức mắt thiếu văn hoá, thấy chỗ nào trống trống là nó dựng xe trưng dụng chỗ đó, sẵn ra bên đường xã nước trong lòng, tốt nhất nên bỏ đi, ko giúp ích gì cho xã hội
@khang20 Mình thấy không đúng lắm, grab mà chết thì taxi lên ngôi lại, thực trạng cũng y vậy
Nhiều bạn có thể nghĩ ngay tới việc: không hài lòng thì đánh giá sao họ đi, họ sẽ phải chịu hậu quả là xong. Mình không nghĩ thế, vì mình nhìn rõ một điều, có nhiều bác tài mình gặp được đánh giá rất cao (4.8>5sao) nhưng chất lượng rất tệ. Và Grab không thể đổ hết việc quản lý chất lượng dịch vụ cho khách hàng được, đem lại trải nghiệm dịch vụ tệ cho khách hàng một cách thường xuyên là trách nhiệm của Grab.

Hệ luỵ của việc đánh giá * 1 cách ... rất vô tội vạ.
5* là thứ mình RẤT HIẾM KHI đánh giá. Chỉ khi có điều gì đó thật sự hoàn hảo ngoài mong đợi mới 5*. Còn thì 4* là max !

Còn mọi người cứ vô tư đánh giá 5*. Chả hiểu ????
@DarthTyr Nếu chửi thề thì xin bye ! Block.
@quocanh_ltk 1. Bạn đang làm dịch vụ. Sự hài lòng của khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ của bạn.
2. Chính Grab cũng ghi rất rõ cách phân định 3-4-5*. Trong đó 5* là perfect. Hay cần mình phải screenshot lại từng * để prove it ?

Thế nào là OK ? Là làm đúng các tiêu chí được đưa ra ( Trong phạm vi tiêu chí của khách hàng - hoặc của Grab )
Thế nào là Nearly Perfect : Là làm hơn các tiêu chí trên nhưng vẫn chưa thật sự khiến khách "ngạc nhiên" "thán phục" .
Và dĩ nhiên Perfect là tất cả các ý trên.

Ranh giới ? Trừ các tiêu chí rõ ràng, còn lại sẽ tuỳ thuộc mỗi khách hàng có các tiêu chí khác nhau. Làm dịch vụ là thế ! Miễn không đi quá xa, thái quá.

Do đó 3-4* xem như là đã ổn với hầu hết trường hợp.
5* dành cho các trường hợp thật sự đặc biệt. Và nó cũng giúp khách nhận biết drive nào THẬT SỰ TỐT / HOÀN HẢO khi nhìn thấy họ được 5* ( thay vì nhan nhản 5* )

3. Thế nào là perfect ? Nghĩa là vượt sự mong đợi, vượt ra khỏi các tiêu chuẩn mặc định.
Lẽ nào làm dịch vụ bạn không biết cách làm hài lòng khách, biết cách tạo ra sự hoàn hảo cho khách ?

Và càng vô lý hơn bạn làm dịch vụ và bạn nói: Anh là ai, anh có quyền gì, có tư cách gì mà bắt tui phải hoàn hảo ?

4. Ích kỉ ? Nop. Mình làm đúng nguyên tắc. Bạn dễ dãi với việc rating là tự tay mình hạ thấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà mình sẽ nhận được.
Thực tế :5* ngày nay đầy ra . Từ Grab đến các service như Lazada / Shoppee ..v.v. Nhưng chất lượng có thật sự 5* không ? Có lẽ chính bạn biết rõ hơn ai hết !

5. Tự mãn ? Why ?
@SoulEvil Mình giải thích lại: 5 sao được hiểu là không có vấn đề, từ 4 sao trở xuống là có vấn đề. Khi bạn đánh 4 sao sẽ thấy hiện ra các lựa chọn vấn đề đó là gì.

Nếu bạn vẫn ngoan cố thì nên ngừng sử dụng mấy dịch vụ này đi cho người ta đỡ khổ.
@S_a_l_a_d " Mình giải thích lại: 5 sao được hiểu là không có vấn đề, từ 4 sao trở xuống là có vấn đề. Khi bạn đánh 4 sao sẽ thấy hiện ra các lựa chọn vấn đề đó là gì."

Mau chot cach hieu nay la sai logic roi.
GDis
ĐẠI BÀNG
một năm
Review nhanh Grab:
- Giá cao (hơn Be và Taxi thường)
- Gọi điện qua apps cực kỳ tệ
- Giá đồ ăn trên Grab Food được nâng cao lên một cách đáng kể

Bye Grab
@GDis Chắc nâng giá để chạy Km về còn đúng giá bán 😁
@GDis Giờ app nào cũng cao không chỉ riêng grab đâu, cái quán cơm đầu ngỏ tự ra ăn 1 giá, nhưng xem trên app giá nhìn mà choáng, rồi tính thêm phí này phí kia nổi hết da gà luôn
@AĐÙMEN Nghe qua thì là mấy app "đặt hộ đồ ăn" nhưng thực tế là thêm một bước phân phối trung gian kiếm lời. Nên chi phí chiết khấu/marketing trên đó khá lớn bác ạ
@AĐÙMEN Quán đầu đường sáng bán 25k, bán trên grab hơn 60k, ship 1km, vãi luôn
BE ngon hơn, có nut đặt xe hộ
Tôi cũng không dùng grab lâu rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019