Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Máy rửa xe có nên mua không ? Cách phân loại và chọn mua máy rửa xe

17/12/2022 9:30Phản hồi: 0
Máy rửa xe có nên mua không ? Cách phân loại và chọn mua máy rửa xe
Máy rửa xe là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong các tiệm rửa xe, hộ gia đình, khu công nghiệp,...hiện nay. Thiết bị có đa dạng mẫu mã, công suất đến từ nhiều thương hiệu khác nhau mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Sau đây hãy cùng Điện máy Hoàng Liên khám phá những dòng máy xịt rửa xe chất lượng nhất hiện nay nhé!

Nhận biết và phân loại các dòng máy rửa xe thông dụng

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng máy bơm rửa xe với kiểu dáng, mức công suất, áp lực nước,... khác nhau. Vậy có những loại máy rửa xe nào và cách nhận biết ra sao?


Phân loại theo cấu tạo và ứng dụng

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, hiện tại các hãng đã cho ra mắt nhiều dòng máy rửa xe khác nhau. Theo đó, máy rửa xe ô tô, xe máy sẽ được phân ra làm 4 loại chính, cụ thể:


  • Máy xịt nước rửa xe dây đai
Máy xịt rửa dây đai hay còn có tên gọi khác là máy bơm xịt rửa xe dây curoa. Dòng máy này hoạt động dựa theo nguyên lý motor truyền động. Các model xịt rửa dây curoa có thiết kế khá đơn giản và giá thành rẻ nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

  • Máy bơm rửa xe ô tô nước nóng
Dòng máy này được áp dụng công nghệ làm sạch hiện đại, sử dụng hơi nước nóng để làm mềm và rửa sạch vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.


  • Máy rửa xe cao áp
Các dòng máy cao áp được trang bị động cơ công suất làm việc lớn, hiệu suất làm việc cao, thích hợp sử dụng trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp hay trong các xí nghiệp, nhà xưởng quy mô lớn.
  • Máy xịt rửa xe mini:
Máy bơm rửa xe mini có các mức công suất dao động từ 1KW - 2.5KW, áp lực nước từ 60 - 120 bar. Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, thích hợp sử dụng để rửa xe ô tô, xe máy gia đình, vệ sinh nhà cửa, sân vườn, tưới cây,...

Nhận biết các hãng máy rửa xe uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy phun nước rửa xe khác nhau khiến cho người tiêu dùng khá băn khoăn không biết nên mua máy rửa xe nào tốt nhất. Dưới đây là một số thương hiệu máy rửa xe tốt nhất theo khảo sát trên thị trường, bạn có thể tham khảo:


  • Kumisai
Kumisai được biết đến là thương hiệu máy xịt rửa xe máy, xe ô tô giá rẻ được khá nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng hiện nay. Các dòng máy nén rửa xe của hãng gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, vận hành ổn định, êm ái, hiệu năng làm việc lớn, phụ kiện đi kèm đầy đủ, mức giá thành hợp lý.


Đặc biệt, các model máy xịt rửa thương hiệu Kumisai cũng khá đa dạng mức công suất, áp lực nước khác nhau, từ dòng máy gia đình cho đến máy cao áp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.
Một số model nổi bật có thể kể đến như Kumisai 22M58-15T4, Kumisai Q8 có chỉnh áp,...

  • Lutian
Lutian là thương hiệu máy phun xịt rửa xe nổi tiếng xuất xứ từ Đài Loan. Các sản phẩm xịt rửa của hãng được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng làm việc. Hiện tại, hãng đã cho ra mắt rất nhiều model với các mức công suất khác nhau, dao động từ 1.8KW - 11KW nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu xịt rửa của người tiêu dùng.

Quảng cáo




  • Palada
Palada là một trong những thương hiệu máy rửa xe ô tô tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Các sản phẩm xịt rửa của hãng luôn nhận được phản hồi tích cực của người dùng bởi khả năng phun rửa mạnh mẽ, sản phẩm được cấu thành từ chất liệu bền bỉ, vận hành êm ái,...


Hiện tại, hãng tập trung sản xuất dòng máy rửa xe hơi, xe máy có công suất lớn, áp lực nước cao, đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu bám trên nhiều bề mặt. Chính vì vậy, các model máy bơm áp rửa xe Palada đặc biệt được các tiệm rửa xe chuyên nghiệp lựa chọn.
Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như máy phun áp lực rửa xe Palada 15M26-3.7S2, 20M32-5.5T4,...

  • IPC
IPC là thương hiệu máy bơm rửa xe máy, xe ô tô đã xuất hiện từ khá lâu đến từ Italy. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, hãng IPC đã không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất để cho ra mắt rất nhiều dòng máy rửa xe loại nhỏ, cho đến dòng hơi nước nóng.

Máy bơm rửa xe gia đình nhỏ gọn đến từ thương hiệu IPC
Hầu hết các model xịt rửa IPC đều được làm từ chất liệu cao cấp nên hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng và có tuổi thọ lâu dài.

Quảng cáo


Các model nổi bật có thể kể đến như máy rửa xe đời mới IPC PW-C22P, IPC-PW C04,...

Các dòng máy xịt rửa xe đáng mua nhất hiện nay

Mua máy xịt rửa xe loại nào tốt nhất là điều mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Thấu hiểu được điều đó, sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 dòng máy bơm rửa xe oto đáng mua nhất hiện nay.

  • Máy rửa xe Kumisai Q8 có chỉnh áp
Nếu bạn đang muốn mua model máy xịt rửa xe có chỉnh áp thì nhất định không thể bỏ qua model Kumisai Q8 (có chỉnh áp). Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.
Máy được trang bị công suất làm việc lên đến 2.5KW, áp lực làm việc lên đến 150 bar, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

Máy xịt rửa xe có chỉnh áp Kumisai Q8
Đặc biệt, model máy rửa xe này cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như tự hút nước từ xô chậu, tính năng tự động ngắt thông minh. Trên thân máy được trang bị cụm chỉnh áp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh áp suất làm việc phù hợp với mục đích sử dụng.
Dòng máy rửa xe gia đình Kumisai Q8 có chỉnh áp hiện đang bán tại Điện máy Hoàng Liên với mức giá 1.850.000 VNĐ. Mức giá rẻ phù hợp với điều kiện tài chính của đa số người tiêu dùng.

  • Máy xịt rửa xe chuyên dụng Palada 20M36-7.5T4
Palada 20M36-7.5T4 được xếp vào danh sách những model máy rửa xe ô tô cao cấp, được sử dụng phổ biến tại các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Dòng máy này sở hữu công suất làm việc lên đến 7.5KW, áp lực tối đa 250bar có khả năng xịt rửa mạnh mẽ, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, bùn đất một cách nhanh chóng.

Palada 20M36-7.5T4 - model máy rửa xe hiện đại nhất
Đặc biệt, máy có hiệu suất làm việc liên tục nên không chỉ được sử dụng phổ biến tại các trung tâm rửa xe quy mô lớn mà còn được ứng dụng trong các khu công nghiệp, nhà xưởng lớn,...

  • Máy rửa xe IPC PW C22P
IPC PW C22P là một trong những dòng máy rửa xe bán chạy nhất của hãng IPC. Model này gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với hai màu xanh - đen kết hợp vô cùng tinh tế, hiện đại.
Máy sở hữu động cơ cảm ứng từ, công suất lên đến 2.5KW, áp lực làm việc lên đến 150 bar giúp loại bỏ vết bẩn, bùn đất một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đây cũng là một trong những dòng máy rửa xe đa năng vì nó có thể thực hiện đa dạng công việc xịt rửa khác nhau như rửa xe ô tô, xe máy, tưới cây, vệ sinh chuồng trại, xịt rửa sân vườn,...


Vì máy được cấu thành từ nguyên vật liệu cao cấp nên có độ bền cao, chống va đập cực tốt. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị tính năng tự động ngắt thông minh giúp người dùng tiết kiệm điện nước đến mức tối đa. Vậy dòng máy rửa xe này bao nhiêu tiền?
Hiện tại, giá model máy rửa xe ô tô này là 2.800.000 VNĐ, đang được bán tại Điện máy Hoàng Liên.

  • Máy xịt rửa xe Lutian LT - 16MC
Máy bơm áp lực rửa xe oto Lutian LT - 16MC sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ với hệ thống bánh xe dưới đế máy giúp người dùng di chuyển dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Máy phun rửa xe Lutian LT - 16MC
Cũng giống như các dòng máy rửa xe ô tô cao cấp khác thì model này cũng được cấu thành từ chất liệu cao cấp vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa chống va đập tốt.
Sở hữu động cơ công suất lớn, máy có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu ở các ngóc ngách khó vệ sinh của xe một cách nhanh chóng. Máy có kết cấu đơn giản nên cực dễ sử dụng và vệ sinh.

Hướng dẫn chọn mua máy rửa xe chính hãng

Làm thế nào để chọn mua được máy bơm rửa xe tô chính hãng, chất lượng cao? Chắc chắn đây là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Để giúp quý khách mua được máy tốt, chất lượng cao thì sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách giúp bạn chọn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt:


  • Chọn mua máy từ thương hiệu nổi tiếng
Để mua được máy rửa xe ô tô tốt nhất thì tốt hơn hết là bạn nên tìm mua từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng có thể kể đến như Kumisai, Palada, IPC,...
Các dòng máy rửa xe đến từ các thương hiệu uy tín đều được người dùng cũng như giới chuyên gia đánh giá cao về độ bền, khả năng vận hành và chất lượng, chế độ bảo hành. Ngoài ra, các phụ kiện, chi tiết máy cũng sẽ được trang bị tốt, có tuổi thọ có thể lên đến 5-10 năm hoặc hơn thế.

  • Chọn mua tại địa chỉ bán máy rửa xe uy tín
Những đại lý bán máy rửa xe uy tín sẽ luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng kèm theo giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ minh bạch.
Người dùng sẽ được kiểm tra kỹ tem mác bảo hành trước khi quyết định mua. Thêm vào đó, dù bạn mua máy rửa xe ở Hà Nội, TPHCM hay bất cứ đâu thì nên tìm mua tại cơ sở uy tín để được đảm bảo chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng.
Có như vậy, mọi quyền lợi của người tiêu dùng mới luôn được đảm bảo. Mua sản phẩm bảo hành thì khi có lỗi phát sinh nào do nhà sản xuất thì người dùng sẽ được đơn vị hỗ trợ đổi trả.

Nguồn : Điện máy Hoàng Liên
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019