YouTube ra mắt tính năng đo lường thời gian load video trên nền tảng

duyhung162
19/12/2022 15:27Phản hồi: 0
YouTube ra mắt tính năng đo lường thời gian load video trên nền tảng
YouTube đang bổ sung thêm tính năng mới vào YouTube Studio nhằm cải thiện hiệu suất người dùng. Hai tính năng mới bao gồm đo lường thời gian load video YouTube tải lên. Bên cạnh đó là ra mắt dữ liệu của Stories để cung cấp thêm ngữ cảnh và hiệu suất. Tham khảo: YouTube ra mắt tính năng đo lường thời gian load video trên nền tảng

Tính năng đo lường thời gian load video tải lên trên YouTube

Giờ đây, trong YouTube Studio, bạn sẽ có thể theo dõi thời gian xử lý video của mình trong ứng dụng. Người dùng có thể xem các chỉ báo có thể thay đổi cho định dạng SD, HD và 4K.

Theo giải thích của YouTube:
“Giờ đây, bạn có thể di chuột qua các biểu tượng trong thanh ở cuối hộp thoại tải lên để xem thêm chi tiết về trạng thái xử lý và thời gian ước tính để hoàn tất. Quá trình xử lý mất bao lâu tùy thuộc vào một số yếu tố. Bao gồm định dạng video, thời lượng video, tốc độ khung hình hoặc chất lượng.”
Sau khi quy trình ở mức thấp nhất hoàn tất, bạn sẽ có thể xuất bản clip của mình. Tuy nhiên, giờ đây, bạn cũng có thể đo lường thời gian load lên cho tất cả các định dạng trên YouTube. Tính năng mới này có thể hữu ích trong việc lập kế hoạch của bạn.
YouTube nói rằng màn hình mới sẽ có sẵn cho tất cả người sáng tạo vào đầu năm 2023.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019