[Dự đoán] Máy tính bảng, CPU tốc độ cao và 3D sẽ thống trị CES 2011

babybungbu
23/12/2010 12:58Phản hồi: 11
[Dự đoán] Máy tính bảng, CPU tốc độ cao và 3D sẽ thống trị CES 2011
Càng gần đến ngày 6/1 thì những chủ đề liên quan đến CES 2011 càng trở nên nóng bỏng. Cộng đồng yêu thích công nghệ trên thế giới đều muốn biết sẽ có những sản phẩm/công nghệ mới nào được giới thiệu trong hội chợ điện tử tiêu dùng lớn nhất trong năm này. Theo wired.com, máy tính bảng, CPU tốc độ cao và 3D sẽ là những "vedette" trên sàn diễn công nghệ năm tới.

[​IMG]

Sản phẩm "hot" đầu tiên phải kể đến là máy tính bảng. LG, MSI, Motorola và Toshiba là những hãng sản xuất được đồn đoán sẽ đem các sản phẩm máy tính bảng mới đến trình diễn tại CES 2011. HP - chủ nhân mới của Palm - mới đây đã chính thức xác nhận sẽ không có chiếc máy tính bảng PalmPad nào được giới thiệu.

[​IMG]

Mẫu máy tính bảng MotoPad chạy Android 3.0 đang rất được mong chờ của Motorola


Hai tên tuổi lớn trong ngành sản xuất chíp xử lý là IntelAMD đều đang gấp rút hoàn thiện sản phẩm mới của họ, Intel với dòng CPU Sandy BridgeAMD với CPU Fusion. Điểm nhấn của CPU trong năm 2011 là khả năng tích hợp chip đồ họa lên chíp xử lý, qua đó giúp giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng của máy tính xách tay và máy tính bảng. Ở địa phận chip di động, dòng chip lõi kép Tegra 2 của Nvidia mà mở màn là chiếc LG Optimus 2X sẽ chính thức đưa sức mạnh của điện thoại thông minh lên một nấc mới, có thể sánh ngang với các máy netbook hiện nay.

[​IMG]

Dòng CPU Tegra 2 của Nvidia sẽ đẩy nhanh cuộc chiến về tốc độ CPU trong năm 2011

TV 3D cũng sẽ là một sản phẩm được nhiều hãng giới thiệu trong CES 2011, bên cạnh máy chụp ảnh và máy quay 3D. Với những dự báo không lấy làm khả quan của Nielsen về nhu cầu TV 3D, đây sẽ là cơ hội cho các nhà sản xuất lớn như Panasonic, Toshiba, Sharp hay Sony thuyết phục người tiêu dùng với các sản phẩm tiên tiến của mình.

[​IMG]

TV 3D liệu có được ưa chuộng trong năm tới?

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là CES 2011 sẽ diễn ra, phần lớn những thông tin hiện có đều dựa trên những dự báo, dự đoán của các hãng truyền thông và các trang tin công nghệ. Tuy nhiên, chúng hoàn toàn có cơ sở để trở thành hiện thực khi xu hướng của năm 2011 là máy tính bảng, CPU lõi kép tốc độ cao cùng với truyền hình và phim 3D trở nên phổ biến hơn.

Nguồn: Wired.com

Quảng cáo

11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ko phải bàn cãi ,các sản phẩm có cpu cao lúc nào cũng được quan tâm nhất ....!
alexzai
TÍCH CỰC
13 năm
Sao k nói đến playbook nhỉ?
mrsilen
TÍCH CỰC
13 năm
Sao k nhắc tới ipad gen 2 nhỉ? Đổi con 1 này thôi!
stefanno7
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cuộc chạy đua 'vũ trạng' mang tính cách mạng mới, máy tính bảng đang có vẻ là xu hướng trong tương lai.
Ôi cái túi tiền của mình, em xác định trước là không "đú bởn" theo công nghệ được 😔
Tivi 3D không được ưa chuộng mà.......
Các bác tinhte nhà mình có đi CES chưa nhỉ? Cho mình hỏi đây chỉ là triển lãm sản phẩm mới hay là họ bán luôn sp mới đó cho khách luôn .... Năm nay may mắn có vé mời đi CES nên hồi hộp quá 😁
Justin Long
ĐẠI BÀNG
13 năm
Có bán luôn đấy bác, nhiều sản phẩm mới đc giới thiệu ra thì trường qua CES này. Và đc bán với giá rất thơm, mình thích khu triển lãm đồ âm thanh nhất .
tuyêt. e đang tăm tia con lap core i sandy-bridge với con phone Tegra, nghe đồn các hãng sẽ tung ra đợt CES này 😁 tablet thì chưa quan tâm vì nhu cầu chưa cần đến
wave30z2
TÍCH CỰC
13 năm
KHông biết máy tính bảng của MOtorola thế nào nhỉ ?
ờ ko biết moto có giới thiệu tablet ko hay lại làm hẳn 1 show solo riêng cho hoành tá tràng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019