Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#CES2023: Lenovo ra mắt Yoga Book 9i có hai màn hình

Lucasle_999
6/1/2023 7:32Phản hồi: 1
#CES2023: Lenovo ra mắt Yoga Book 9i có hai màn hình
Dù muốn hay không, các công ty đã bắt đầu tạo ra những chiếc laptop có thể gập lại (clam shell). Giả sử chúng ta có một hệ điều hành và các ứng dụng hoạt động tốt với màn hình gập, điều này sẽ tạo cảm hứng cho những người cần làm việc đa nhiệm, nhân viên tài chính và nhà sáng tạo, những người có thể hưởng lợi từ các tùy chọn hiển thị lớn hơn nhưng vẫn di động, đặc biệt là những người không cần bàn phím và bàn di chuột mọi lúc.

Có thể nói Lenovo Yoga Book 9i là sản phẩm hấp dẫn nhất mà Lenovo đã giới thiệu tại sự kiện CES 2023. Mẫu laptop với 2 màn hình OLED đặt cạnh nhau và có thể xếp chồng lên nhau theo chiều dọc.

So với laptop màn hình gập (clam shell) truyền thống, Yoga Book 9i với nền tảng Intel Evo cung cấp tính linh hoạt vượt trội hơn của màn hình kép, đa chế độ sử dụng và tính năng giải trí vượt trội. Yoga Book 9i hướng đến thế hệ người dùng mới, những người đang nâng tầm sáng tạo với các tính năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng về kỹ thuật số.


Về cấu hình, Yoga Book 9i được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm máy tính xách tay đầy đủ cùng với các tính năng linh hoạt. Hai màn hình của máy trang bị kích thước 13,3 inch 2.8K OLED PureSight cùng độ chính xác màu 100% DCI-P3 và hỗ trợ Dolby Vision HDR.


Công nghệ màn hình kép của Yoga Book 9i tiếp thêm sức mạnh để người tiêu dùng tận hưởng nhiều trải nghiệm linh hoạt độc đáo như khả năng lướt web và xem ảnh trên 2 màn hình chỉ với việc lướt 5 ngón tay. Những người muốn làm việc đồng thời với 2 file riêng biệt có thể xem chúng trên mỗi màn hình, giúp nâng cao năng suất làm việc. Tương tự, người dùng có thể xem video trên một màn hình đồng thời ghi chú hoặc nghiên cứu trên màn hình thứ hai mà không bị gián đoạn.

Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ mang tới cho người dùng khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ máy xách tay, máy tính bảng hay lều (tent) tùy theo nhu cầu sử dụng. Trong các cuộc họp trực tiếp, người dùng có thể sử dụng chế độ lều để trình chiếu trên một màn hình trong khi xem và điều khiển bài trình bày từ màn hình thứ hai.

Yoga Book 9i còn đi kèm chân đỡ folio giúp người dùng làm việc dễ dàng hơn trong khi di chuyển. Bàn phím Bluetooth có thể tháo rời nâng cao khả năng đa nhiệm, bút cảm ứng Smart Pen do Lenovo thiết kế giúp nâng cao năng suất làm việc.

Dự kiến, Yoga Book 9i sẽ có giá khởi điểm là 2.099 USD và được bán ra thị trường vào khoảng tháng 6.2023.

Một vài hình ảnh về chiếc Lenovo Yoga 9i:





Quảng cáo

1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

làm kiểu này bền ơn màn gập mà chức năng cũng được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019