HÉ LỘ BÍ MẬT ROG : "KẺ ĐỒ TỂ" THẾ HỆ MỚI TẠI - CES 2023

7/1/2023 6:6Phản hồi: 1
HÉ LỘ BÍ MẬT ROG : "KẺ ĐỒ TỂ"  THẾ HỆ MỚI TẠI - CES 2023
Ces 2023 - Hội Chợ Công Nghệ Lớn Nhất trong năm 2023 là thời điểm hiếm hoi để các thương hiệu công nghệ trên thế giới chào sân những thiết bị độc đáo, mới lạ nhất. Cứ ngỡ các hãng sẽ giấu hàng nóng đợi chờ thời cơ, thế mà ROG lại hé lộ “thuyết âm mưu” mà họ bí mật chôn cất bao lâu giữa thanh thiên bạch nhật như thế chứ. Liệu kể ra anh em Gamer có bất ngờ như mình không ? Trời đất ơi !.…. Rog năm nay lại quyết định nâng cấp ROG Zephyrus Duo 16 từ “Quái Vật” 2022, trở thành tên “Đồ Tể” trong phiên bản 2023, hiệu năng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Mình sẽ chứng thực cho anh em bây giờ đây, và đừng quên rằng hãy giữ thật nhiều lì xì để chiêu mộ thành công tên “Đồ Tể” này về đội của anh em đấy…



1. Cấu Hình


Điều làm mình Trầm Cảm mất nửa ngày sau khi đọc thông số mới nhất ROG Zephyrus Duo 16 2023, Bộ xử lý Ryzen™️ 9 - 7945 HX ( 16 nhân / 32 luồng ) mạnh mẽ nhất từ nhà AMD ra mắt cách đây không lâu bị ROG nắm đầu và trang bị ngay luôn cho ROG Zephyrus Duo 16 2023, nó thực sự là khoảng cách đáng kể so với Ryzen™️ 9 - 6800 HX ( 8 nhân / 16 luồng ) được tích hợp trong phiên bản tiền nhiệm.



Anh em đoán xem, CPU mạnh mẽ nhất thì tựa game nào dám làm khó tên “Đồ Tể” này đây, anh em Gamer thách thức nữa đi, nếu có tiền tài trợ tôi sẽ live stream Test luôn cho anh em.
Theo mình tìm hiểu của AMD, những CPU hàng đầu này mang lại hiệu suất đa luồng vượt trội và độ ép xung đáng kinh ngạc, đồng thời sẽ duy trì đều đặn khả năng chơi game xuyên suốt thời lượng Gaming của anh em, bất chấp khuyên can không nên chơi game quá 180p luôn.



Đồng nhất đi kèm theo đó là Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX - 4090 tăng cường gấp đôi về hiệu năng AI và nhân RT, dành cho Gamer và Creator. Điều thú vị của con Card này sẽ cho anh em trải nghiệm hình ảnh mượt mà, khắc phục tình trạng xé màn hình ở mức FPS cao, tối ưu công cụ driver, gia tăng khả năng tương tác giữa CPU và GPU. Nhắc đến đây, mà mình muốn cầm ngay con máy này và auto max setting mọi tựa game liền thôi, chứ chẳng còn ham hố đâu mà ngồi nghĩ ngợi xem lỗ hổng nào sẽ xảy ra khi chơi game hay không.



2. Màn Hình


Chắc anh em Gamer và mình đều đồng tình ở phiên bản 2022, hai màn hình chính và phụ đã đóng tròn vai trò của tấm màn được sản xuất đạt tiêu chuẩn Rog Nebula HDR lắm rồi. Nhưng phiên bản Zephyrus Duo 16 2023 tiếp tục được ROG nâng cao tần số quét lên 240 hz trên màn hình chính, nâng cấp một chút công nghệ Mini Led nhằm cải thiện những vùng Local Dimming sắc nét và bén hơn rõ rệt.



Mình đang phán đoán, ROG đang ngầm đẩy thông số hiển thị của dòng Zephyrus Duo 16 ngày càng hoàn thiện theo tiêu chuẩn ROG Nebula HDR, để nhằm thu hút sự chú ý của các anh em Creator hay Designer, Coder , thậm chí là Trader. Nghe chẳng khác nào, ROG muốn độc chiếm ngôi vương độ hiển thị trong cùng phân khúc với các Laptop Gaming khác phải không anh em. Tin rằng, trong tương lai anh em Gamer chúng ta càng được hưởng lợi, càng được thỏa mãn nhiều nhiều nữa khi sở hữu những tên “Đồ Tể” hơn cả một chiếc Laptop Gaming hehe.

Quảng cáo




TIÊU CHUẨN ROG NEBULA HDR


( Nguồn : GEARVN )


3. Tản Nhiệt


Điều cuối cùng anh em Gamer luôn đặt lòng quan tâm, ROG sẵn lòng hết mực đáp ứng bộ tản nhiệt xịn hơn trên Zephyrus Duo 16 2023. Giờ đây, hệ thống tản nhiệt kim loại lỏng cực cao Của Conductonaut được nâng cấp, mang đến hiệu quả dẫn nhiệt cao hơn 17 lần so với thông thường, dẫn đến nhiệt độ CPU có thể được làm mát hơn 15 độ C. Gần như đạt hiệu suất cao nhất trong các dòng ROG rồi, nhiệt độ máy sẽ luôn ổn định, anh em Gamer yên tâm mà chiến Game với làm việc rồi nhá. Đùa chứ không lẽ ROG đang muốn đem Đà Lạt lạnh lẽo về bên các anh em Gamer còn độc thân chúng mình ngay thời điểm Deadline tìm người yêu về ra mắt gia đình Tết này sao, Thấy ghét thực sự anh em nhỉ !



. . .

Quảng cáo



Sau khi mình cả gan tiết lộ “Âm mưu”, bí mật động trời anh em Gamer nghĩ sao về ROG Zephyrus Duo 16 2023, “ OK hay quá OK " vậy anh em. Mới sau 1 năm, ROG đã dám thể hiện độ chịu chơi cho phần hiệu năng mạnh mẽ như vậy rồi, thì mình rất trông đợi khi Zephyrus Duo 16 (2023) chính thức có mặt tại Việt Nam để anh em Gamer chúng ta có cơ hội sở hữu và thử nghiệm trực quan tại buổi ra mắt chẳng hạn.

Anh em muốn mình tiết lộ luôn “ Âm mưu ” con hàng nào nữa hãy để lại CMT nhé.

Chắc chắn mình vẫn luôn đồng hành cùng anh em Gamer, cập nhật thông tin các Laptop Gaming ROG tại Ces 2023. Đừng bỏ lỡ bài viết tiếp theo của mình đấy !

Thám tử : Hùng Anh Znews
Bóc trần, Hé Lộ
mọi Bí Mật công nghệ

Cổng thông tin ROG tại CES 2023 : https://vn.rog.gg/2023ROGLaptop

ROG - Republic of Gamers|VN | For Those Who Dare

2023-rog-gaming-laptops
rog.asus.com
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kiểu này anh em thử báo giá xem V:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019