Chiêm ngưỡng những mẫu từ đường đẹp và độc đáo 2023

Playgirl.xyz
11/1/2023 7:49Phản hồi: 0
Chiêm ngưỡng những mẫu từ đường đẹp và độc đáo 2023
Nhà từ đường hay còn được biết đến là nhà thờ họ, là những dạng kiến trúc được thiết kế và xây dựng nên cho việc thờ cúng bề trên của một dòng họ hay từng chi họ. Có thể nói, những công trình kiến trúc này đã quen thuộc và trở thành phong tục đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là ở các vùng đồng bằng, trung du Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
[​IMG]
Nếu như trước đây, công trình nhà từ đường thường được xây nên với kết cấu kiến trúc thô sơ thì vào thời điểm hiện tại, những loại nhà từ đường này được thiết kế cách điệu trở nên ứng dụng lâu dài hơn, hoàn hảo cho mong muốn của thời đại nhưng vẫn giữ được những nét đẹp phong tục vốn có.
thiet-ke-mau-tu-duong-dep-17.jpg
Để có thể xây dựng nên một mẫu từ đường sang trọng và được cả dòng họ đồng tình, chủ nhà nên có sự chuẩn bị, tìm hiểu và khảo sát kỹ càng đồng thời tham khảo ý kiến chuyên môn những công ty kiến trúc có nhiều năm kinh nghiệm đồng hành với khách hàng.
thiet-ke-mau-tu-duong-dep-13-1.jpg
Có rất nhiều khía cạnh quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của một mẫu thiết kế nhà từ đường. Theo đó, khi thiết kế bản vẽ nhà từ đường, chủ sở hữu cần lưu ý một số tiêu chí căn bản nhưng rất cần thiết sau đây: về mặt phong thủy, vật liệu và về mặt bài trí nội thất nhà từ đường đẹp
thiet-ke-mau-tu-duong-dep-18-1.jpg
Xem thêm mẫu từ đường đẹp qua bài viết chi tiết tại đây: https://bit.ly/mau-tu-duong-dep

69+ Mẫu thiết kế từ đường đẹp chuẩn phong thủy 2024

Để sở hữu mẫu thiết kế nhà từ đường đẹp cần lưu ý những gì? Tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi những ý tưởng thiết kế mẫu từ đường đẹp nhé!
kientrucnamcuong.vn

Nếu bạn còn đang suy nghĩ chưa chọn được đơn vị xây dựng phù hợp thì có thể gọi chúng tôi Kiến Trúc Nam Cường qua sdt 0976 222 555 để được tư vấn.

#kientrucnamcuongvn #kientrucnamcuong #kientruc #architecture #architecturedesign
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019