Digitimes: Android 3.0 sẽ xuất hiện vào tháng 3

Didu
24/12/2010 7:49Phản hồi: 37
[imgl]http://photo.tinhte.vn/attach/public_image/btv/60686/tinhte.vn_4d148c42671dc_honeycomb-300x300.jpg[/imgl]Trong một bài viết mới đây nói về khả năng giới thiệu các mẫu tablet của các nhà sản xuất trong năm tới, Digitimes đã đề cập tới thời điểm ra mắt của HĐH dành cho tablet của Google là Android 3.0 (Honeycomb). Cụ thể, nguồn tin cho biết mẫu tablet với BXL hai nhân Tegra 2 của MSI sẽ được bán ra vào tháng 4 hoặc tháng 5 sau khi Google ra mắt Android 3.0 vào tháng 3. Đây là lần đầu tiên thông tin về thời điểm xuất hiện của Android 3.0 được tiết lộ, trước đây chúng ta chỉ biết Google sẽ giới thiệu nó vào nửa đầu năm 2011.

Digitimes cũng cho biết rằng tại triển lãm CES 2011, sẽ có nhiều tablet từ các hãng sản xuất, trong đó có ASUSTeK, MSIECS (Elitegroup Computer System). Ngoài máy đọc sách điện tử thì ECS sẽ giới thiệu cả tablet chạy Windows 7 và Android cũng như MTXT tại CES sắp tới. MSI được cho sẽ trình làng hai tablet tại đây còn ASUSTeK cũng sẽ mang tới các tablet 7" và 12" dòng Eee Pad sử dụng Windows 7 và Android.


Nguồn: Digitimes
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mido8x
ĐẠI BÀNG
13 năm
Android cập nhật nhanh ko ngừng nghỉ,chầm chậm lại 1 chút để cho anh em tinh tế còn vọc hết những firmware trước đã 😃
ra nhanh dữ vậy, droid x của mình còn chưa lên được 2.3, sao đã vội vàng ra 3.0 vậy ta
3.0 chắc những đời máy cps Chip 1GHZ k bik có lên đc k?
Ôi, 1.x còn chưa có mà xài nữa thì đã có 3.x rồi, hixhix
Tránh được MS giờ lại gặp google Android, giấc mộng của Apple ngày càng khó.
tuananh_00
ĐẠI BÀNG
13 năm
nexus one ko bít co lên dc 3.0 ko nhỉ
chắc là không vì 3.0 chỉ dành cho tablet thôi 😕 công nhận android phát triển với tốc độ thật kinh khủng 😃
kekenano
TÍCH CỰC
13 năm
Tưởng tên robot android bị đậu mùa, tổ ong xấu quá. 3.0 nghe nói dành cho table, cũng hợp lý vì 2.3 chưa phổ cập cho các đời máy mà t3 đã ra mắt thì chỉ cho máy tính bảng thôi
mình ko chém chứ, theo mình thấy ios với WM7 fimware ổn định vì nó chạy theo chuẩn của nó, hãg thứ 3 sẻ ko thực sự tập trug phát triển phần mềm chất lượng cho android khi mà android qá nhiều thiết bị và cấu hình cũg là mặt hạn chế của nhà phát triển và người tiêu dùg.
Vấn đề kà những người có thu nhập trung bình liệu có xài đc iOS hay WP7 không ?
chuẩn men, cái hay của adroid là phục vụ được cho đa số người tiêu dùng
Tối nay về mơ thôi hiiiiii
Hoan hô GT sắp được cứu rùi hoan hô tổ ong
fanliv
TÍCH CỰC
13 năm
Mình còn chưa lên đc 2.2. Hic! Việc ra đời fw mới quá nhanh sẽ khiến người dùng có tư tưởng rằng đt của mình sớm bị lỗi thời. Điều này hoàn toàn không có lợi cho Google và các nhà sản xuất di động Android.
h0tb0y123
TÍCH CỰC
13 năm
thế thì năm sau, tha hồ với table nha
coolvn
ĐẠI BÀNG
13 năm
ra sớm đi GG ơi cho người ta mua table ăn tết... chờ đợi môtpad dài cả cổ
Android update chóng mặt quá;)
anther
ĐẠI BÀNG
13 năm
Ha ha, tui còn chưa kịp đụng vô con android nào =))
sớm lỗi thời thì cũng đúng! Nhưng thực chất đt đem lại gì cho người dùng cũng là quan trọng.
wave30z2
TÍCH CỰC
13 năm
Hy vọng sớm phát hành để anh em thử xem thế nào.
Nhìn con robot này ko đc đẹp lắm.. 2.3 còn chưa lên mà đã có 3.0. nhanh thật 😁
Android update liên tục không biết nên được xem là ưu điểm hay nhược điểm đây. Mỗi khi ra 1 phiên bản mới thì người tiêu dùng sẽ phải chờ đợi nhà sản xuất update chứ không được trực tiếp từ google và đương nhiên vì thế sẽ tốn nhiều thời gian không theo kịp google và sẽ có nhiều dòng máy bị quên lãng và ở mãi các phiên bản cũ. Những điện thoại mới ra đương nhiên sẽ được cài những phiên bản mới nhất và sau đó nhanh chóng trở nên lỗi thời vì nhà sản xuất không kịp update theo và họ cũng sẽ dành nhiều thời gian cho các điện thoại đời sau chạy những phiên bản mới hơn và cứ xoay vòng như vậy. Giá như mọi dt Android được update trực tiếp từ google thì còn gì tuyệt hơn nhỉ ? Mình thích Android dù chỉ mới chuyển qua dùng được 3 tháng nhưng kiểu phát triển nhanh nhưng không đồng nhất và lộn xộn thế này thì thực sự là điều duy nhất không thích ở Android.
đồng ý với bác,rất thích Android và mãn nguyện với con x10 của mình,nhưng cứ thấy ng ta update liên tục trong khi giờ moi có 2.1,ko biet chừng nào đc 2.2 nữa chứ đừng nói lên 2.3, kiểu này cày cuốc năm sau Ịp 5 mà đẹp và vừa ý cũng nên từ bỏ Android
laktrui
ĐẠI BÀNG
13 năm
Dùng Android thì hẫu như mỗi home screen một vẽ (kể cả cùng dòng máy) .... vì thế sẽ không có mẫu số chung. Điều này khác hoàn toàn với iPhone, hầu như home screen giống nhau, và người dùng sẽ dễ dàng sử dụng.

Nếu bạn đã dùng và thích Android thì nên hiểu vấn đề này - Mọi chuyện đều do chính chủ nhân toàn quyền quyết đình.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019