#Tết23: Beats Studio Buds - tai nghe True Wireless giá rẻ đáng cân nhắc để mua dịp Tết

Mikeknowsme
14/1/2023 6:12Phản hồi: 67
#Tết23: Beats Studio Buds - tai nghe True Wireless giá rẻ đáng cân nhắc để mua dịp Tết
Tiêu chí ngon, bổ rẻ không chỉ có ở ly trà đá hay nước mía, mà một số sản phẩm công nghệ cũng có tiêu chí này, điển hình như chiếc tai nghe True Wireless Beats Studio Buds mà mình muốn chia sẻ khi với mình đây là sự lựa chọn tai nghe có mức giá rất ổn và chất lượng tốt để anh em có thể cân nhắc sắm tai nghe cho dịp Tết sắp tới.


Mình theo dõi giá bán của Beats Studio Buds ở một cửa hàng lớn giá chỉ còn 1.990.000đ mà thôi, mình nhớ lúc mới về Việt Nam con này bán giá 3.590.000đ và giá ở nước ngoài đang là 150 đô. Cho nên hiện Beats Studio Buds rất dễ tiếp cận, hay nói cách khác đây như một “món hời” vậy.

5966634_tinhte_tai_nghe_beats_5.jpg
Tiếp theo mình đánh giá cao các sản phẩm tai nghe True Wireless của Beats và Studio Buds không ngoại lệ khi tai nghe trang bị phần cứng tốt để nghe đầy đủ các thể loại nhạc. Mình có thời gian trải nghiệm nghe Beats Studio Buds lúc mới ra mắt cũng như gần đây đang dùng tai nghe để nghe nhạc trở lại thì nhận thấy không nhiều chiếc tai nghe TWS trong phân khúc này thể hiện tốt chất lượng âm thanh.

5539856_trentay_beats_studio_buds_tinhte_20-1.jpg

Cụ thể mình sử dụng Studio Buds để nghe các bản nhạc R&B quen thuộc cũng như nghe hết album Một Vạn Năm của Vũ, nhận thấy tai nghe còn thể hiện tốt cả nhạc ballad trữ tình. Treble trên Studio Buds có thể sẽ hơi “hụt” một xíu, trừ khi những anh em khó tính lắm mới cảm thấy khó chịu điều này, còn mid và bass thì thể hiện rất tốt, độ chi tiết cao, cho anh em có nghe ở mức âm lượng to hay nhỏ đều vậy. Nếu anh em nghe quen AirPods hay Sony WF-1000XM3 hoặc M4 rồi và khi chuyển sang Beats Studio Buds thì có thể sẽ mất khoảng vài phút để làm quen dần. Mình nhận định Beats Studio Buds có chất lượng âm thanh gần giống với dòng HUAWEI FreeBuds Pro, vốn là chiếc tai nghe mình cũng đánh giá cao.

Mod @Trần Hoàng Long. từng có bài đánh giá Studio Buds cho nhu cầu vừa nghe vừa tập luyện thể thao, anh em xem tại ĐÂY

Lợi thế khác của Beats Studio Buds đến từ việc xử lý tiếng gió khá ổn, bạn sẽ không cảm thấy bị khó chịu khi đeo tai nghe chạy xe ngoài đường (mặc dù không khuyến khích), để đảm bảo cho bài hát hoặc cuộc đàm thoại không bị ảnh hưởng.

Không như Apple AirPods, Beats Studio Buds là một tai nghe Bluetooth bình thường, anh em dùng Android có thể sử dụng đầy đủ tính năng. Anh em có thể tải ứng dụng Beats trên Android để kết nối nhanh hơn, quản lý tiện lợi hơn.

5539819_trentay_beats_studio_buds_tinhte_2.jpg
Đặc biệt khi mua Beats Studio Buds thì anh em sẽ được hưởng 6 tháng miễn phí sử dụng Apple Music. Cơ bản bây giờ Apple Music phổ biến lắm rồi, cho nên đây là ưu đãi mà không có hãng nào khác có kèm theo mặc dù đây chỉ là chiếc tai nghe TWS giá tầm trung mà thôi.


Về pin thì Beats Studio Buds có thời lượng 8 tiếng nghe nhạc liên tục, mình nghĩ pin không phải là vấn đề phải suy nghĩ nhiều trên chiếc tai nghe này, nếu nghe nhiều thì mình nghĩ sẽ tầm 2 ngày là sạc lại rồi (qua USB-C). Về độ thoải mái thì đeo thì mình sử dụng ear tip cỡ vừa mặc định theo tai luôn, mình cũng khuyên anh em có thể chọn cỡ vừa hoặc cỡ nhỏ để có cảm giác thoải mái nhất. Thậm chí đeo Beats Studio Buds còn thoải mái hơn là chiếc Beats Fit Pro mà mình từng đánh giá.

5539860_trentay_beats_studio_buds_tinhte_9.jpg
Những giá trị khác:

Quảng cáo


  • Có chống ồn ANC và xuyên âm
  • Kháng nước, mồ hôi, IPX4
  • Nhiều màu sắc lựa chọn
  • Có Spatial Audio khi kết nối với thiết bị iOS
  • Có tính năng gọi Siri khi kết nối với thiết bị iOS
  • Sạc nhanh: Khi pin yếu, sạc 5 phút nghe được 1 tiếng
  • Thao tác nhấn vật lý lên mặt ngoài tai nghe

Mình không rõ giá bán 1.990.000đ ở Việt Nam hiện tại sẽ trong vòng bao lâu, nhưng kết lại với những giá trị mình nêu trên thì Beats Studio Buds rất đáng chú ý nếu anh em đang cần mua một chiếc tai nghe TWS giá ổn cho dịp Tết.
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Với mình thì Sennheiser vẫn là chân ái. Hiện đang hài lòng với em Sen 3 mà thôi 😃
1.jpg
@CdqHung1901 senn mấy dòng này là tune theo hướng thị trường nhưng bán giá trên trời chứ chả có gì chân thực cả 😆 riêng mình thì senn chỉ có ie 600 , hd 559 , hd 600 , hd 800 , HE-1 là hai vãi nồi thôi mà mấy con đó giá cũng vãi loz ra =]]

dưới 5t thì cứ chơi chi-fi như mấy con wireless của moondrop (nekocake , sparks , alice) thích thương hiệu thì cứ lg tone free fn series , apple airpods pro , galaxy buds 2
có con akg n400 nghe thiên hạ đồn là nghe hay lắm mà mình chưa nghe =]]
annx.37
ĐẠI BÀNG
một năm
@justforlove Og a t có t nghe thấy ngon phết. Mà thấy đợt og ấy mua gần 5tr5 mà h có nơi nó bán có gần 3tr ảo thật đấy 😳
@nh0ckjapan 3 triệu thì hốt ngay không suy nghĩ
annx.37
ĐẠI BÀNG
một năm
@justforlove Nè bác. Nãy tra có 3tr ảo vc 🤣
image.jpg
Trước lên amazon ngắm linh tinh thấy con này màu đỏ hay vãi 😁.
@supperchym Màu đỏ vẫn đẹp nhất
có tai nghe tiện quá luôn. Mình thì sắp có tai nghe lenovo rồi nên mình đợi từ từ mua iphone 14 pro max luôn
@lehuuthe1202 đang nói về tai nghe mà bác cũng lôi ip vô được 😆
CuogTR
TÍCH CỰC
một năm
@lehuuthe1202 nói riết nên bị liệu phải nhắc hoài
@Phuc_Ars haha, tại các mod tinh tế hay quảng cáo iphone nên mình nhắc iphone 1 xíu
@CuogTR liệu đâu bạn, mấy mod tinh tế hay giới thiệu iphone nên sẵn nhắc 1 xíu bạn ơi
Mình đang dùng Beats Studio Buds bản màu đỏ, nghe rất ổn, đặc biệt nhạc Lân Nhã 😁
nghe cũng bình thường, chống ồn kém, phím vật lý cực kỳ nhạy, vô tình đụng nhẹ là dính. Đeo đi xe vô tình dây cài đụng vô là dính, đeo đi ngủ thì càng k dc, đeo k fit tai. Nói chung k đáng mua trong tầm giá, ngoài thương hiệu thì không có gì đặc biệt.
@dungbanganh94 Review thực tế và có tâm. Cám ơn bro nhiều nhé 😃
@dungbanganh94 theo bạn trong tầm giá này nên mua loại nào? mình đang định mua tặng
@BB_Pearl_9100 đối tượng b tặng là nam hay nữ, thích inear hay earpuds?
@dungbanganh94 Là nam ạ. Thích earpuds
@BB_Pearl_9100 earpuds.thì có soundpeats air deluxe HS hoặc Huawei Freebuds 4 nha bạn
Lướt qua tưởng B… mém định khịa
ai dè B…east 😃
@phuoc34 hãng B hơi bị đỉnh đó bác 😃))
Thấy nhiều người mua ở tgdd với tz phản ánh vừa mua về bóc hộp đã hết bảo hành . Chắc toàn hàng trôi bảo hành lên sale giá rẻ
@ ict
TÍCH CỰC
một năm
@Theshy114 Này tra bảo hành kiểu gì
@Theshy114 Nói bên TGDĐ tác động để kéo ngày bảo hành về đúng được bình thường hoặc bảo hành theo hóa đơn đều OK.
Beats Fit Pro 2 củ quanh cty bán đầy
Tầm 3 triệu tai nghe chụp tai nào ngon nhất vậy mấy bác, em dùng ở nhà nên chống ồn không quan trọng lắm, có càng tốt .
Xấu quá
Sài ios ổn ko mod
Xloi sài android ổn ko mod
@Ak_DragonJc Dành cho android và iOS lun mà
Đứa e mình ở cty mua co này rẻ do mua cùng với mac ở Shopdunk, không hợp nên để lại cho mình giá 2 củ. Đang nghe test thử mấy hôm trước khi xuống tiền thì bên thế giới di động bán online mới tinh 2 củ luôn =))) Cơ mà không biết có phải con của mình lỗi pin không mà pin rất yếu, tháo ra khỏi hộp chưa bật nhạc nghe mà đã tụt mấy %, bật nhạc nghe thì tụt khá nhanh, test ra thì nghe được khoảng 3h nếu như mà bật chống ồn và nghe khoảng 67 - 70% dung lượng, dù quảng cáo là pin rất tốt. Thế là thôi mình trả lại đứa e để mang đi bảo hành còn mình xúc con Sony WF-1000xm4.

Rất thích con này ở điểm là dùng phím dạng vật lý chứ không phải cảm ứng, nên thao tác rất chuẩn, không bị thừa hay thiếu thao tác, mà cảm giác bấm rất phê.
@Xuân Híu Sony WF-1000xm4 nghe thế nào bạn?
@Xuân Híu Giá x2 thì phải khác chứ. 😃
@Xuân Híu Bác hốt sớm con Sony đó rồi cho mình cái review nhẹ. Mình cũng đang muốn mua nhưng đang ngại khoản khó đeo. Khổ nổi mấy cửa hàng ở chỗ mình không có hàng đeo thử
@spamspam @justforlove nó cứ phải gọi là không có gì để chê bác ạ. Cơ mà nói thật mình cũng không phải người có tai khác trâu mấy nên mình thích con này bì bass nó dồi dào, tuy nhiên những dải khác không bị át quá, nó không bị kiểu bass từ đầu đến đít đè sạch như mấy con giá rẻ đâu. Chống ồn thì đỉnh, bật chống ồn thì đúng là gần như điếc thật =)) Một điểm nữa mình thích là phần diện tích phục vụ cho thao tác chạm rất lớn, rất nhạy, bấm không bị nhầm, bấm cái nào ăn cái nấy, mặc dù phần này to nên nhìn ngoài hơi thô.

Nghiêm túc mà nói so con này với con Beats về âm thì mình không thấy chênh lệch quá nhiều, đều thiên về bass những những dải âm khác vẫn ổn.

Đồng thời phần mềm của sony rất ngon, có tùy chỉnh được chức năng cử chỉ (cái này mình đánh giá rất cao) và các chức năng lan quyên đến chồng ồn cũng rất ngon.

@maidng P/S: Hôm nọ mình mua mới ở TGDD có 4m2 thôi, những shop khác bán vẫn tầm 4m7. GIá của con Beats mà chưa giảm cũng 3m đấy.
sony-2.jpg
sony.jpg
@Xuân Híu Vụ cảm giác đeo thì thế nào vậy bác. Mình chưa mua vì ngại cảm giác đeo tệ mà đến mấy shop, chả có shop nào có hàng dùng thử. Mình mượn được con mx3 đeo thử mà thực sự là đeo khá khó chịu
Mình đang dùng em này bản màu đỏ, ưng cái là xài tiện với các máy apple, có pop up như AirPod, có thể chọn chuyển qua lại giữa cái iDevice, gọn nhẹ. Với mình thì phím bấm vật lý trên em này rất ngon và hợp lý. Chất âm trên em này thì thực sự chưa ưng lắm, chưa chi tiết, bass có vẻ hk đc tròn trịa lắm.
Nếu về khoản âm thanh để nghe nhạc đồ sennheiser vẫn là chân ái
@PVTuat Mình cũng đeo đuổi Sen từ Sen 1, CX400BT, Sen 2 và giờ là Sen 3 😃
drm_ve
ĐẠI BÀNG
một năm
Chất lượng + thương hiệu so với giá thì tạm ổn thôi. Với 1 số thể loại nhạc thì Beats Studio nghe hay hơn Airpod Pro nhưng Transparency thì như chán đời, 1 trời 1 vực so với Airpod Pro, thôi thì cũng hợp lý vì giá thấp hơn gần nửa...
Mình đang sử dụng em này được 1 năm, đánh giá nếu thay fit tai sang spinfit sẽ vừa tai và hay hơn, chất âm ổn trung tính, nghe dễ chán, kết nối với iphone thì như airpod, chống ồn tạm được, pin khá ok. Đặc biệt sẽ nghe hay hơn hẳn nếu sử dụng Apple Music và bật lossless, mình bỏ dùng Spotify một phần do đổi sáng em này.
Togari
TÍCH CỰC
một năm
@Illuminator2103 mình gắn thử với tips Spinfit CP360 thấy chất âm ko cải thiện bao nhiêu, nên xài lại tips mặc định
silua93
ĐẠI BÀNG
một năm
Mới tậu được con sony wf-1000xm4 thấy nghe nhạc hay đó. Nhưng sao chống ồn không được như kỳ vọng nhỉ. Khác xa con ss buds 2

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019