Hình ảnh sự kiện "Genshin Impact x Sony Store" tại Nhật, tai nghe và loa phiên bản giới hạn

AmbitiousMan
17/1/2023 15:27Phản hồi: 2
Hình ảnh sự kiện "Genshin Impact x Sony Store" tại Nhật, tai nghe và loa phiên bản giới hạn
Sony đã chính thức mở đặt trước cho sản phẩm hợp tác với game di động Genshin Impact của miHoYo. Đây là 1 hoạt động nằm trong sự kiện hợp tác “Genshin Impact x Sony Store” bên Nhật. Bên cạnh việc bán ra tai nghe true wireless và loa quàng cổ phiên bản giới hạn Genshin Impact, Sony còn tổ chức hoạt động trải nghiệm tại các cửa hàng Sony Store chính thức ở 5 thành phố. Sự kiện không chỉ hướng đến cộng đồng người chơi Genshin Impact mà còn cả người hâm mộ của công ty, có thể trải nghiệm đầy đủ các công nghệ nghe nhìn hiện đại nhất.

Phóng viên của mynavi đã đến Sony Store Ginza, 1 trong 5 cửa hàng chính thức tại Nhật là Ginza, Sapporo, Nagoya, Osaka, Fukuoka Tenjin. Sự kiện diễn ra tới 29/1, vé vào cửa miễn phí. Bản thân dự án phát triển Genshin Impact cũng nhận được ủng hộ lớn của Sony ngay từ khi thai nghén. Công ty còn hỗ trợ cho công tác quảng bá game trên hệ máy PlayStation, sau đó đạt được thành công vang dội đến nỗi đối thủ Microsoft cũng phải ghen tị. Sự kiện “Genshin Impact x Sony Store” này càng cho thấy Sony quan tâm đến sản phẩm của miHoYo như thế nào.
Genshin Impact X Sony Store 3.jpg

Tai nghe và loa bản đặc biệt


Tại đây, Sony trưng bày 2 mô hình sản phẩm hợp tác với Genshin Impact là tai nghe true wireless LinkBuds S và loa quàng cổ WS1. Theo nhân viên tại sự kiện, Sony hiện đang cung cấp nền tảng console duy nhất để chơi Genshin Impact, tuy rằng có lời hứa tung ra phiên bản cho hệ máy Switch nhưng đến giờ vẫn chưa thấy miHoYo có động thái gì. Ngoài ra, như đã nói ở trên, bản thân Sony rất tích cực hỗ trợ dự án ngay từ khi phát triển cho tới lúc ra mắt. Bằng lợi thế của 1 công ty mạnh về thiết bị nghe nhìn, sự kiện là nơi phô diễn lí tưởng khía cạnh đồ họa và âm thanh của trò chơi.

Tai nghe LinkBuds S và loa WS1 phiên bản hợp tác Genshin Impact sẽ khắc họa tiết các nguyên tố trong trò chơi. Phong cách giống như rất nhiều sản phẩm limited edition trước đó mà Sony đã tung ra ăn theo anime và game “cây nhà lá vườn” lẫn bên thứ 3. Giá bán là 4.8 triệu đồng đối với tai nghe và 4.7 triệu đồng cho loa quàng cổ. Tại cửa hàng, bạn có thể nghe thử sản phẩm với âm nhạc được lấy từ trong game. Còn loa quàng cổ WS1 thì kết nối với TV Bravia để xem video quảng cáo game.

Genshin Impact X Sony Store 1.jpg
Genshin Impact X Sony Store 2.jpg
Genshin Impact X Sony Store 9.jpg
Genshin Impact X Sony Store 10.jpg
Genshin Impact X Sony Store 11.jpg

Xperia 1 IV Gaming Edition


Hoạt động thứ 2 là trải nghiệm Genshin Impact trên thiết bị Sony. Đầu tiên là Xperia 1 IV Gaming Edition, phiên bản mạnh nhất của mẫu Xperia 1 IV, đã được nâng cấp thông số kĩ thuật tốt nhất để chơi game. Phiên bản này còn có phụ kiện Xperia Stream để tối ưu trải nghiệm gaming tốt nhất. Nếu muốn nghe nhạc, bạn có thể sử dụng luôn tai nghe gaming INZONE H3 bên cạnh.

Phiên bản trò chơi cài đặt sẵn là mới nhất Ver3.3. Đến ngày 18/1, nhân viên sẽ tự cập nhật lên Ver.3.4 đem đến 2 nhân vật mới là Alhaitham và Yaoyao, cùng các vật phẩm và sự kiện mới trong bản cập nhật này cho người tới cửa hàng trải nghiệm. Trang bị có đầy đủ và được thiết lập ở lv99, giúp người chơi tiết kiệm thời gian cày cuốc mà đi vào vào càn quét.
Genshin Impact X Sony Store 12.jpg
Genshin Impact X Sony Store 13.jpg
Genshin Impact X Sony Store 14.jpg

Ngoài ra, sẽ có 1 góc gaming khác dành cho người chơi hệ PC master race và “nông dân” PlayStation. Bao gồm bộ sản phẩm gaming INZONE (màn hình và tai nghe), PS5 và tay cầm DualSense.

Quảng cáo


Tóm lại, đã đến đây thì chỉ việc cầm máy lên và chiến, còn lại máy móc, vũ khí, nhân vật, tài khoản, Sony sẽ lo hết.

TV Bravia


Các TV Bravia treo tường đã được thiết lập để chiếu liên tục PV gốc của Genshin Impact, tập trung thể hiện khía cạnh đồ họa của game bằng công nghệ hiển thị Sony. Có đầy đủ TV Bravia XR trang bị màn hình OLED lẫn LCD miniLED. Sony sẽ bố trí các thiết bị âm thanh khác như loa quàng cổ, loa thanh để bạn đắm chìm vào thế giới Genshin Impact.
Genshin Impact X Sony Store 5.jpg
Genshin Impact X Sony Store 6.jpg
Genshin Impact X Sony Store 7.jpg
Genshin Impact X Sony Store 8.jpg
Genshin Impact X Sony Store 15.jpg
Genshin Impact X Sony Store 16.jpg
Genshin Impact X Sony Store 17.jpg
Genshin Impact X Sony Store 18.jpg

Quảng cáo


Genshin Impact X Sony Store 19.jpg
Genshin Impact X Sony Store 23.jpg

Máy chiếu home cinema 4K HDR


Để tham dự hoạt động này, bạn cần đăng kí trước và sẽ chỉ có 7 người mỗi lần trải nghiệm. Tại 5 Sony Store sẽ có 5 phòng AV tiêu chuẩn với đầy đủ thiết bị nghe nhìn hiện đại của Sony, gần giống phòng nghe ở triển lãm AV Show vậy. Tất nhiên có cả những sản phẩm hiện không có ở Việt Nam.

Thiết lập sẽ bao gồm máy chiếu laser 4K HDR SXRD XW7000 (28,000 USD), Home Theater AV Receiver 7.1 kênh DH790 (450 USD), loa cột đứng Hi-Res 3 đường tiếng CS3 (230 USD/chiếc), loa bookshelf Hi-Res 3 đường tiếng CS5 (200 USD/cặp). Trừ máy chiếu thì các món kia đều là đồ giá rẻ trong dải sản phẩm của Sony. Tổng giá trị của hệ thống âm thanh vòm tại phòng AV trong thời gian diễn ra sự kiện “Genshin Impact x Sony Store” rơi vào khoảng 700 triệu VND.
Genshin Impact X Sony Store 20.jpg
Genshin Impact X Sony Store 21.jpg
Genshin Impact X Sony Store 22.jpg

*Giá sản phẩm tính theo USD sẽ khác với Yên. Ở bên Nhật mua bằng Yên rẻ hơn 1 nửa so với bên Mỹ mua bằng USD.

Video trình chiếu sẽ là lễ hội tại vùng đất Teyvat trong thế giới giả tưởng Genshin Impact. Vì lí do bảo mật, Sony cấm chụp ảnh quay phim trong phòng AV.

Nguồn: ​
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đù mấy cái biểu tượng nguyên tố mà có thêm phản quang hay đèn led màu là bá cháy luôn
Yêu quá
Thấy không đẹp bằng collab với đám xiaomi redmi

Cơ mà sai 2 tên nhân vật rồi mod ơi, Alhaitham và Yaoyao nha 😂 Nhưng do dịch từ trang tin tiếng Nhật nên thông cảm cho mod

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019