Kia Carens đạt giải Car Of The Year 2023 tại Ấn Độ

thanhtung6868
18/1/2023 6:46Phản hồi: 80
Kia Carens đạt giải Car Of The Year 2023 tại Ấn Độ
Thương hiệu Kia trong năm 2022 vừa qua đã đạt được nhiều giải thưởng ở trên nhiều Châu Lục khác nhau, từ những giải thưởng về thiết kế cho đến những giải thưởng danh giá "Car Of The Year" trên nhiều quốc gia, mới nhất là 2 mẫu xe đạt giải 10 chiếc xe tốt nhất 2023 do Car Of The Year đánh giá. Và đây tiếp tục là một giải thưởng khác dành riêng cho Kia Carens khi nhận được giải "Car Of The Year 2023" tại Ấn Độ, nơi thị trường xe hơi đang phát triển chóng mặt với số lượng xe mới ra mắt trung bình 1 năm khoảng 50 mẫu.

Giải thưởng được tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội các nhà báo ô tô Ấn Độ (AJAI) mang tên ICOTY, đây là một giải thưởng ô tô danh giá ở Ấn Độ. Kết quả phụ thuộc vào sự đánh giá của các thành viên ban giám khảo nhiều kinh nghiệm, họ đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí cốt lõi như: giá cả, hiệu quả nhiên liệu, kiểu dáng, sự thoải mái, an toàn, hiệu suất, tính thực tiễn, đổi mới kỹ thuật, giá trị đồng tiền và sự phù hợp của nó với điều kiện sử dụng của Ấn Độ.

6203500_tren_tay_kia_carens_the_he_moi_tinhte-48.jpg Kia Carens là một sản phẩm toàn cầu được sản xuất tại Ấn Độ, là một chiếc xe đa dụng 3 hàng ghế với không gian đủ thoải mái cho 7 người. Trang bị đi kèm Carens cũng được đánh giá cao với các chi tiết: Màn hình giải trí 10.25 inch, láy lọc không khí cao cấp, ghế trước có hệ thống làm mát, cửa sổ trời SkyLight...

Kia Carens có sẵn với ba tùy chọn hệ thống truyền động: Máy xăng Smartstream 1.5, Smartstream 1.4 T-GDi Petrol và máy dầu 1.5 CRDi VGT. Khách hàng cũng có tùy chọn để lựa chọn từ ba tùy chọn hộp số - 6MT, 7DCT và 6AT. Chiếc xe được cung cấp tùy chọn bảy chỗ ngồi trong các phiên bản Premium đến Luxury, phiên bản Luxury Plus có sẵn với sự lựa chọn 6 và 7 chỗ ngồi.

6203534_tren_tay_kia_carens_the_he_moi_tinhte-14.jpg
Kia Carens là mẫu xe gầm cao đa dụng được tập đoàn Kia giới thiệu tại thị trường Ấn độ từ tháng 2/2022. Trong năm 2022, mẫu xe bán ra 62.756 chiếc, một kỷ lục doanh số ấn tượng tại thị trường ô tô ấn độ. Tại Việt Nam, Kia Carens được THACO AUTO giới thiệu từ tháng 11/2022 với 7 phiên bản và 3 tùy chọn động cơ xăng 1.5L, xăng tăng áp 1.4L Turbo và Diesel 1.5L. Tính đến tháng 12/2022, mẫu xe đạt doanh số 1085 xe.

Nguồn: Kia Media
80 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ghê gớm đấy.Ăn đc trùm su ở ấn độ cơ à
Mình thấy gần đây thiết kế của Kia đẹp hơn Huyndai, Sportage cũng đẹp hơn Tucson.
Nhìn mà thèm, ko biết khi nào dân mình mới giàu để mua nổi chiếc oto nữa.
@sốt-xuất-huyết-2023 Xét dân số ấn vs mình mà bán gấp 62 lần. V mà tưởng tụi ấn ngèo lắm hic hic
@sốt-xuất-huyết-2023 bạn nghĩ dân VN nghèo lắm ah ....chỉ là đường VN chưa đủ để người ta mua oto thôi, chứ đường xá rộng rãi, nhà cửa hẻm hốc quy hoạch tốt xe có thể ra vô, thì bạn sẽ thấy xe hơi chạy đầy đường,
Tôi xin khẳng định 100% bọn KIA mua giải, ko bao giờ ở thị trường ấn độ xe hàn có cửa.
Ở ấn 1 là Suzuki 2 là Toyota. Hết
trungif
ĐẠI BÀNG
một năm
@tinhdg Khẳng định thì phải đưa ra bằng chứng, sống ở VN riếc nên trong đầu cái gì có giải là mua 🙂
@tinhdg Nisan nữa
@tinhdg Đã ngu mà thêm ngáo nữa thì đúng là hết thuốc chữa
@lamdainhan10 Thằng này là bot tinhte rồi. Topic nào cũng vào cmt ngu gây war. Ông vài xem mấy bài của android là có thằng này.
nhái beijing x7 mà đạt giải, haizzz -__-
@dtsvtpt8990 Tìm hiểu xem đội thiết kế của KIA có những ai rồi hãy phát biểu
@dtsvtpt8990 Beijing X7 hình như bay màu bên TQ rồi, tháng bán 900 chiếc hay sao đó. Mấy con SUV khác của TQ tháng bán 30-40k chiếc.
yomama
TÍCH CỰC
một năm
@dtsvtpt8990 Cho mở rộng tầm mắt nhé, lên mạng xem thử KIA Soul 2020 vs Beijing X7 đời đầu thằng nào có trước rồi ra đây nói chuyện tiếp 😗
1 năm bội thu giải thưởng của Kia, công nhận thiết kế xe 2 năm trở lại đây quá đẹp, Kia rất sáng suốt khi đầu tư mời trưởng thiết kế mới về.
@nguyenpinkk hẳn gđ thiết kế của Audi với BMW qua mà xe không đẹp nữa thì thôi bỏ đi.
Xem ra năm nay Kia sẽ bội thu giải thưởng, mở màn đầu năm toàn giải lớn, ev6 bội thu giải thưởng rồi.
Carens ở ấn độ doanh số cao hơn các thị trường khách do nó đông dân, nhu cầu mảng xe gia đình cao.
bên mình doanh số mấy bản thấp cũng cao mà, chỉ có mấy bản cao chưa nhiều, chắc giá sát mấy con Suv cỡ C nên khó cạnh tranh thôi.
Cũng giống mấy giải thưởng ở việt nam thôi, có gì to tát lắm đâu.
việt nam có tẹo dân mà so với ấn được, ở bển mấy chuyên gia về ô tô chạy khiếp lắm, toàn dân chuyên nghiệp không à.
nó như giải oscar mà, so với mấy giải ở Việt Nam thì xịn xò hơn nhiều.
nghe nói tucson cũng có trong danh sách đề cử mà không có giải, chắc không hợp thị hiếu
xét về độ thực dụng rõ ràng là carens ổn, tận 7 chỗ thì hơn tucson 5 chỗ, gia đình đông người tiện hơn.
Kia ởn Ấn bán toàn vài chục ngàn xe, nếu so các thị trường thì ở Ấn Kia có khi bán chạy nhất rồi.
Bên ấn họ chuộng xe thực dụng, nhiều chỗ vì gia đình đông con, nên xe càng rẻ, càng đa dụng thì được mua nhiều cũng là chuyện thường.
@Khương Tử Nha1 xe giá rẻ, nhiều chỗ, bảo hành bảo dưỡng chi phí thấp thì hút khách là điều dễ hiểu.
xe hàn đẹp, lại chiều khách, option bao la, nói gì ấn độ, ở việt nam 5 năm trở lại xe hàn dần chiếm lĩnh thị trường, Kia với hyundai hầu như góp mặt ở hầu hết các phân khúc.
Việt Nam chắc là nước sử dụng xe Hàn nhiều thứ 2 sau Hàn Quốc, thường những nước đông dân sẽ chuộng xe hàn và xe nhật giá rẻ.
cũng hợp lí thôi, với số tiền bỏ ra không quá nhiều nhưng vẫn có cơ hội hở hữu ô tô tốt thì sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019