5 điểm mình rất thích trên phần mềm dẫn đường Vietmap live, đắt xắt ra miếng

22/1/2023 6:21Phản hồi: 117
5 điểm mình rất thích trên phần mềm dẫn đường Vietmap live, đắt xắt ra miếng
Đọc bài giới thiệu của mod @thanhtung6868 nên mình đã dùng thử phần mềm dẫn đường Vietmap live qua Carplay trên chiếc Mazda 3 của mình và có một trải nghiệm tốt ngoài mong đợi.

tinhte_vietmap_live_trai_nghiem_2.jpg
Điểm thích đầu tiên đó là giao diện dẫn đường của Vietmap live trên Carplay rất đẹp. Màu sắc đường xá, địa điểm, icon đẹp, rõ ràng và dễ quan sát. Các hiệu ứng chuyển động mượt mà, nhẹ nhàng và không có lỗi vặt nào trong nhiều lần trải nghiệm của mình.

tinhte_vietmap_live_trai_nghiem_1.jpg
Tự động chuyển giao diện sáng tối theo hệ thống giúp dễ quan sát.

tinhte_vietmap_live_trai_nghiem_4.jpg

Điểm thích thứ 2 và đáng giá nhất với mình trên Vietmap live đó là khả năng cảnh báo giới hạn tốc độ chính xác. Mình chỉ mới kiểm nghiệm các tuyến đường chính như Xa lộ Hà Nội (từ Quận 2, TPHCM về Ngã ba Trị An, Đồng Nai) và các tuyến đường nhỏ trong trung tâm thành phố Biên Hoà và trung tâm huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai nhưng kết quả hiển thị giới hạn tốc độ rất chính xác và đáng tin cậy.

tinhte_vietmap_live_trai_nghiem_5.jpg
Vietmap live hiển thị cảnh báo trước khi đến một biển báo giới hạn tốc độ và sai số giữa biển báo tốc độ trên phần mềm và biển báo thực ngoài đường chỉ khoảng 5-10 mét, rất thấp. Một số biển báo giới hạn tốc độ mới cắm ở quê mình nhưng cũng đã có cập nhật trên Vietmap live, chứng tỏ đội ngũ đi thực tế của Vietmap làm việc hiệu quả.

tinhte_vietmap_live_trai_nghiem_10.jpeg
Điểm thích thứ 3 đó là Vietmap live có hiển thị bảng phân làn di chuyển khi xe vào các đường lớn hay các giao lộ có đèn giao thông. Việc hiển thị bảng phân làn sẽ giúp mình chuyển làn sớm vào đúng làn đường cần đi trước khi tới sát đèn giao thông, tính năng này đặc biệt hiệu quả khi gặp phải kẹt xe hàng dài khiến không quan sát được làn đang đi có được quẹo trái, quẹo phải hay đi thẳng hay không.

tinhte_vietmap_live_trai_nghiem_6.jpg
Điểm thích thứ 4 là khả năng cảnh báo camera phạt nguội. Tuy là mình ít cần đến tính năng này nhưng được trang bị và nhắc nhở cũng giúp mình lái xe tập trung hơn, tránh bị vướng vào những lỗi như lấn làn, chạy sai làn… Mình không cần 2 tính năng camera bắn tốc độ và camera vượt đèn đỏ vì mình không bao giờ vượt đèn đỏ và cũng không có nhu cầu chạy quá tốc độ nên có cảnh báo giới hạn tốc độ là đủ rồi.

tinhte_vietmap_live_trai_nghiem_11.jpg
Điểm thích cuối cùng đó là phần mềm thích hợp sẵn các lỗi vi phạm thường gặp và mức phạt tương ứng, giúp anh em dễ tra cứu để nộp phạt tại chỗ nếu cần. Đọc bảng giá phạt này thì mong anh em cố gắng chấp hành quy định an toàn giao thông cho lành nhé, chứ toàn tiền chục triệu không thốn lắm.

Vietmap trước đây vốn chỉ cung cấp phần mềm dẫn đường của hãng thông qua các phần cứng có sẵn chứ không cho cài lên điện thoại hay các thiết bị nào khác. Giờ đây với Vietmap live thì người dùng có thể cài phần mềm lên các điện thoại thông minh chạy iOS và Android rồi dùng trên các xe ô tô thông qua Carplay hoặc Android Auto. Giá để sử dụng đầy đủ dịch vụ của Vietmap live là 1.499.000 đồng/năm, hiện đang khuyến mãi còn 999.000 đồng/năm. Nếu anh em di chuyển nhiều, đặc biệt là làm nghề tài xế đường dài hoặc anh em đi chơi nhiều thì rất nên mua và giá này rất đáng để trải nghiệm.

Quảng cáo

117 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá khá chát
@p700i LOL, quân đội nguời ta update công nghệ liên tục đó thím. Biết tại sao máy bay của mẽo từ trực thăng bình thường thời Vietnam war giờ nó ra mấy loại siêu thanh mà radar tìm ko ra ko? Vì đời trước nó bị bắn hạ bởi bộ đội cụ hồ hoặc bị radar dò được, rồi nó update lên siêu thanh để radar bắt ko được.
Chế ra súng + đạn thì đối phương chế body armor-> từ đây ông có armor-piercing ammunition. Tương tự như cái speed trap của cảnh sát thôi, hai bên cứ update công nghệ liên tục. Ông ko có tiền theo thì thua.
Còn vụ quân đội khi đánh nhau thì cái máy jammer của tụi là gọi là EMP device đó. Nó phát ra SÓNG ĐIỆN TỪ làm cháy tất cả các thiết bị điện tử trong tầm hoạt động của nó. Còn sóng RADIO là khác nha ông thần. Microwave (vi sóng) được áp dụng trong công nghệ làm chín thức ăn cũng là sử dụng sóng RADIO đó. Và nó gây ung thư.
----------
Còn tui thì thực sự ko giỏi. Ông chê tui dốt thì ông giải thích cơ bản đi =)) Còn nói thiệt, ng.u ko biết thì ngồi xuống mà nghe. Cãi làm gì. Còn thể loại chửi người khác ng.u nhưng bản thân mình cũng éo biết gì thì thực sự ko biết gọi là gì.
Mà tui hỏi ông cái này nè: tui là người sử dụng thiết bị, tui chỉ cần biết cách sử dụng và cách thức hoạt động của thiết bị thôi, tui ko quan tâm tới thiết kê bo mạch hay coding program ở bên trong. Chẳng thằng nào lái xe hơi/ chạy xe máy cần quan tâm tới cái spark plug gap là bao nhiêu hay dung tích động cơ có quá nhỏ so với lượng dầu nhớt mà hãng sx yêu cầu hay ko.
Có thằng nào xài đt để gọi người thân hay coi phim heo mà cần quan tâm tới cái màn hình cảm ứng nó chế tạo bằng vật liệu gì ko?
----------------
Giờ mời ông giải thích vụ jam sóng radio của police.
Namhuynh
ĐẠI BÀNG
một năm
@trungctu Mua kèm HUD nó kích hoạt theo năm hay mãi mãi vậy bạn?
@Namhuynh Vụ này mình chưa biết nữa, mua chưa đến 1 năm...
Nên làm các gói subscription ngắn ngày thì sẻ tiếp cận được nhiều người dùng hơn
pocket
TÍCH CỰC
một năm
@MrTung.dev Giá này chát so với các phần mềm khác, nên không đủ người dùng để làm được live đúng nghĩa tức là phản ánh tình trạng giao thông trên đường. Trong thành phố thì cứ google map là chuẩn nhất. Bên cạnh đó tìm địa điểm của Vietmap hơi chuối. Bác nào xe đã có cam đọc biển rồi thì đủ đồ.
nicq241
ĐẠI BÀNG
một năm
Vẫn chơi cái H1
Giá hơi cao, nhưng ngon
demax
TÍCH CỰC
một năm
@lightingbolt Chẳng thấy ngon gì. Cứ tưởng Vietmap live là có cảnh báo tắc đường theo thời gian thực như Google map. Live kiểu này thì mua offline cho rẻ.
@demax ngon đấy, nếu lái xe nhiều sẽ thấy Vietmap live hữu ích!
demax
TÍCH CỰC
một năm
@wall_iscol Mình chạy QL 1A và đang dùng bản Vietmap S2 mà thấy vẫn cảnh báo tốc độ sai nhiều đoạn chắc do VM không cập nhật kịp. Nên dù có bản đồ vẫn phải luôn để ý biển báo.
Tháng khoảng 30-50k cho bản live sẽ hợp lý hơn, đông đảo người dùng hơn. Mức giá hiện tại quá đắt cho ai chỉ đi những tuyến đường quen thuộc hàng ngày.
Mình dùng cái cam hành trình papago có S1 để cảnh báo. Còn bản đồ thì cứ Google map cho tiện. Vào Zalo chọn location đối tác gửi, kích vào là dẫn đường. Quá tiện
@thieu thien Về mặt giao diện thì mình thấy nó rất giống với Google Maps mà, có gì nổi bật hơn đâu mà mod khen nhỉ. Hơn nữa Google Maps nó có cái hiển thị mật độ giao thông, Vietmap này ko biết có ko nhỉ?
@causelove94 Cái quan trọng nhất là nó hiện thị giới hạn tốc độ các đoạn đường chính xác, cái này rất quan trọng với các lái xe đi tỉnh
@phamlong Cái cam hàng trình papago có cái bản đồ S1 của Vietmap nên có cảnh báo tốc độ luôn
Giá chưa phù hợp, nếu mua vietmap s1,s2 thì giá ổn hơn, hơi vô lý. Nếu có gói trọn đời thì tốt hơn, như navitel thấy tốt, chính xác, ổn áp và giá có 600k
@TuanDungprofessional bán trọn đời giờ ít app dùng lắm vì thu 1 lần rồi mất luôn doanh thu mới. Đa số chuyển qua sub nhưng ông nội này sub giá hơn 1 triệu thì thôi thua luôn =)) đã sub thì giá phải mềm để kéo người dùng đông khi họ đã bị gắn với app thì nâng giá sau cũng được. Con này sub 399-499/năm thì may ra bán chạy.
“Vietmap trước đây vốn chỉ cung cấp phần mềm dẫn đường của hãng thông qua các phần cứng có sẵn chứ không cho cài lên điện thoại hay các thiết bị nào khác.” -> không đúng nha mod, hồi xưa mình xài Symbian có Vietmap đó.
@Nam Air Đúng òi, hình như Vietmap xuất phát là app map cho điện thoại hồi xưa mà
@Nam Air Xưa là X10 hay S10 gì đó nhưng bị gỡ vì bị ..... suốt thì phải
miusumo
ĐẠI BÀNG
một năm
@Nam Air Chắc mod chưa dùng S1, S2 nên nói vậy
@killer_timem bị gì nói luôn đi trời
@tomato459 Tinhte chặn á. C.r.a.c..k 😆
Mình dùng Google map free và chả thấy phàn nàn gì cả. Độ cập nhật của thằng G thì chắc k thằng nào qua nổi.
@mufasa Đã đi đg lạ thì cố mà để ý biển. VM thì nó vẫn có TH sai đó thôi. Tin nó tuyệt đối thì vẫn cứ mất xiền
mufasa
TÍCH CỰC
một năm
@sieu_nhan cám ơn bạn đã nhắc, xác định phần mềm thì vẫn là hỗ trợ thôi chứ ai mà dại gì tin vào nó 100%, mấy "ổng" dời biển như cơm bữa để "gài" xe lạ thì ai cũng biết rồi.
MitDz-ex
ĐẠI BÀNG
một năm
@mufasa Xài tích hợp kiểu gì bác chỉ e với e xài xe kia
mufasa
TÍCH CỰC
một năm
@MitDz-ex @MitDz-ex: àh, mình nói rõ hơn xíu là navitel là được tích hợp sẵn trong đầu AVN của xe hyundai, lúc bán là trong xe hyundai đã có phần mềm dẫn đường dựa trên nền tảng của navitel, còn google map thì xài riêng trên đt android áh bạn.
500k cài thẳng Viemap S1 vô màn android cho nhanh và rẻ🤣
Ví dụ nhà có 3 xe, cũng chỉ bằng 1 năm sử dụng bản Live này😜
@Tréo Mình dùng S1 thấy đủ hết tính năng này, update 1 quý 1 lần hay sao đó, k nhớ lắm.
Tréo
TÍCH CỰC
một năm
@pvl181080 S1 cài Carplay được không nhỉ?
@Tréo K biết b à, m cài trên màn ô tô.
@Tréo S1 và S2 đều ko cài đc, chỉ sử dụng đc qua đầu android box cho ô tô, còn bạn muốn dùng với Carplay thì chỉ có Vietmap live.
Google map cho lành, free, update liên tục, đỡ tốn tiền.
@ngox_IT Trong các TP lớn thì OK, nhưng về nông thôn hay các đường liên huyện là phải xem lại nha
@ngox_IT Ggmap không có cái quan trọng nhất là “Cảnh báo tốc độ” đó bạn. Và vietmap đáng giá nhất là cái đấy 😃 còn lại thì ggmap là đúng.
Mình dùng HUD Vietmap có sẵn Vietmap Live, đi đâu khá là tự tin
@nho_ban66 Tự tin 1 phần thôi. Đi quốc lộ cũng phải để ý bảng tốc độ nhé bạn. Nó đúng được 95%. Tui đang dùng H1As nên thấy vậy.
@kimthanhvu Ý bác ấy tự tin là nhờ 95% của app và 5% bản thân quan sát nữa đó bác 😁
@kimthanhvu nhiều chỗ không để ý cái nó báo 90 trong khi đang đinh ninh 60, hồi hộp, chạy thêm chục cây vẫn ko thấy bảng, sau đó thì chạy lụi tiếp,kk
@LINH120612 Nhiều đoạn nó như bị khùng khùng. Đang đoạn 90, không thấy biển gì hết mà tự nhiên nhảy xuống 50 rồi lên 70 rồi về 90. Kiểu như đoạn đó trước có thi công nên hạn chế thời gian ngắn xong tháo rồi mà VM không cập nhật.
nlht
TÍCH CỰC
một năm
Tốc độ rõ ràng kiểu này mấy anh (Chán Sống Gặp Tao) kết hợp với mấy anh đăng kiểm dốt lớp 3 cấm dùng gây mất vì gây mất tập trung, thất thu ngân sách 🤣🤣
Tính năng ok mà giá quá cao so với S1
Madhit
TÍCH CỰC
một năm
Xài Vietmap thấy cùi bắp, từ phần search địa chỉ tới chỉ đường, update OTA giờ ko biết có chưa
Đi trên cầu là nó nhận tốc độ ở dưới cầu,camera dưới cầu luôn 😆
@laobantien Chuẩn, còn hơi ngu 😃)
HungVu23
ĐẠI BÀNG
một năm
Google map được cái hiện tắc đường live, nếu Vietmap tích hợp thêm nữa thì ngon. Mình đang xài cả 2, trong phố thì google map, đi tỉnh thì Vietmap s2.
@HungVu23 Bản live trên đt có rồi bác. Mà hơi chuối thôi 😆
@magicboy_pt123 vẫn thua xa here và s2 bác nhỉ
Vietmap đắt quá. Mình dùng S1 là được rồi
Cái này và S1, S2 khác nhau gì mà giá chênh thế nhỉ.
GIá chát chắc tinh tế quảng cáo cho cha nội rồi =))
@lordgon rõ ràng là đi QC nhưng không bao giờ ghi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019