Trên tay nhanh Reno 8T và Reno 8T 5G sắp ra mắt của OPPO

thethai94
26/1/2023 14:58Phản hồi: 11
Trên tay nhanh Reno 8T và Reno 8T 5G sắp ra mắt của OPPO
Nay có dẫn vợ đi ngồi cafe ở Cộng Nhà Thờ ( Hà Nội), tiện thể trên tay bộ đôi mới nhất của nhà Oppo tới cho mọi người. Đây là sản phẩm Chính Hãng sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam, với tên gọi là Reno 8TReno 8T 5G.

Theo mình, thứ mà Oppo đã có sự cải thiện so với Reno 8, đó là mặt sau của máy, cũng như mặt viền cong nhẹ 2 bên của chiếc Reno 8T phiên bản 5G. Điều này khiến chiếc 8T 5G có sự khác biệt, “ cao cấp” hơn so với Reno 8T, chí ít là về vẻ bên ngoài; cũng như mặt lưng giả da của chiếc Reno 8T.
Bài viết chỉ nhằm mục đích “ unbox” bộ đôi, không đi sâu vào cấu hình, cũng như trải nghiệm sử dụng thực tế. Nếu bài viết này được ủng hộ, mình sẽ làm 1 clip review chi tiết cụ thể bộ đôi này tới anh em.

[​IMG]

Oppo đang đặt mức giá dự kiến cho bộ đôi sản phẩm này, lần lượt là 9tr990 ( Reno 8T, phiên bản 128Gb), và 10tr990 ( Reno 8T 5G phiên bản 256Gb), cùng với đó là các phần quà Khuyến mại khác nhau của các đại lý bán lẻ Chính hãng tại Việt Nam, anh em có thể tham khảo thêm như thegioididong,fptshop,…

QUẢNG CÁO

[​IMG]
[​IMG]

Thiết kế nói chung

Kích cỡ màn hình của 2 chiếc này, lần lượt là 6,43 inch và 6,7 inch. Không như Reno 8 series, Oppo đã chia ra 2 kích cỡ khác nhau cho 2 phiên bản, không cùng 6,43 inch cho 2 phiên bản Reno 8. Ở Reno 8 và 8z, mình rất thích cảm giác vuông vức, gọn gàng, thao tác 1 tay thoải mái. Tuy nhiên, nhiều lúc mình có chơi game ( mình chơi TFT ) thì màn hình nhỏ lại không phù hợp. Thì với 8T, Oppo có thêm 1 tùy chọn 6,7 inch ( bằng iPhone 14 Promax ), có thể thao tác, xử lý các tác vụ sử dụng trong 1 ngày mà không gặp cảm giác “ thiếu ” không gian trải nghiệm. Cùng với 5G, mình có thể dễ dàng làm việc, cũng như giải trí cả 1 ngày trên chiếc 8T 5G.

Mặt lưng của 2 chiếc này khiến mình ban đầu lại “ nhầm” sang chiếc Huawei P50. Cái này thì tùy thuộc vào cảm nhận của mọi người. Mình thấy rằng thiết kế này tương đối dễ nhìn, không quá lệch lạc so với tổng thể chiếc điện thoại ( phần camera so với toàn bộ mặt lưng).

Reno 8T 5G
[​IMG]

[​IMG]

Camera selfie Reno 8T 5G ở chính giữa màn hình

Quảng cáo


[​IMG]

OPPO Reno 8T 5G có mặt lưng nhám và phiên bản mình trên tay có màu sắc rất bắt mắt với hiệu ứng chuyển màu gradient sáng, trẻ trung.Cụm camera to nhưng nó không quá nhô cao và vẫn đảm bảo sự cân bằng tổng thể.
QUẢNG CÁO


Rất bất ngờ, khi chiếc Reno 8T 5G này mang đến cho mình 1 vẻ ngoài “ cao cấp” như này. Màn hình 6,7 inch được vát cong 2,5D, thân máy mỏng manh, nhẹ nhàng, cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị “ to tay” như 1 số chiếc điện thoại có cùng kích thước 6,7 inch ( iPhone 14 Promax, A73, … )

[​IMG]
[​IMG]

Reno 8T

Quảng cáo



[​IMG]

[​IMG]

Đây là phiên bản 4G, có kích thước tương tự Reno 8 series ( 6,43 inch), với phần camera selfie ở cạnh góc trên bên trái màn hình.

[​IMG]

Không như 8T 5G, hay các mẫu điện thoại khác đến từ nhà Oppo, chiếc 8T này, khi mới unbox, mình khá ngạc nhiên, khi phần lưng máy được làm giả da, với các đường nét chi tiết nhìn rất sắc nét, chân thực. Tuy nhiên, phần này lại dễ bám bẩn, nên nếu anh em có dùng máy trần, thì mình nghĩ sau 1 thời gian ngắn sẽ bám bẩn rất nhanh ( Như mình bị mồ hôi tay 😁 ).

[​IMG]
[​IMG]

Việc cầm nắm, trải nghiệm không có nhiều khác biệt như Reno 8 ( cùng kích cỡ, phần camera selfie tương tự tiền nhiệm).

Tổng kết

Reno 8T và 8T 5G là 1 sự nâng cấp “ nhẹ”, theo mình, về cấu hình. Tuy nhiên, vẻ bề ngoài của 2 chiếc này có sự khác biệt tương đối rõ rệt, với viền cạnh của cả 2 chiếc được bo cong đều, không còn vuông vức như 8 series. Trong thời gian vừa qua, việc cầm nhiều chiếc điện thoại có thiết kế vuông cạnh như vậy khiến mình cảm thấy nhàm chán. Reno 8T và 8T 5G mang lại thiết kế cong các cạnh viền, cùng với “ tổng thể” theo mình là ổn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đang hóng ngày ra mắt
@hoangpm Phù hợp với 3x tuổi trở lên bác ạ, dùng thường ngày ổn, k đặt nặng về cấu hình
Chung chip mà 8t có bản 5g và ko 5g á.
Kể ra giá này cố săn đc 8 pro ngon hơn
@pro744 Thích trải nghiệm hằng ngày, không đặt nặng cấu hình thì em 8T 5G ổn áp bác ạ
Ôi cái cằm của nó, tại bác để 2 chiếc cạnh nhau nên thấy nó dày ghê luôn
@hoangthjen 🤣🤣🤣
Thắc mắc phiên bản giá rẻ hơn lại có mặt lưng giả da khá đẹp hơn mặt lưng ở phiên bản pro...có 1 đời trước cũng y như vậy...!!! 😴😴😴😴😴
Oppo còn mắc hơn xiaomi
@huynguyen201289 Oppo giờ theo hướng lifestyle dùng hằng ngày, không đọ cấu hình mà thiên về trải nghiệm hằng ngày rồi bác
10tr mà cái cằm như thập niên 2010 như thế thì không chấp nhận được.
@danh hoà Chắc Oppo tập trung hơn vào em 8T 5G hơn bác ạ, cầm nắm ổn áp hẳn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019