@Người Sài Gòn 1981
Nhà ngoài đó ..xây càng to càng thích..nhà hàng xóm mà xây to là nhà mình phải xây to hơn
...trong khi trong nhà éo có cái gì..
Đem cái danh ông tổ 29 thứ tiếng ra khè quài 😂
Chơi dữ quá, một mũi tên bắn trúng hai đích.
1. Đem lại quyền lợi cho khách hàng
2. Đáp trả đối thủ cạnh tranh trữ tiếp.
Theo dòng suy nghĩ người viết, tuổi nào. Tuổi học việc.
@@NTB
Chính sách bán hàng rất dở.
Đưa ra 1 giá cao, một lượng khách đã mua giá cao. Sau ko bán đc lại đột ngột giảm giá hay Áp Vouche.
Người mua trc cảm thấy rất thốn, mất 1-2 trăm triệu sau 1 đêm...
Lúc mang xe đi thì Rầm Rộ, Rùm beng.
Kêu to là 999 xe này đã có người đặt, mang sang giao khách hàng Mỹ. Giờ lại giảm giá là sao?
=> MÕM ...
À mà nó còn tung tin là đã nhận mấy chục nghìn đơn hàng sau 48h mở bán? Vậy thì cứ giao cho khách đi sao phải giảm giá?
=> MÕM tiếp.... https://vtc.vn/vinfast-nhan-hon-24-000-don-dat-hang-vf-8-vf-9-sau-48h-mo-ban-ar656166.html
Số liệu bán xe của VF tại Mỹ ko được công bố minh bạch, ví dụ trong lô 999 chiếc xuất sang Mỹ cuối năm ngoái mà báo đài rùm beng lên, thì phân loại tệp khách hàng thế nào?
Riêng khách mua xe của VF phải chia ra làm ít nhất 3 loại: nhân viên, đối tác và khách hàng cá nhân tự do ko có quan hệ kinh tế với VF....
Tôi ngóng xem các bạn học kinh doanh, thạc sĩ tiến sĩ kinh tế, chủ doanh nghiệp, vô phân tích khả năng cạnh tranh này xem ntn, khả năng thành công là bao nhiu %, ủng hộ mõm và cắn loạn xạ ko giúp Vin tăng % nào đâu, đây ko phải kinh doanh đâu thưa các ngài đầu đất, Vượng nó đang tính nước cờ khác, tụi mày ngu lắm