Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tai nghe Gaming Havit TW920 chơi Game cực đỉnh với độ trễ chỉ 60ms

tg cuTien
31/1/2023 2:32Phản hồi: 2
Tai nghe Gaming Havit TW920 chơi Game cực đỉnh với độ trễ chỉ 60ms
Tai nghe không dây hiện nay không chỉ đa dạng mẫu mã, màu sắc mà nó còn được đa dạng hóa tính năng để tăng cường trải nghiệm người dùng với đa tác vụ như nghe nhạc, đàm thoại, chơi game…


Havit không chỉ sản xuất những mẫu tai nghe cho mục đích nghe nhạc và đàm thoại, nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tai nghe Gaming giá rẻ, Havit TW920 chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.
Tổng quan về tai nghe Gaming Havit TW920
Tai nghe Havit TW920 có những gì, đó chính là chế độ kép: Trò chơi và Âm nhạc. Khả năng đàm thoại rõ ràng, Dynamic Driver mạnh mẽ, độ trễ cực thấp chỉ 60ms. Đặc biệt là âm thanh toàn cảnh 360º tạo cảm giác đa chiều trong các tựa game đỉnh cao, bên cạnh đó Havit TW920 có trình điều khiển cảm ứng đa chức năng, kết nối ổn định, âm trầm mạnh mẽ.

Ở những tai nghe Gaming đơn nhiên chế độ Game mode là tính năng không thể thiếu và quan trọng nhất. Havit TW920 được trang bị tính năng Game mode với khả năng xử lý độ trễ xuống mức 60ms, tương đương với một số mẫu tai nghe cao cấp hiện có trên thị trường.
Công nghệ kết nối Bluetooth 5.1 ổn định và tương thích với đa thiết bị, trải nghiệm chơi game trên Havit TW920 vô cùng thoải mái, không có cảm giác giật lag, mất kết nối như ở các phiên bản bluetooth đời cũ.

Ngoài ra, Havit TW920 còn được trang bị công nghệ xử lý âm thanh driver dynamic 10mm, giúp tái hiện âm thanh trò chơi chân thực đến từng mili giây. Theo đó, Havit TW920 không chỉ đơn thuần là một mẫu tai nghe chơi game, nó vô cùng lý tưởng cho người dùng nghe nhạc, xem phim và đàm thoại.

Tuy có mức giá rẻ nhưng Havit TW920 vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại để tăng cường trải nghiệm người dùng cũng như tăng khả năng tương thích với các thiết bị di động hiện nay. Cùng với đó là sự chấp nhận và tin tưởng của cộng đồng người dùng True Wireless, những mẫu tai nghe giá rẻ Havit rất xứng đáng để bạn sở hữu trong thời điểm này.

Tai nghe Havit TW920 sự lựa chọn hoàn hảo để chiến game

Với những đánh giá chi tiết về tai nghe chơi game Havit TW920, bạn đã có được cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm tai nghe chất lượng nhưng “giá học sinh” này rồi phải không nào? Chắc hẳn với những bạn trẻ đang cần tìm một mẫu tai nghe giá rẻ, có đầy đủ tính năng tốt thì Havit TW920 là lựa chọn tuyệt vời.

Hiện tại, Tai nghe không dây Havit TW920 đang được bán chính hãng tại Hệ thống bán lẻ di động toàn cầu – CellphoneS và Sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, CellphoneS với mức giá cực kỳ ưu đãi và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn!
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chất lừ
Thật hữu ích và nếu bạn muốn tham khảo thêm một vài mẫu tai nghe giúp cho việc chơi game của bạn càng thêm thú vị hơn thì hãy ghé: https://www.thegioididong.com/tai-nghe-gaming

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019