Kính AR của Apple có thể sẽ có thời lượng pin khá tệ mặc dù giá cao?

vn_ninja
31/1/2023 12:7Phản hồi: 28
Kính AR của Apple có thể sẽ có thời lượng pin khá tệ mặc dù giá cao?
Trong bản tin Power On mới nhất, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ thêm nhiều thông tin về chiếc kính thực tế hỗn hợp có tên là Reality Pro của Apple.

Mở đầu Gurman cho biết những quản lý cấp cao chịu trách nhiệm cho việc ra mắt sản phẩm này có niềm tin rằng nó sẽ có thể vượt qua iPhone để trở thành sản phẩm “top đầu” của Apple. Công ty cũng tin rằng một chiếc kính thông minh như vậy có thể được đeo cả ngày và ở mọi nơi, thay thế cho cả laptop và điện thoại.

Trở ngại ở đây chính là tuổi thọ pin ngắn và thiếu nội dung. Thiết bị sẽ chỉ tồn tại được trong 2 giờ trước khi phải sạc lại, thời lượng tương tự như chiếc Meta Quest Pro.

Gurman cũng khẳng định rằng Reality Pro khi ra mắt sẽ có nội dung rất hạn chế và có thiết kế có thể gây khó chịu. Apple lúc này sẽ thúc đẩy việc bán hàng bằng cách cung cấp các video chân thực, tích hợp với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái và “các cuộc gọi FaceTime nâng cao dựa trên AR”. Vì thiết bị có thời lượng pin ngắn nên nếu để xem nội dung video kéo dài thì có thể sẽ phải cắm sạc cho kính.

Các thông số kỹ thuật rò rỉ trước đó cho biết Reality Pro sẽ có màn hình OLED 4K kép, rất nhiều camera để phân tích cơ thể, mắt và môi trường của người dùng cũng như một tấm nền OLED linh hoạt ở mặt trước để cho thấy mắt của người đeo. Mức giá 3.000 USD sẽ định vị Reality Pro như một sản phẩm ngách và câu hỏi lúc này sẽ là Apple liệu có thể mang đến một thiết kế đẹp hơn, các trường hợp sử dụng sáng tạo và mức giá rẻ hơn cho các mẫu ở thế hệ sau hay không?

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về realityOS, hệ điều hành dành riêng cho kính thông minh của Apple?

Android Authority
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá nhìn có vẽ quá rẻ. ra là xúc.
@angle_squall 7 80tr gì đó 😁
Đồ Apple hiện tại chỉ còn cái đồng hồ là pin tệ. còn Iphone prm -ipad -macbook pin đều rất phê.
Aro
TÍCH CỰC
một năm
@teriost Bác nói sao á chứ hồi xưa pin nó ganbs đc cấu hình thời đó nên làm mấy cái 5s ok, h công nghệ nó phát triển nhanh pin k theo kịp thì mới phải nhồi thêm vô. Ai đời mua cái đt hay laptop siêu mỏng xài đc 2 tiếng cắm sạc bao h :v
teriost
ĐẠI BÀNG
một năm
@Aro Tôi không đồng ý với ý kiến của bạn!
@M.Thái nó chỉ pin trâu khi máy to nhồi nhiều còn máy nào ko nhồn pin to được thì rất hẻo. chứ ios ko thần thánh như nhiều đứa nghĩ. có RT os thì pin nó siêu trâu.
@Hondacodon287 Apple watch ultra giờ đeo khoảng 3 ngày mới cần sạc là ổn rồi b..trâu thấy rõ luôn
2 tiếng là quá nhiều rồi chứ bọn kính khác tầm 30’ là giỏi 😁
@sốt-xuất-huyết-2023 Hololens2 từ 2016 mình xài vẫn 4-5 tiếng được nhé. Nhưng mà đau mắt lắm 😆.
@sốt-xuất-huyết-2023 Xem phim mà 2 tiếng là quá hẻo :D
3k đô 😂 tiền nào của đấy hót dc 😇
an tâm.mấy con này khó mang ra đường khoe nên ko chạy như ip đâu
Táo nó có trình độ để làm và ra mắt đâu mà cứ suốt ngày ra rả tin đồn nhảm ko chán à
@Dragao_ct92 Công ty giá trị nhất quả đất không có trình độ. Lắm thành phần hài quá trời hài
@Theshy114 Thực tế ko phải sp nào của táo cũng thành công, đầy sp thất bại. Thành công nhất chỉ có ip giúp táo thành cty tỷ đô là nhờ cả vào ip. Còn các sp râu ria tào lao thì hầu hết thất bại. Dự án project titan, kính AR VR...chỉ là bánh vẽ cả chục năm chứ nó có làm quái đâu.
@Dragao_ct92 Liệt kê hộ sản phẩm nào thất bại thế. Cái tai nghe airpod doanh thu hơn 20 tỉ đô, gần bằng tesla, apple watch doanh số gấp rưỡi toàn bộ ngành đồng hồ thuỵ sĩ. Dịch vụ doanh thua gần 80 tỉ đô. Nói có sách mách có chứng, đừng nên nói xàm
@Dragao_ct92 Kinh 😁
cung cấp app iPỏn thực tế cao độ phân giải 4K
iMess
ĐẠI BÀNG
một năm
Không sao. Nó vẫn sẽ bán được thôi.
@iMess Nếu kết hợp tốt với hệ sinh thái 😁
Tài tình thật. Kính VR và cái xe oto chưa hề ra mắt, hãng cũng chưa hề gợi ý bất kì thông tin gì, vậy mà suốt mấy năm cứ xôn xao hết tin đồn này đến tin đồn nọ. Hôm trước có cha nội lại còn dự đoán cả thế hệ tiếp theo của “sản phẩm tin đồn” mới tài 🤣🤣🤣
Nghĩ khéo lại giống như trò chơi với Apple Wacth, tự nhiên ở đâu ra có cái tin đồn Apple chuẩn bị ra mắt đồng hồ. Thế là bắt đầu xuất hiện hình ảnh ý tưởng, rồi các hãng nháo nhào làm đủ thứ đủ kiểu cả. Chán chê mấy năm sau Apple Watch mới giới thiệu và cái kết thì mọi người đều biết rồi đấy.
pin chưa bao h là điểm mạnh của Apple 😂
Đéo ai đeo cái kính này cả ngày mọi lúc mọi nơi cả
Đeo cả ngày, thay thế laptop điện thoại => Mission Impossible 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019