Trên tay và tặng JBL Quantum TWS: tai nghe không dây chống ồn với độ trễ thấp phù hợp chơi game

Pnghuy
31/1/2023 12:34Phản hồi: 753
Trên tay và tặng JBL Quantum TWS: tai nghe không dây chống ồn với độ trễ thấp phù hợp chơi game
JBL Quantum TWS là một chiếc tai nghe không dây hoàn toàn, có chống ồn chủ động, đi kèm với receiver có khả năng switch giữa 2 thiết bị, độ trễ thấp phù hợp cho việc chơi game, pin 24 tiếng, có app cho cả di động và máy tính, khả năng kháng nước IPX4 và chứng nhận Discord Certified.
[​IMG]
Nếu anh em đang tìm một chiếc tai nghe có thể vừa nghe nhạc mà khi cần cũng có thể dùng chơi game được, nhất là chơi game nhịp độ nhanh như bắn súng (CS:GO, PUBG Mobile, PUBG, CoD…) thì anh em có thể tham khảo qua chiếc tai nghe này.
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-01.jpg
Thiết kế của Quantum TWS là khá cơ bản trong thế giới tai nghe không dây hoàn toàn, logo JBL sẽ được đính lên phần housing của tai nghe cũng như in nổi phía mặt ngoài của hộp sạc.
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-08.jpg
Hoàn thiện của cả tai nghe và hộp sạc với mình là ổn, dù được làm hoàn toàn bằng nhựa nhưng nhựa nhám được JBL xử lý khá kỹ làm cho nó không bị bám vân tay và làm nhám giúp nó không dễ bị trượt khỏi tay, còn cảm giác cầm nắm thì rất thoải mái.
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-14.jpg
Cảm giác đeo lên tai trông sẽ như thế này nhưng mà mình cảm thấy rất thoải mái, nhưng vì thiết kế lồi ra ngoài khá nhiều nên mình nghĩ khi đeo mũ bảo hiểm ¾ sẽ cảm thấy cấn một chút đó, không như những chiếc tai nghe có phần chân không làm lồi ra ngoài.

trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-27.jpg
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-28.jpg
Bên trong hộp sạc ngoài 2 tai nghe chúng ta sẽ có thêm một receiver, nó sẽ có khả năng chuyển đổi giữa 2 thiết bị, trong đó 1 thiết bị sẽ kết nối qua Bluetooth và một thiết bị sẽ kết nối qua receiver, tính năng low latency theo JBL sẽ hoạt động với receiver 2.4GHz.
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-29.jpg
JBL Quantum TWS tương thích với rất nhiều thiết bị phổ biến hiện tại từ điện thoại, laptop cho đến PC, PS4/PS5 hay cả Nintendo Switch nữa, nên nếu lựa chọn nó để chơi game anh em sẽ không thiếu nền tảng cũng như phần cứng để dùng chung.
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-07.jpg
Ở đây sẽ có cụm đèn LED báo hiệu pin của hộp sạc. Về pin, nếu dùng qua Bluetooth (không bật chống ồn) sẽ có tổng thời lượng là 24 tiếng (8 tiếng tai nghe + 16 tiếng hộp sạc), còn nếu dùng qua receiver (không bật chống ồn) sẽ có tổng thời gian dùng pin là 12 tiếng. Tai nghe cũng có hỗ trợ khả năng sạc nhanh nha, 15 phút sạc sẽ nghe được 3 tiếng.
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-11.jpg
Mỗi chiếc tai nghe sẽ có trọng lượng khoảng 5.5g, đeo lên tai thoải mái và không cấn hay khó chịu gì cả (lúc đội nón thì mình chưa rõ).
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-13.jpg Đeo lên tai thì trông nó sẽ như thế này.

trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-10.jpg JBL Quantum TWS nếu dùng với các thiết bị Android cũng sẽ hỗ trợ Fast Pair để kết nối nhanh, tương thích với Google Assistant, Alexa built-in (tương thích với Android thôi).
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-17.jpg
Để điều khiển và tinh chỉnh các tính năng trên tai nghe, anh em có thể tải về ứng dụng JBL Headphones, còn trên máy tính sẽ là JBL Quantum Engine.
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-21.jpg
Ví dụ với điện thoại, sau khi anh em kết nối với tai nghe thì có thể setup những bước đầu tiên như kiểm tra khả năng tương thích với tai người, tối ưu khả năng chống ồn, tinh chỉnh được 3 mức chống ồn khác nhau (Noise Cancelling - Ambient Aware - Talkthru), chỉnh được cả việc tối ưu cho nghe nhạc hay chơi game nữa.

Quảng cáo


trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-20.jpg
Thử nhanh với 3 chế độ này thì với ANC (chống ồn chủ động) thì nó giống với chiếc Beats Studio Buds mình đang dùng, tuy nhiên cảm giác của mình là nó không bị kiểu “ong ong” trong đầu và nếu bật ANC mà không nghe nhạc một lúc cũng không cảm thấy khó chịu như Studio Buds của nhà Beats, còn Ambient Aware thì giống chế độ bình thường và người dùng có thể chỉnh được mức Ambient Aware này cũng như đo và tối ưu khả năng chống ồn cho từng kiểu tai. Còn Talkthru thì tai nghe sẽ dùng microphone thu lại nên nghe những tiếng âm thanh nhỏ và xa khá rõ.
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-17.jpg Blank Landscape-1-3.jpeg
Khi mới thiết lập, người dùng sẽ có những gợi ý để tuỳ biến tai nghe phù hợp với nhu cầu và tương thích tốt nhất với từng kiểu tai.
386B97D7-27EA-402F-8B27-3518455F6F2B.jpeg
JBL cũng cho người dùng tuỳ chỉnh về gesture khi sử dụng, bao gồm tháo tai nghe tự động dừng nhạc, single tap, double tap, triple tab cũng như tab & hold, cho từng tai phải và tai trái luôn, nói chung là gesture thì bao la. Nếu không dùng app cho điện thoại thì anh em giới hạn khá nhiều tính năng với tai nghe này.
trentay_JBL_Quantum_TWS_tinhte_pnghuy-25.jpg
Thông số kỹ thuật phần cứng cho anh em tham khảo:
  • Driver: Dynamic Driver 10mm.
  • Dải tần: 20Hz - 20kHz.
  • Kết nối: Bluetooth 5.2 hoặc receiver 2.4GHz.
  • Độ trễ: 50ms.
  • Kháng nước IPX4.

Ok bây giờ đến phần game tặng tai nghe, thể lệ là:

  • Anh em comment vào bài tai nghe anh em đang dùng là gì, có hài lòng với nó không hay yêu & ghét nó ở điểm nào.
  • Thời hạn để anh em tham gia game là tới 23 giờ 59 phút ngày 13 tháng 2 năm 2023. Sau đó Tinh tế sẽ bốc thăm để chọn ra bạn may mắn cũng như đủ điều kiện để trao quà.

Quảng cáo


Chúc anh em may mắn 😁.


Kết qủa game

753 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình đang dùng tai nghe aukey ep-t10, hiện tại thì mình cũng tương đối hài lòng. Ưu điểm: âm thanh phù hợp với mình, chống ồn thụ động, hộp thiết kế lạ mắt, có sạc không dây. Nhược điểm: củ tai to đeo lâu đau tai, kết nối lâu, không dùng riêng 1 tai được, kén sạc dùng 1 thời gian bị tróc.
@KyleGuy ông trl nó có đọc đâu, bot mà =)))
@keithtran06 cay thế nhờ 😕
@Dantalian Hiểu nôm na là thế này: thụ động là đệm tai nghe vừa với tai hạn chế tiếng ồn bên ngoài, cái này chỉ có tai nghe in ear mới có. Còn chủ động là tự thân tai nghe sẽ phát ra âm thanh để triệt tiêu âm thanh của môi trường bên ngoài, kiểu lấy độc trị độc.
@keithtran06 sao lại 1s? Mười mấy năm rồi đó bạn
Đang xài em tai nghe sennheiser cx400bt. Thích nghe nhạc hay, không thích mà đeo lâu vẫn đau tai.
@PVTuat Mình cũng xài nhưng là cx300
Đang dùng tai samsung buds 2 pro, ko thấy điểm gì để chê vì nhu cầu đơn giản
@Devil May Cry 91 Đeo thoải mái ko bác! Con bud1 to quá 😔 tai e bé
dungpvbk
ĐẠI BÀNG
một năm
@sailam57 k sợ rơi à bác, dòng buds thấy cũng ôm tai, nhưng đeo ra đường thì cũng hơi ngại, sợ hẻo lắm =))
@tieutangbuongbinh em đeo ko thấy khó chịu gì, nhưng bác nên ra đeo thử hàng trưng bày trước nhé 😁
sailam57
ĐẠI BÀNG
một năm
@dungpvbk Mình mang chạy bộ luôn ấy chứ
đang xài airpod 2, cảm giác ổn, giá ổn, đồng bộ
Mình đang dùng Tai nghe Bluetooth Xiaomi Redmi Air Dots.
mua rất lâu rồi
thích vì giá rẻ
ghét vì chất âm nghe rất chán
@latoan339 Mấy loại này dùng nghe truyện ma đêm khuya thù được chứ nghe nhạc thì ra gì đâu bác.
layhon
TÍCH CỰC
một năm
@latoan339 về âm thanh thì cứ né xiaomi ra cho lành.
Hiện đang dùng airpod2 mua từ 2019 vừa đi thay pin dc 2 hôm 450k.
Rất hài lòng và đáng tiền!
@iáT Tài Bác thay pin ở đâu mà 450k? Chỉ em với
@munnskzjbz Cachsuaiphone.com 400k qua mình sửa chưa làm việc nên thay chỗ như ảnh 450k
3B44BF9E-58B5-41F0-8A2F-C18D185B3818.jpg
Đang xài ss bud 1. Đầu nút tai bị đau nên fai chế lại. Mình đeo nó hờ trên tai cả ngày. Dc cái chất lượng âm thanh hơn hẳn airpod pro của vợ
đang dùng Tai nghe Bluetooth haylou gt1.
thích: giá rẻ.
Mình đang xài Airpods Pro, hiện tại thì mình khá hài lòng với nó, nói chung là vẫn chưa có gì để phải chê cả.
MTC83
TÍCH CỰC
một năm
Có 1 cái tai nghe Jlab Go Air, nghe nhạc cũng tạm ổn nhưng không chơi game được.
imonster
ĐẠI BÀNG
một năm
Đang dùng tai nghe B&O Beoplay H4. Thích vì nó màu tím 😆
cucunon
ĐẠI BÀNG
một năm
Đang dung jbl TUNE 230NC TWS. Âm thanh và cảm giác đeo khá ngon. Kết nối với iphone hơi ngu, tắt tai là phải cho vào kén mới bật lại được. Xuyên âm và chống ồn không như quẳng cáo
mono07
ĐẠI BÀNG
một năm
Airpod fake, nghe cũng dc
TUTACHI
ĐẠI BÀNG
một năm
M dùng tai nghe akg có dây đi kèm máy samsung và đang hài lòng có chăng chỉ không được gọn gàng vì có dây thôi
Mình đang dùng SKULLCANDY SESH được gần 2 năm.
-Ưu điểm:
Cảm giác đeo rất tốt không bị cấn
Chống ồn rất tốt
Âm trường rộng, bass đánh gọn, nảy
Kết nối ổn định
Độ bền tuyệt vời
-Nhược:
Tai chỉ có 1 driver điều khiển bên tai trái, vì vậy với người chỉ để xem phim và nghe thời sự như mình thì coi như bỏ đi một tai, chỉ khi nghe nhạc mới dùng đến 2 tai
Pin kém: 3 giờ cho tai nghe +7h cho củ sạc , tổng là 10h
Kết nối sạc bằng cổng micro usb, cái này đúng là củ chuối trong khi mọi thiết bị mình đang sử dụng đều là type C
mq091109
ĐẠI BÀNG
một năm
Dùng airpod pro, cảm giác ổn, chống ồn tốt, đồng bộ và kết nội iphone, ipad tuyệt!
Mình đang dùng Lypertek PurePlay Z3 và không tìm được điểm gì để trê luôn á, tốt tứ tính năng để giá cả. À có 1 thứ mình ko thích là nghe những bài nhạc có hiệu ứng nhạc chạy hoặc xoay vòng trái phải qua lại thì không được hay và phê như các con tai nghe chụp đầu mình đang dùng, nghe hơi bị lép lép ko đã, mấy con chụp đầu nghe là nổi da gà luôn. Với mỗi tội nay dùng nhiều gần 2 năm rồi nên hay bị nhỏ 1 bên tai, xong phải bỏ lại tai nghe vào hộp rút ra cho nó điều chỉnh lại thì nghe lại được bình thường. Ko biết do tai nghe hay do app điều khiển tai nghe có vẫn đề, đang đợi phiên bản cập nhật app mới xem có khắc phục được ko
@AĐÙMEN Cũng đang dùng giống bác. Công nhận ngon
Vẫn đang sài 1000Xm3 và Airpods 2. Cái trùm tai thì để nhà lâu lâu nghe, airpods thì luôn mang theo bên mình.
- mình sài Airpods nhiều hơn vì nó tiện, nghe vừa đủ, đồng bộ sinh thái iPhone/iPad rất sướng. Nhược điểm có lẽ là dễ rớt, âm thanh chưa xuất sắc
- Sony thì ban đầu thích lắm, nhưng từ khi có con nhỏ hay phải chơi, phục vụ em nó nên cũng không có nhiều thời gian riêng. Ưu điểm là chồng ốn đỉnh đi máy bay hoặc cần không gian yên tĩnh, âm thanh ngon, cảm giác đồ cao cấp rất phê. Nhược điểm là hơi bí tai nếu đeo lâu, bật chống ồn mức cao nhất làm hơi ù tai.
image.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019