iphone2g lock
CAO CẤP
Nhìn trông cũng đẹp, cộng đồng cũng khen ghê quá, âm thanh hay, công nghệ xịn xò, pin khoẻ, nên hôm nay em ngứa tay vung tiền mua con này, nghe đồn là 1000xm4 gì đó. Kết quả là sau 1 - 2 tiếng vọc vạch và nghe thì em lại vẫn thấy thích con XB700 cũ của e hơn ( có lẽ nghe quen rồi nên thấy thế). Tự dưng cứ thấy thất vọng con 1000x này ngoài đc mấy cái hay hay như chống ồn, cảm ứng, còn đâu thấy cũng bình thường thôi. Pin thì cũng hẻo phết chứ ko trâu như lời đồn.
P/s: Có vấn đề e muốn hỏi thêm các bác là tai nghe của các bác có bị bên phải tụt pin nhanh hơn bên trái không ? bác nào biết thì thông giúp e với. Chứ e thấy hơi tiếc tiền rồi.
4
17
HoLyNightKing
TÍCH CỰC
Có hai lý do thể giải thích. Một là theo như các cao nhân chơi tai nghe lâu năm thì tai nghe phải sau một thời gian burn-in thì mới hay được bác ah. Bác thử nghe một thời gian nữa rồi hãy đưa ra kết luận nhé. Hai là bác đang so sánh một cái tai nghe on-ear và 1 cái in-ear thì khó quá. Theo cá nhân mình thì over-ear > on-ear > in-ear. Vì mấy tai lớn lớn nó còn đánh vào vành tai của chúng ta nữa. Nhưng tính di động thì ngược lại in-ear > over-ear = on-ear.
4
1000xm4 dùng được 1 năm, và khuyên ai có ý định mua thì suy nghĩ lại. loại này hay lỗi kết nối, kết nối không xa như cam kết, dùng được 8 tháng thì sạc ko vào 2 tai nghe phải đi đổi bảo hành.
2
spamspam
CAO CẤP
Mấy hôm trước tết cũng ham hố con này vì nghe bảo ngon, nhưng cũng nghe nói khó đeo lắm. Ngại lý do đó nên không dám xuống tiền, mình chạy khắp các shop để tìm hàng đeo thử mà không có. Sau mượn được cái MX3 thì đúng cảm giác đeo tệ vcl, nghe nói MX4 cũng không khác nhiều, thôi dẹp. Đồng ý chất âm ok nhưng cảm giác đeo tệ, bỏ 4 5tr để lấy cái tai nghe đeo không sướng tai thì chán òm. Trước đây mình có dùng con FN6 của LG, mọi thứ đều ổn từ chất âm, pin nhưng khó chịu với mấy tính năng ngu ngốc của nó, riêng cảm giác đeo là hoàn hảo.
2
A Xì
VIP
Đeo một hồi đau vs cấn tai dã man,
0
dnguy3
ĐẠI BÀNG
Model thấp hơn MX4 có Linkbuds S. Cảm giác đeo gọn gàng hơn, thoải mái hơn.
0
pvtq9
TÍCH CỰC
sau khi update con này của mình bị lỗi tụt pin trong vòng 30s, Không nghe nổi một bài hát
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019